+Aa-
    Zalo

    Công Vinh-Thủy Tiên cùng nhau hướng về Biển Đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước việc Trung Quốc cho hạ đặt giàn khoan HD 981 ở vùng biển của Việt Nam, cặp đôi Công Vinh-Thủy Tiên đã cho đăng tải những hình ảnh xúc động về Biển Đông.

    (ĐSPL) - Trước việc Trung Quốc cho hạ đặt giàn khoan HD 981 ở vùng biển của Việt Nam cũng như nhiều tàu của họ hung hăng tấn công các tàu cá và tàu kiểm ngư nước ta, mới đây cặp đôi Công Vinh-Thủy Tiên đã cho đăng tải những hình ảnh xúc động về Biển Đông trên mạng xã hội.
    Sự việc Trung Quốc tự ý hạ đặt giàn khoan trong bờ biển thuộc lãnh thổ Việt Nam đã và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận trong nước suốt những ngày qua. Là công dân Việt, đồng thời là người của công chúng, có tầm ảnh hưởng và tiếng nói trong xã hội, vợ chồng cầu thủ-ca sỹ Công Vinh- Thủy Tiên đã cùng nhau thể hiện tình cảm hướng về biển đảo.
     Công Vinh hướng về Biển Đông.
    Cụ thể chân sút đang khoác áo Sông Lam Nghệ An vừa cho đăng lên facebook cá nhân bức ảnh với chủ đề hướng về Biển Đông. Như mọi người dân khác, CV9 kịch liệt phản đối việc Trung Quốc xâm phạm chủ quyền của nước ta. Không chịu kém cạnh, Thủy Tiên, cô vợ xinh đẹp, tài năng của Công Vinh cũng cho đăng bức ảnh có nội dung tương tự như một cách thể hiện quyết tâm bảo vệ chủ quyền đất nước. Bên cạnh đó, nữ ca sỹ sinh ra tại Kiên Giang còn đính kèm những câu thơ bất hủ trong tác phẩm “Nam Quốc Sơn Hà” của Lý Thường Kiệt năm xưa.
     Thủy Tiên cũng nhận được sự đồng tình của nhiều fan hâm mộ.
    Những chia sẻ từ cặp đôi nổi tiếng và hót nhất trong làng bóng đá -giải trí Việt nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan hâm mộ. Tính ra đã có hơn 122.000 người ấn nút like (thích) dành cho chia sẻ của Thủy Tiên, hơn 1400 bình luận và 1000 lượt chia sẻ bức ảnh mà cặp trai tài gái sắc này đăng tải.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-thuy-tien-cung-nhau-huong-ve-bien-dong-a32710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan