+Aa-
    Zalo

    Công ty điện lực Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty Điện lực Thanh Hóa long trọng tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018.

    Được sự thống nhất và chỉ đạo của UBND tỉnh Thanh Hóa, của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, kỷ niệm 64 năm Bác Hồ về thăm ngành Điện, thành lập ngành Điện cách mạng Việt Nam (21/12/1954- 21/12/2018), Công ty Điện lực Thanh Hóa long trọng tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018.

    “Tim có thể ngừng đập nhưng dòng điện không bao giờ ngừng tắt” đó là phương châm của cán bộ và công nhân trong công ty điện lực Thanh Hóa. Không được mọi người tôn vinh như ngày 20/11, ngày 19/8 hay ngày 22/12, khá ít ai biết đến ngày này, đó là ngày 21/12 – ngày truyền thống của ngành Điện. Ngày này cứ lặng lẽ đến và lặng lẽ trôi đi âm thầm, đến mức đôi khi người thân cũng không nhận ra đó là một ngày đặc biệt với những người công tác trong ngành Điện. Để kỉ niệm ngày truyền thống ngành  Điện, Công ty điện lực Thanh hóa đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 tại nhà hát Lam Sơn thành phố Thanh Hóa.

    Trong năm qua, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tiếp tục hành trình phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng bộ, Chính quyền tỉnh Thanh Hóa và Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao. Các Đơn vị trực thuộc  Công ty đã nỗ lực không ngừng trong mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh để phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn, đáp ứng đủ nhu cầu điện cho sự phát triển kinh tế và xã hội trên địa bàn Công ty quản lý.

    Năm 2018, mặc dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, trải qua các cơn bão số 3, số 4 và đặc biệt là đợt lũ lịch sử gây thiệt hại nặng ở các huyện: Mường Lát, Quan Hóa, Quan Sơn, Cẩm Thủy, Thạch Thành; các sự kiện như Giải vô địch bóng đá thế giới, U23 Châu Á, ASIAD 18… Công ty Điện lực Thanh Hóa đã cung cấp điện ổn định, đáp ứng đủ điện cho phát triển kinh tế xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân, đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn cho các sự kiện chính trị, văn hóa xã hội quan trọng của tỉnh. Điện thương phẩm toàn tỉnh ước thực hiện 4,33 tỷ kWh, tăng 12% so với năm 2017, đạt 103% kế hoạch. Công ty đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 320 khách hàng trung áp; Chỉ số tiếp cận điện năng là 6,12 ngày giảm 0,88 ngày so với quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Tổng số khách hàng đến 20/12/2018 là 751.265 khách hàng.

    14 chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng của Công ty đều đạt và vượt theo Quy định. Các chỉ tiêu về độ tin cậy cung cấp điện: SAIDI, SAIFI, MAIFI đều tốt hơn kế hoạch Tổng công ty giao. Tổng mức Đầu tư xây dựng, sửa chữa lớn, sửa chữa thường xuyên lưới điện năm 2018 của Công ty là 782,08 tỷ đồng. Kết quả điện khí hóa nông thôn tính đến hết tháng 11/2018: 100% số xã, 99,21% số hộ dân nông thôn được sử dụng điện lưới quốc gia. Tiếp tục triển khai hoàn thiện hệ thống cung cấp dịch vụ điện trực tuyến trên Web chăm sóc khách hàng của Tổng công ty; Triển khai thực hiện đăng ký cung cấp dịch vụ điện trên trang Web dịch vụ công trực tuyến của Tỉnh; Đưa dịch vụ Điện ra các Trung tâm hành chính công của Tỉnh; tiếp tục Triển khai cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện giữa các đơn vị, nâng cấp cổng thanh toán điện tử, tiếp tục tìm kiếm mở rộng đối tác thu hộ tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian... với mục tiêu tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, nhanh nhất để khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ điện mọi lúc mọi nơi.

    Thay mặt ban lãnh đạo, ông Trịnh Xuân Như, giám đốc công ty Điện lực Thanh Hóa đã chia sẻ: “Với tinh thần đổi mới, Công ty Điện lực Thanh Hóa luôn hướng đến các giá trị với tư tưởng “Khách hàng là trung tâm” dựa trên  ba trụ cột then chốt là “Con người - Quy trình - Công nghệ” và một nền tảng văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng của mình để mang đến cho khách hàng và cộng đồng xã hội những giá trị đích thực, góp phần xây dựng và phát triển đất nước bền vững. Công ty đã và đang tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt sẽ tập trung phát triển và ứng dụng sâu rộng các tiến bộ khoa học công nghệ trong công tác quản lý điều hành, kinh doanh và dịch vụ khách hàng cũng như quản lý kỹ thuật, phấn đấu giữ vững vị thế của một đơn vị lớn thuộc doanh nghiệp hàng đầu, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự thành công của Ngành điện, của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, cũng như sự phát triển toàn diện của quê hương Thanh Hóa, của đất nước, đúng như khẩu hiệu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam “EVN- Thắp sáng niềmtin” và của Tổng công ty Điện lực miền Bắc “EVNNPC- Vì niềm tin của bạn”.

    Bên cạnh sự nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty, không thể không nhắc tới sự đồng hành và quan tâm, giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, Chính quyền, Đoàn thể tỉnh Thanh Hóa, các địa phương và nhân dân trong tỉnh và đặc biệt là sự phối hợp, chia sẻ của Quý khách hàng và nhân dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa, ông Lê Anh Tuấn phát biểu tại hội nghị: “Nhiệm vụ của ngành Điện năm 2019 là rất nặng nề, song với tinh thần đoàn kết, tranh thủ thời cơ, thuận lợi, vượt qua khó khăn, thách thức, quyết tâm nỗ lực phấn đấu vươn lên và với truyền thống 55 năm xây dựng và trưởng thành, tôi tin chắc rằng ngành Điện Thanh Hóa sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra.Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới 2019, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, tôi xin chúc các đồng chí lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa, các quý vị đại biểu, khách quý cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Điện Thanh Hóa sức khỏe, ra sức thi đua hoàn thành vượt mức kế hoạch của ngành, góp phần vào hoàn thành mục tiêu chung của tỉnh năm 2019.”

    Công ty Điện lực Thanh Hóa tổ chức hội nghị khách hàng kết hợp với triển khai chương trình tri ân khách hàng. Hội nghị là một sự kiện đặc biệt trong năm để  công ty được gửi lời cảm ơn và cũng là cơ hội để được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ với khách hàng những vấn đề mới, những vấn đề khó, những vấn đề mà công ty và khách hàng cùng  hợp tác và tăng cường trao đổi để tìm ra những tiếng nói chung cho sự phát triển. Với mục tiêu đến năm 2020 góp phần đưa Tổng công ty Điện lực miền Bắc trở thành đơn vị đứng đầu các Tổng công ty phân phối điện toàn quốc, Tập đoàn Điện lực Việt Nam trở thành 1 trong 4 đơn vị điện lực hàng đầu ASEAN. Công ty Điện lực Thanh Hóa  đã định hướng các mục tiêu, xây dựng các chương trình hành động đổi mới toàn diện, ứng dụng những thành tựu kỷ nguyên số của cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 để đặt nền móng phát triển bền vững cho tương lai tiếp theo.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-dien-luc-thanh-hoa-to-chuc-hoi-nghi-tri-an-khach-hang-nam-2018-a256783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan