+Aa-
    Zalo

    Công Phượng ghi bàn, U23 Việt Nam vẫn thua CLB Hải Phòng 1-2

    (ĐS&PL) - Tối 17/6, mặc dù có 1 bàn thắng nhờ pha ghi bàn của Công Phượng, U23 Việt Nam vẫn nhận thất bại sát nút trước CLB Hải Phòng trong trận đấu kín trên sân vận động Lạch Tray.

    Chiều 17/6, U23 Việt Nam có trận đấu tập với CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Ngoài nhân sự U23 Việt Nam, HLV Philippe Troussier sử dụng thêm các cầu thủ của tuyển Việt Nam không ra sân trong trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) tối 16/6, theo Vietnamnet.

    Nhằm giúp hai đội có nhiều sự thử nghiệm, trận đấu chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp đấu kéo dài 30 phút. HLV Philippe Troussier muốn kiểm tra kỹ phong độ của các cầu thủ nhằm chuẩn bị cho trận gặp Syria ngày 20/6 tới. Ông Philippe Troussier đích thân chỉ đạo U23 Việt Nam ở trận giao hữu này.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn là chủ nhân của 2 bàn thắng đem về chiến thắng cho CLB Hải Phòng. Bàn thắng duy nhất của U23 Việt Nam do công của Công Phượng. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Hải Phòng.

    cong phuong ghi ban u23 viet nam van thua clb hai phong 1 2
    Công Phượng ghi bàn duy nhất cho U23 Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

    Trước khi thua CLB Hải Phòng, U23 Việt Nam cũng vừa nhận thất bại 0-2 trong trận giao hữu với CLB Công An Hà Nội ở Trung tâm PVF-CAND tại Hưng Yên tối 14/6. Ở trận đấu đó, đội hình của U23 Việt Nam được phụ trách bởi trợ lý của HLV Troussier.

    Theo báo Tuổi trẻ, các trận gặp Công An Hà Nội và Hải Phòng của U23 Việt Nam vừa qua không chỉ là giao hữu. Đó cũng là dịp để HLV Philippe Troussier đánh giá các cầu thủ của mình. Những người chơi tốt sẽ có cơ hội được bổ sung cho trận gặp Syria sắp tới.

    Do đó, việc có bàn thắng trước Hải Phòng có thể giúp Công Phượng ghi điểm với HLV Troussier. Thực tế thì anh vẫn được lựa chọn để chuẩn bị cho trận gặp Hong Kong. Tuy nhiên, Công Phượng lại không được đăng ký thi đấu ngày hôm đó.

    Với những gì đã thể hiện, nhiều khả năng Công Phượng được sử dụng ở trận giao hữu với Syria trên sân Thiên Trường ngày 20/6 tới, thông tin trên Vietnamnet.

    Về CLB Hải Phòng, đội bóng này đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng V.League 2023 với thành tích bất bại trong 5 trận gần nhất. Đội bóng đất cảng đánh bại HAGL với tỷ số 2-0 hôm 4/6, trước khi V.League tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế thuộc FIFA Days.

    Sau thất bại trước CLB Hải Phòng, huấn luyện viên Troussier sẽ tiếp tục quay lại để chuẩn bị cho tuyển Việt Nam trước trận gặp Syria lúc 19h30 ngày 20/6. Đây là trận giao hữu cuối cùng của ông thầy người Pháp và các học trò ở loạt trận quốc tế hè này.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-ghi-ban-u23-viet-nam-van-thua-clb-hai-phong-1-2-a579353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan