+Aa-
    Zalo

    Cùng xuất thân từ nông thôn, một sao nữ được khen có khí chất hơn hẳn Triệu Lệ Dĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù xuất thân từ nông thôn nhưng sao nữ này được khen có khí chất như tiểu thư nhà giàu.

    Ở đất nước tỷ dân như Trung Quốc, việc từ một người bình thường trở thành một minh tinh nổi tiếng là điều vô cùng khó khăn. Ngoài những nghệ sĩ có bối cảnh tốt, còn rất nhiều người không có xuất thân hào môn hay thế lực hậu thuẫn phía sau. Những người này đi lên bằng thực lực và trở nên thành công càng khiến người ta phải nể phục.

    Triệu Lệ Dĩnh là một ví dụ điển hình. Nữ diễn viên chưa từng giấu diếm đi xuất thân nông thôn của mình. Được biết cô đến từ một gia đình có truyền thống làm nông ở trấn Lan Phường, tỉnh Hà Bắc và tốt nghiệp một trường đại học kỹ thuật bình thường không liên quan gì đến diễn xuất.

    Ngày mới vào nghề, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh không được đánh giá cao. Cô cũng từng nhận rất nhiều ý kiến tiêu cực về ngoại hình cũng như phong cách ăn mặc. Xuất thân từ nông thôn khiến cư dân mạng khi đó chê kém văn minh, lịch sự, còn gọi cô là “gái quê”.

    trieu le dinh
    Visual ngọt ngào, thanh thuần, cùng nụ cười rạng rỡ của Triệu Lệ Dĩnh trong những ngày đầu chập chững bước vào showbiz. Ảnh: Weibo
    trieu le dinh 1
    Tuy nhiên, nhan sắc ngày mới vào nghề của Triệu Lệ Dĩnh không được khán giả đánh giá cao. Ảnh: Weibo

    Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, thành công đã mỉm cười với Triệu Lệ Dĩnh. Từ diễn viên tay ngang chỉ đóng vai phụ với vài câu thoại nay cô đã trở thành một trong những nữ minh tinh được yêu thích nhất làng Hoa ngữ, là tượng đài trong lòng nhiều người và cũng là cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khác cũng có xuất thân tương tự.

    trieu le dinh 2
    Xuất thân từ vùng quê nghèo, lại không có hậu thuẫn đằng sau, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn xuất sắc tìm cho mình chỗ đứng và trở thành ngôi sao hạng A đình đám. Ảnh: Weibo
    trieu le dinh 6
    Ảnh: Weibo
    trieu le dinh 4
    Ảnh: Weibo
    trieu le dinh 5
    Hiện tại, không chỉ diễn xuất mà nhan sắc và khí chất của Triệu Lệ Dĩnh cũng được đánh giá cao. Cô trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng cao cấp như Dior, Nars... Ảnh: Weibo

    Năm 2006, Triệu Lệ Dĩnh bước vào showbiz, lăn lộn trong giới giải trí 7, 8 năm mới có được vai chính, trong khi Chương Nhược Nam chỉ thông qua một video 3 giây ngắn ngủi ghi lại cảnh khóc của cô mà trở nên nổi tiếng. 

    chuong nhuoc nam 5
    Chương Nhược Nam nổi tiếng từ cảnh khóc 3 giây. Ảnh: Weibo

    Giống như Triệu Lệ Dĩnh, Chương Nhược Nam sinh ra và lớn lên tại Ôn Châu, Chiết Giang (Trung Quốc) là một vùng nông thôn và không được đào tạo chính quy. Cuộc sống gia đình của Chương Nhược Nam cũng khiến không ít người bất ngờ và dành sự thương cảm cho nữ diễn viên. Trong show Đưa 100 cô gái về nhà, Chương Nhược Nam từng tâm sự cô sinh ra trong một gia đình "trọng nam khinh nữ". Nữ diễn viên có 2 em gái và 1 em trai. Không những vậy, chữ “Nam” gốc trong tên cô là nam giới. Sở dĩ cô có tên gốc như vậy là vì bà nội và gia đình luôn muốn có cháu trai nối dõi. Được biết, Chương Nhược Nam phụ trách việc nuôi cả gia đình nhưng không vì thế mà cô được gia đình coi trọng.

    chuong nhuoc nam 6
    Không chỉ xuất thân nông thôn, Chương Nhược Nam còn sinh ra trong một gia đình "trọng nam khinh nữ". Ảnh: Weibo

    Dù vậy, ngay từ trước khi bước chân vào làng giải trí, Nhược Nam đã là hot girl đình đám tại Chiết Giang. Lọt vào top 30 cuộc thi hoa khôi của trường đại học, Chương Nhược Nam bất ngờ nhận được cơ hội trở thành người mẫu quảng cáo, từ đó có cơ hội để "xuất đạo". Con đường của cô thuận lợi hơn đàn chị Triệu Lệ Dĩnh rất nhiều.

    chuong nhuoc nam
    Con đường bước vào giới giải trí của Chương Nhược Nam được đánh giá thuận lợi hơn Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Weibo

    Nhờ nhan sắc ngọt ngào và trẻ trung, cô nàng khiến bao người phải xuýt xoa và ngưỡng mộ. Khán giả cho rằng, nếu không tìm hiểu về gia cảnh của cô, họ đều nghĩ cô là một tiểu thư nhà giàu với vẻ đẹp thanh tú trời ban, đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao tít tắp. Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen của khán giả.

    chuong nhuoc nam 3
    Nhan sắc trẻ trung, tươi tắn cùng nụ cười ngọt ngào của Chương Nhược Nam khiến không ít khán giả lầm tưởng nữ diễn viên xuất thân từ một gia đình hào môn danh giá. Ảnh: Weibo
    chuong nhuoc nam 4
    Chương Nhược Nam được khen ngợi nhan sắc tự nhiên, không "dao kéo". Ảnh: Weibo
    chuong nhuoc nam
    Ảnh ngày bé của Chương Nhược Nam khiến khán giả "nhũn tim" vì độ đáng yêu. Ảnh: Weibo

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-xuat-than-tu-nong-thon-mot-sao-nu-duoc-khen-co-khi-chat-hon-han-trieu-le-dinh-a592450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan