+Aa-
    Zalo

    “Cuộc chiến không giới tuyến” tập 16 preview: Trung nghi ngờ gia đình ông Hề buôn bán, vận chuyển ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù ít có dấu hiệu của tội phạm quốc tế nhưng đường dây mua bán, vận chuyển ma túy tại Mường Luông đã được các đối tượng duy trì hơn 10 năm.

    Trong tập 16 Cuộc chiến không giới tuyến, Trung (Việt Anh) nghi ngờ Thào A Hề (Sỹ Toàn) và Đoàn (Hà Việt Dũng) nằm trong đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy trái phép. Tuấn Anh (Phan Thắng) lại nghĩ khác khi Đoàn có quá nhiều thứ để mất, từ tài sản đến gia đình. Thêm vào đó, công việc kinh doanh của bố con ông Hề đang ngày một phát triển nên rất khó để khẳng định Đoàn có liên quan đến đường dây này. 

    Trung nhận định, có dấu hiệu vận chuyển trái phép ma túy nhưng ít có dấu hiệu của tội phạm quốc tế. Tuấn Anh bổ sung: “Đường dây mua bán, vận chuyển này đã được các đối tượng duy trì hơn chục năm nay.”

    Theo Trung, muốn truy ra đường dây này, đầu mối quan trọng nhất hiện tại là Vàng Văn Tâm.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 15 2

    Ở một diễn biến khác, trong một lần đến thăm A Vừ (Gia Bảo), Trung dò hỏi Vừ về A Rể (Thái Sơn) và con trai hắn là A Dáy (Bùi Phong). Trung nhờ A Vừ để mắt tới A Dáy: “Từ bây giờ nhà A Dáy có chuyện gì, cháu phải kể với chú nhé!”

    Vừ tiết lộ với Trung, có một lần cậu được nghe A Dáy kể chuyện, A Rể sở hữu một gói gì đó trông rất đáng ngờ, được hắn giấu ở nơi kín nhất trong nhà - trong hũ rượu ở dưới gầm giường.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 15 3

    Chính vì vậy, Trung đặc biệt chú ý đến A Rể, muốn điều tra kỹ hơn về người này. Tuy nhiên, đồn phó Quang cho rằng việc điều tra A Rể sẽ làm tốn thời gian và công sức của đồn biên phòng. Trong suy nghĩ của ông, A Rể là người vô hại, bởi hắn chỉ là một tên nghèo khổ lại nghiện rượu, chỉ biết sống bám vào vợ con.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 15

    Tuấn Anh tiếp tục báo cáo tin tức anh thu thập được. Đối tượng lần này là Đặng Minh Thông - thương lái thu mua nông sản để đánh sang Trung Quốc có những dấu hiệu bất thường. Ngoài việc đó ra, người này không có tiếp xúc gì với những đối tượng nằm trong diện tình nghi của đồn biên phòng. Bất ngờ Tuấn Anh thông tin thêm, Thông từng được lang Phương cứu giúp.

    384523353981253246322047658510548849914577n

    Cũng trong tập này, vợ của Đoàn mời lang Phương (Thu Quỳnh) đến khám. Nhưng sau đó, Đoàn tới tìm Phương, nói cô “mê hoặc” vợ mình. Đoàn buông lời xúc phạm Phương: “Ai cũng biết là mày có tài mê hoặc người khác. Hai thằng chồng của mày chết rồi, mày vẫn muốn nhiều thằng đàn ông khác chết vì mày nữa à? Mà tao không biết, hai thằng đấy chết vì mày sát chồng, hay chết vì bố mày là trùm ma túy muốn chúng nó phải chết?”

    Trước những lời nói của Đoàn, Phương vô cùng tức giận. 

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 15 1

    Diễn biến chi tiết tập 16 Cuộc chiến không giới tuyến sẽ được lên sóng lúc 21h tối nay trên VTV1.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-tap-16-preview-trung-nghi-ngo-gia-dinh-ong-he-buon-ban-van-chuyen-ma-tuy-a593541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan