+Aa-
    Zalo

    Công Phượng "tịt ngòi", HAGL nếm trái đắng ngay trên sân nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng HAGL của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… đã phải đón nhận thất bại 1-2 trước Thanh Hóa tại vòng 3 V.League 2015.

    (ĐSPL) – Dù được thi đấu trên sân nhà Pleiku nhưng HAGL của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… đã phải đón nhận thất bại 1-2 trước Thanh Hóa tại vòng 3 V.League 2015.
    Với lợi thế sân nhà, Công Phượng và các đồng đội sớm đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.  Sự chủ động giúp HAGL sớm tạo ra sức lớn lên phần sân Thanh Hóa. Sau những tình huống bỏ lỡ cơ hội, HAGL đã cụ thể hóa được ưu thế thành bàn thắng. Phút 33, tiền Xuân Trường phất đường chuyền dài vượt tuyến cho Hoàng Thiên bứt tốc xâm nhập vòng cấm nhận bóng rồi dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ môn Vĩnh Lợi, mở tỷ số cho HAGL.
    Công Phượng (trái) chơi không tốt ở trận này. (Ảnh: Khám Phá).

    Những phút sau đó, HAGL vẫn tiếp tục làm chủ trận đấu với những pha hãm thành nhưng không thể ghi thêm bàn thắng trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1.

    Sang hiệp hai, đội khách Thanh Hóa vùng lên mạnh mẽ. Dù không tạo ra quá nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành đội bóng phố núi nhưng các học trò của HLV Vũ Quang Bảo lại làm rất tốt trong khâu dứt điểm. Bản thắng đến với họ chỉ 10 phút sau giờ nghỉ. Đức Tuấn treo bóng như đặt vào trong vòng cấm để Văn Thanh thoải mái bật cao đánh đầu làm tung lưới HAGL, quân bình tỷ số 1-1 cho đội bóng xứ Thanh.

    Hưng phấn sau bàn thắng vượt lên, Thanh Hóa liên tiếp chiếm thế chủ động. Phút 67, Đình Tùng có pha khống chế bóng kỹ thuật bên ngoài vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán khuất phục thủ thành Văn Tiến nâng tỷ số lên 2-1 cho Thanh Hóa.

    Những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng HAGL không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương và đành chấp nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Công Phượng và các đồng đội tại V.League 2015.

    Đội hình xuất phát:

    HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Đức Lương, Văn Long, Hồng Duy; Hoàng Thiên, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng; Công Phượng, Văn Toàn.

    Thanh Hóa: Vĩnh Lợi; Đức Tuấn, Văn Phong, Van Bakel, Tấn Đạt; Văn Tân, Văn Thanh, Quý Sửu, Sỹ Cường; Đình Tùng, Da Silva.

    Bàn thắng: Hoàng Thiên (33') - Văn Thanh (55'), Đình Tùng (67'). 

    Nhận định trước trận

    Sau trận thắng 4-2 trên sân nhà trước Sanna Khánh Hòa tại vòng 1, HAGL đã không thể gây bất ngờ trên sân khách khi thất bại 1-2 dưới tay đối thủ ĐTLA. Trận thua đó khiến thầy trò HLV Guillaume Graechen đang bay cao bỗng dưng “trở về mặt đất”.
    Chưa hết, trận thất bại nói trên cũng cho thầy nhiều điểm yếu của Công Phượng và các đồng đội đội như sự mong manh nơi hàng thủ. Trên hàng công, Công Phượng vẫn chưa cho thấy mình xứng đáng với những kỳ vọng lớn của ban lãnh đạo và CĐV nhà với phong độ thất thường.
    CLB HAGL vừa chia tay 2 ngoại binh gồm tiền đạo Darko Lukanovic và trung vệ Mitja Morec. Thay vào đó, đội chủ sân Pleiku đã bổ sung tiền vệ Zdravko Dragicevic và trung vệ Cosmin Goia. Thế những chẳng ai dám chắc họ sẽ chơi tốt ngay khi vừa chân ướt chân dáo gia nhập đội.
    Trong chuyến làm khách trên Pleiku HLV Vũ Quang Bảo của Thanh Hóa nhiều khả năng sẽ cho đội bóng của mình chơi phòng ngự, phản công trước HAGL. Sau chiến thắng ở trận mở màn, Thanh Hóa để thua 0-2 trước Hải Phòng. Do đó, đội bóng xứ Thanh cũng đang rất “khát điểm” và quyết đánh bại chủ nhà để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng. Trận đấu này diễn ra lúc 17h ngày 17/1 và được trực tiếp trên Đời sồng và Pháp Luật.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tit-ngoi-hagl-nem-trai-dang-ngay-tren-san-nha-a79657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan