+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp bất chấp tuổi tác của “nữ hoàng ảnh lịch” Thanh Mai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở tuổi U50 và đã rời xa showbiz, "nữ hoàng ảnh lịch" Thanh Mai vẫn thu hút công chúng bởi nhan sắc trẻ trung, vóc dáng nóng bỏng.

    Thanh Mai tên thật là Bùi Thị Thanh Mai, sinh năm 1973 tại Nghệ An. Cô là gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt khi đạt vị trí Á hậu cuộc thi Ngôi sao điện ảnh ngày mai, tham gia nhiều phim điện ảnh lẫn phim truyền hình với những vai diễn tiêu biểu trong nhiều bộ phim như Ngã ba lòng, Vòng hoa Chompay, Người đi tìm dĩ vãng, Cô thủ môn tội nghiệp, Em không dối lừa… Cô cũng thường xuyên trên ảnh lịch và bìa tạp chí trong thập niên 90, liên tục được mời làm mẫu ảnh cho nhiều tờ báo, tạp chí. Ngoài ra, cô cũng làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn. Vẻ đẹp của cô được nhiều khán giả yêu thích và được nhiều đạo diễn, nhiếp ảnh gia săn đón.

    thanh mai
    "Nữ hoàng ảnh lịch" Thanh Mai. Ảnh: ST

    Bên cạnh đó, Thanh Mai tiếp tục lấn sân sang làm MC. Bằng giọng nói ấm áp, truyền cảm cùng khả năng dẫn dắt duyên dáng, tự nhiên, Thanh Mai được tin tưởng đảm nhiệm vị trí MC cho nhiều chương trình truyền hình lớn của nhà đài và cả chương trình mang tầm cỡ quốc gia. 

    Dù đã ở tuổi U50 và rời xa showbiz một thời gian dài nhưng MC Thanh Mai vẫn thu hút sự chú ý của công chúng bởi gương mặt trẻ trung, xinh đẹp và gu thời trang cuốn hút. Ở độ tuổi ngũ tuần, trong khi phần lớn chị em phụ nữ đều lo lắng về quá trình lão hóa, sự thay đổi của làn da và dáng vóc thì Thanh Mai ngược lại, luôn giữ cho mình vẻ tươi trẻ, tràn đầy năng lượng như đã bị thời gian lãng quên. Thanh Mai từng tiết lộ số đo hiện tại đạt mức chuẩn chỉnh 90-58-92 khiến khán giả trầm trồ.

    thanh mai 8
    thanh mai 2
    thanh mai 19
    thanh mai 18
    thanh mai 1611zon
    thanh mai 1011zon

    Bên cạnh nét đẹp trời phú, bản thân Thanh Mai luôn không ngừng tìm tòi, thử nghiệm những phương pháp làm đẹp phù hợp. Đối với cô, bất cứ khuyết điểm nào trên cơ thể đều có thể khắc phục, miễn có sự tìm hiểu và đầu tư hợp lý.

    Theo nữ MC, cô giữ được vẻ thanh xuân trong từng đường nét nhờ kết hợp 3 yếu tố gồm sự lạc quan trong tinh thần, chế độ ăn uống, tập luyện lạnh mạnh và sự hỗ  trợ của các công nghệ làm đẹp hiện đại. Người đẹp chia sẻ, cô uống một cốc nước ấm khi thức dậy vào buổi sáng, một cốc nước ấm trước bữa ăn 30 phút và một cốc khi thấy đói. Thanh Mai ưu tiên những bữa ăn có đủ các nhóm chất, không ăn khuya và hạn chế tối đa các thực phẩm đóng hộp. Song song đó, cô uống nước ép trái cây, rau củ trước khi tập thể dục.

    thanh mai 411zon

    Ngoài ra, Thanh Mai còn được chú ý bởi gu thời trang ấn tượng. Cô không ngại trải nghiệm nhiều phong cách mới với các trang phục đa dạng kiểu dáng, màu sắc, khoe đôi chân thon và vòng eo săn chắc.

    thanh mai
    thanh mai 7
    thanh mai 17
    thanh mai 9
    thanh mai 2211zon
    thanh mai 20
    thanh mai 2111zon
    thanh mai 1411zon
    thanh mai 1511zon
    thanh mai 1211zon
    thanh mai 511zon
    thanh mai 11
    thanh mai 311zon

    Ngoài chăm sóc cơ thể, Thanh Mai cũng đề cao việc nuôi dưỡng từ sâu bên trong tâm hồn. Cô thường xuyên đọc sách và tham gia các hoạt động thiện nguyện. Nữ hoàng ảnh lịch chia sẻ: "Một người phụ nữ xinh đẹp, giàu có chưa chắc đã là một người phụ nữ hạnh phúc. Nhưng người phụ nữ lúc nào cũng mỉm cười vui vẻ, tràn đầy năng lượng, suy nghĩ tích cực, lạc quan và tự chủ trong mọi vấn đề thì chắc chắn đang hạnh phúc.".

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-tre-trung-xinh-dep-bat-chap-tuoi-tac-cua-nu-hoang-anh-lich-thanh-mai-a593422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan