+Aa-
    Zalo

    Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cảnh báo Stronghair quảng cáo sai quy định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Stronghair đang được quảng cáo sai quy định trên một số trang website có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

    Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Stronghair đang được quảng cáo sai quy định trên một số trang website có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

    Hình ảnh được quảng cáo trên trang https://sanhangchinhhang.com/.

    Trong thời gian vừa qua trên các website website:https://vienquany.com, http://duocphamhocvienquany.com, http://hvquany.com có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Stronghair quảng cáo sai quy định của pháp luật, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

    Một số mặt hàng nghi vấn lừa đảo quảng cáo trên trang www.vietquany.com

    Trang Website có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Stronghair quảng cáo sai quy định của pháp luật.

    Trang Website http://hvquany.com/ có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Stronghair quảng cáo sai quy định của pháp luật.

    Sản phẩm này được Công ty TNHH thương mại và sản xuất thiết bị y tế Nam Việt, (Địa chỉ: Liền kề U05-49 khu D, Khu đô thị mới Dương Nội, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm. Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý.

    Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Stronghair trên trang website/internet nêu trên.

    Quyết Tuấn (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-an-toan-thuc-pham---bo-y-te-canh-bao-stronghair-quang-cao-sai-quy-dinh-a265420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan