+Aa-
    Zalo

    Croatia – Đan Mạch: Phong độ ổn định, "cơn lốc” Croatia có làm nên chuyện?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Croatia và Đan Mạch trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2018 sẽ diễn ra vào 1h rạng sáng ngày mai (2/7).

    Trận đấu giữa Croatia và Đan Mạch trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2018 sẽ diễn ra vào 1h rạng sáng ngày mai (2/7).

    Croatia đang khiến nhiều ông lớn lo sợ với phong độ cực cao khi toàn thắng ở vòng bảng. Sự hợp lý trong cách bố trí đội hình và chiến thuật của huấn luyện viên Dalic giúp cho các ngôi sao như Modric, Rakitic, Perisic hay Mandzukic phát huy được tối đa khả năng của mình.

    Luka Modric đang đạt phong độ rất cao. Ảnh: newsmd.com

    Trước khi World Cup 2018  khởi tranh, Croatia không được đánh giá quá cao. Ở vòng loại, mặc dù nằm ở bảng đấu khá nhẹ nhưng đội quân của huấn luyện viên Zlatko Dalic cũng phải nhờ tới loạt trận play-off mới có thể giành vé đến nước Nga. Tuy nhiên, khi bước vào vòng chính thức, “cơn lốc” Croatia đã bất ngờ thi đấu cực hay.

    Ở hàng phòng ngự, Lovren đang đạt phong độ rất cao. Trung vệ đang chơi cho Liverpool cho thấy sự chững chạc rất lớn khi ngăn chặn rất tốt từ bóng bổng đến những pha chọc khe hay tranh chấp tay đôi. Với một hàng tiền đạo không mấy “sắc bén” rất khó để "những chú lính chì" có thể tiếp cận được khung thành của Croatia ở trận đấu này.

    Bên kia sân, dù tiến vào đấu loại trực tiếp tuy nhiên Đan Mạch chưa thể hiện được nhiều. Ở trận đấu với Peru, “những chú lính chì” khá vất vả vượt qua đối thủ với tỷ số 1-0. Tiếp đó, Đan Mạch bị đối thủ yếu Australia cầm hòa trước khi có trận đấu “vật vờ” suốt 90 phút với “gà trống” Pháp. Hàng công của Đan Mạch không được đánh giá cao khi chỉ ghi được 2 bàn thắng sau vòng bảng.

    Lối chơi của Đan Mạch chủ yếu xoay quanh nhạc trưởng Christian Eriksen. Chỉ cần “bắt chết” ngòi nổ đang thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Tottenham, nhiều khả năng “cơn lốc” Croatia sẽ dành chiến thắng.

    Thông tin lực lượng

    Croatia: Đầy đủ lực lượng

    Đan Mạch: Có đội hình mạnh nhất

    Đội hình dự kiến:

    Croatia: Subasic, Vida, Strinic, Lovren, Vrsaljko, Modric, Rakitic, Perisic, Brozovic, Mandzukic, Rebic

    Đan Mạch: Schmeichel, Kjaer, Dalsgaard, Larsen, Christensen, Schone, Delaney, Eriksen, Jorgensen, Poulsen, Sisto.

    Dự đoán: Croatia 2-1 Đan Mạch

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/croatia-dan-mach-phong-do-on-dinh-con-loc-croatia-co-lam-nen-chuyen-a234889.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan