+Aa-
    Zalo

    Công ty luật FDVN đã có mặt tại Huế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng ngày 30/10/2016, Công ty Luật hợp danh FDVN long trọng tổ chức lễ khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh thứ 02...

    (ĐSPL) - Sáng ngày 30/10/2016, Công ty Luật hợp danh FDVN long trọng tổ chức lễ khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh thứ 02 ở khu vực miền Trung tại địa chỉ 336 Phan Châu Trinh, Thành phố Huế.

    Tại buổi lễ khai trương, Công ty luật FDVN đã hân hạnh được đón tiếp đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban chủ nhiệm Đoàn luật sư tỉnh Thừa Thiên Huế, Báo Tuổi trẻ tại Huế, các luật sư đồng nghiệp và người thân, bạn bè nhiều nơi tại TP Huế đến chúc mừng.

    Với kỳ vọng đưa FDVN trở thành một trong những tổ chức hành nghề luật đủ sức đáp ứng các nhu cầu hỗ trợ pháp lý của người dân, doanh nghiệp tại khu vực miền Trung trong tương lai, FDVN đang từng bước mở rộng mạng lưới, tìm kiếm nhân tài có đam mê nghề luật sư để luôn duy trì uy tín và thương hiệu của mình ở khu vực miền Trung.

    Luật sư Lê Cao -  Giám đốc Công ty Luật hợp danh FDVN

    Luật sư Lê Cao, Chủ tịch Hội đồng thành viên, kiêm giám đốc Công ty Luật hợp danh FDVN cho biết, hiện nay FDVN LAWFIRM đã có 02 chi nhánh cùng với 02 văn phòng giao dịch được đưa vào chính thức hoạt động tại khu vực miền Trung, chủ yếu đang tập trung ở các địa phương như Đà Nẵng, Hội An – Quảng Nam và thành phố Huế. Như vậy, FDVN tính cả trụ sở chính đã có 05 địa điểm để người dân có thể tiếp cận các dịch vụ pháp lý do các luật sư và chuyên gia pháp lý của FDVN cung cấp.

    Đội ngũ cán bộ của Công ty Luật hợp danh FDVN.

    "Nghề luật phải có sự đam mê thực sự, phải có năng khiếu và kỹ năng hành nghề đặc thù, FDVN không e ngại sử dụng nhưng người trẻ cho sứ mệnh của mình. Trên thực tế FDVN đang quy tụ được những người trẻ vốn trước đây là các sinh viên giỏi, suất sắc tại các trường Đại học luật sẵn sàng theo đuổi nghề nghiệp vốn được đánh giá là khắc nghiệt này." - Luật sư Lê Cao chia sẻ.

    Hiện nay, có rất ít tổ chức hành nghề luật ở miền Trung có sự đầu tư và định hướng phát triển theo chiều hướng bền vững như FDVN đang làm. Khác với Hà Nội và Sài Gòn, môi trường hành nghề của miền Trung không được thuận lợi bằng vì điều kiện kinh tế xã hội chưa phát triển, người dân và doanh nghiệp chưa sẵn sàng cho việc sử dụng các dịch vụ pháp lý, tuy nhiên định hướng lâu dài của FDVN là một tín hiệu mừng để dần dần chúng ta có thể thấy người dân và doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận hơn với các dịch vụ pháp lý.

    Một số cán bộ đang làm việc tại FDVN cho rằng, cơ hội phát triển nghề luật sư ở FDVN luôn được mở ra cho mọi người có đam mê thực sự. FDVN không phải là nơi dễ dàng để có thể đạt được ngay các kỳ vọng nghề nghiệp nhưng cũng là nơi người hành nghề luật buộc phải nghiêm túc lao động và rèn luyện bản thân để có thể đạt được những giá trị về chuyên môn nghiệp vụ. Các bạn trẻ ở đây cũng chứng minh rằng họ có thể vượt qua sự khắc nghiệt để theo đuổi định hướng nghề nghiệp lâu bền mà họ đã lựa chọn. Để có thể vượt qua sự khắc nghiệt buộc phải có cảm hứng, tình yêu với nghề mà mình lựa chọn.

     Nam Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-luat-fdvn-da-co-mat-tai-hue-a168359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.