+Aa-
    Zalo

    Công Phượng ngã lộn nhào ở buổi tập của Sint-Truidense V.V

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang cầm bóng và tiến hành đột phá với dáng di chuyển quen thuộc, Công Phượng bị một trung vệ cao to chặn lại bằng một cú tắc bóng khiến anh ngã lộn nhào trên sân.

    Đang cầm bóng và tiến hành đột phá với dáng di chuyển quen thuộc, Công Phượng bị một trung vệ cao to chặn lại bằng một cú tắc bóng khiến anh ngã lộn nhào trên sân.

    Công Phượng nhận được nhiều tình cảm từ đồng đội ở Sint-Truidense V.V

    Ngày 15/7, Công Phượng và đồng đội tiến hành tập luyện tại Sint-Truidense V.V (STVV). Tại buổi tập, Công Phượng được đồng đội quay video "troll" cảnh anh ngã lộn nhào trên sân.

    Theo đó, trong khi Công Phượng cầm bóng và tiến hành đột phá với dáng di chuyển quen thuộc. Thế nhưng, anh bị một trung vệ cao to chặn lại bằng một cú tắc bóng ở tình huống quyết định khiến tiền đạo sinh năm 1995 ngã lộn nhào.

    Video được hậu vệ Jorge Teixeira của STVV quay lại. Jorge Teixeira còn bình luận: "Welcome in Belgium my friend" (tạm dịch: chào mừng đến nước Bỉ bạn của tôi). Jorge Teixeira cũng là cầu thủ đầu tiên ở STVV đăng hình chụp với Công Phượng và dành những lời động viên, thể hiện sự thân thiện với cầu thủ của Việt Nam.

    [presscloud]10974[/presscloud]

    Công Phượng tập luyện ở Sint-Truidense V.V - Nguồn: Jorge Teixeira

    Trước đó, ngày 13/7, Công Phượng đã đặt chân tới Bỉ và hoàn tất các thủ tục cuối cùng để gia nhập Sint-Truidense. Sau đó, tiền đạo này đã hội quân cùng toàn đội và tỏ ra rất vui vẻ ở trận giao hữu giữa Sint-Truidense với Gent. Công Phượng theo dõi Sint-Truidense thi đấu bên ngoài đường pitch. 

    Ở trận này, Sint-Truidense đã đánh bại Gent với tỷ số 4-2. Và Công Phượng có dịp chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng các đồng đội mới, ngay trong ngày đầu tiên tới Bỉ.

    Ở trận đấu kế tiếp, Sint-Truidense sẽ đọ sức với Lommel United – đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhì của Bỉ vào ngày 18/7. Rất có thể, Công Phượng sẽ được trao cơ hội ra sân thi đấu ở trận này.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-nga-lon-nhao-o-buoi-tap-cua-sint-truidense-vv-a284412.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan