+Aa-
    Zalo

    Công ty mạnh tay "lì xì" hơn 10 triệu đồng cho nhân viên nếu đáp ứng điều kiện này

    (ĐS&PL) - Một công ty tại Chiết Giang đã mạnh tay "lì xì" cho toàn bộ nhân viên nếu quay lại làm việc đúng ngày và đúng giờ. Tổng phần thưởng cho nhân sự là 3.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 10 triệu đồng)/ người.

    Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc không khỏi xôn xao trước việc một công ty tại Chiết Giang đã mạnh tay "lì xì" cho toàn bộ nhân viên nếu quay lại làm việc đúng ngày và đúng giờ. Tổng phần thưởng cho nhân sự là 3.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 10 triệu đồng)/ người. Sau khi áp dụng mô hình khen thưởng này đã có gần 70% nhân viên đến nơi làm việc sớm.

    Theo đó, ngày mùng 6 tháng Giêng âm lịch, một công ty sản xuất đồ gia dụng ở huyện Vũ Nghĩa, thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, chính thức quay trở lại làm việc. Những nhân viên quay lại làm việc đúng ngày sẽ được thưởng Tết 3.000 nhân dân tệ. Theo người phụ trách công ty, đây là năm thứ hai họ áp dụng mô hình khen thưởng này và thật sự rất hiệu quả khi thu hút đông nhân lực quay trở lại công việc sớm.

    cong ty manh tay li xi hon 10 trieu dong cho nhan vien neu dap ung dieu kien nay
    Công ty tổ chức khai xuân đầu năm mới.

    Theo ghi nhận, sáng 15/2 (ngày 6/1 âm lịch), Công ty TNHH Sản phẩm gia dụng Hộp Kiến Chiết Giang tọa lạc tại huyện Vũ Nghĩa, thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang đã tổ chức lễ khai xuân đầu năm mới. Tại đây, người phụ trách công ty đã mang theo một túi lớn đựng các phong bao lì xì đỏ và phát cho từng nhân viên.

    “Công ty chúng tôi bắt đầu nghỉ lễ từ ngày 4/2 (ngày 25/12 âm lịch). Nếu nhân viên cũ quay trở lại làm việc đúng giờ vào ngày 6/1 âm lịch, công ty sẽ thưởng 3.000 nhân dân tệ", người phụ trách công ty cho hay.

    cong ty manh tay li xi hon 10 trieu dong cho nhan vien neu dap ung dieu kien nay2
    Nhiều nhân viên đã được nhận bao lì xì đỏ của công ty.

    XEM THÊM: Làm rõ việc Phó Hiệu trường Trường dân tộc nội trú ở Lạng Sơn tử vong trên vỉa hè

    Người này cho biết thêm, nếu nhân viên cũ có thể thu hút được nhân viên mới thì họ cũng sẽ nhận được một số phần thưởng nhất định.

    Một nhân viên của công ty cũng cho biết, hầu hết nhân viên của công ty họ đều đến từ các tỉnh Vân Nam và Quý Châu, ngay từ ngày 4 và 5 tháng Giêng âm lịch, một số người đã trở về Chiết Giang chờ bắt đầu công việc.

    Phương Linh(Theo QQ)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-manh-tay-li-xi-hon-10-trieu-dong-cho-nhan-vien-neu-dap-ung-dieu-kien-nay-a610774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan