+Aa-
    Zalo

    Courtois gặp chấn thương đứt dây chằng đầu gối, Real Madrid vội vã tìm người thay thế

    (ĐS&PL) - Tai họa ập xuống Real Madrid khi thủ thành Thibaut Courtois gặp chấn thương nặng và có nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2023/2024. Điều đó khiến cho Real Madrid đưa De Gea vào tầm ngắm cho vị trí người gác đền của “kền kền trắng”.

    Trong buổi tập mới nhất, thủ thành Thibaut Courtois đã dính chấn thương rất nặng. Theo thông tin ban đầu, người gác đền người Bỉ bị rách dây chằng chéo trước ở đầu gối trái.

    Với chấn thương này, Courtois sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Cầu thủ này có nguy cơ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2023/24. Ở thời điểm này, Real Madrid không có sự thay thế đáng tin cậy cho Courtois. Họ chỉ có thủ môn dự bị Andriy Lunin để thay thế tạm thời. Tuy nhiên, đây không phải là phương án tốt.

    courtois gap chan thuong dut day chang dau goi real madrid voi va tim nguoi thay the2
    Thibaut Courtois dính chấn thương rách dây chằng chéo trước ở đầu gối trái, nguy cơ nghỉ hết mùa giải. Ảnh: BBC

    Theo nguồn tin từ Sky Sports, Los Blancos đang tức tốc tìm kiếm thủ môn thay thế Courtois. Trong đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xem De Gea là sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm này. 

    De Gea đã hết hạn hợp đồng vs Manchester United vào hồi tháng 6 và hiện tại thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chưa tìm được bến đỗ mới hậu chia tay “Quỷ đỏ”.

    Đáng chú ý, hồi cuối phiên chuyển nhượng hè 2015, Real Madrid từng suýt chiêu mộ David De Gea nhưng thương vụ đổ bể phút chót do máy fax bị lỗi. Nhưng giờ thì cơ hội để người gác đền 32 tuổi gia nhập sân Bernabeu trở nên rõ ràng hơn, khi các bên đang đàm phán mức lương xấp xỉ 200.000 euro/tuần.

    courtois gap chan thuong dut day chang dau goi real madrid voi va tim nguoi thay the1
    David De Gea được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu cho Man Utd. Ảnh: Getty

    Ngoài ra, Kepa và Unai Simon cũng nằm trong tầm ngắm Real Madrid nhưng cả hai thương vụ trên đều khó khăn do đối tác đòi mức phí ít nhất 30 triệu euro.

    Về phần De Gea, thời gian qua cả Inter Milan lẫn Bayern Munich cũng liên hệ anh nhưng không đi đến thỏa thuận cuối cùng.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/courtois-gap-chan-thuong-dut-day-chang-dau-goi-real-madrid-voi-va-tim-nguoi-thay-the-a586268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan