+Aa-
    Zalo

    “Cuộc chiến không giới tuyến” tập 2 preview:  Y tá Phương nghi ngờ Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Y tá Phương nghi ngờ, không biết Trung sẽ ở lại lâu không hay cũng sớm bỏ bà con như những đồn trưởng trước.

    Trong tập 2 Cuộc chiến không giới tuyến, Trung (Việt Anh) tiếp tục cùng Hưng (Tô Dũng) đi thăm quan bản cũng như tìm hiểu tình hình đời sống của bà con tại Mường Luông sau khi anh nhận chức đồn trưởng Đồn biên phòng.

    Khi vừa đến nhà Xá - một người dân địa phương, Xá đã lập tức đuổi Trung với lý do nhà không còn gì để cho khiến Trung khó hiểu. Lúc này Hưng từ xa đi đến, giới thiệu Trung với Xá. Biết Trung là đồn trưởng, Xá bức xúc nói:"Mày về dạy lại lính của mày đi. Nó phá tao quá, lúc đến xin nước uống, sau lại xin bắp ngô, quả mận. Tao còn phát hiện, mấy quả bầu tao để làm giống, rồi cả mấy con gà nữa. Nếu nó không phải biên phòng thì chết với tao. Mày là đồn trưởng, mày giải quyết cho tao."

    Nhận được phản ánh từ dân bản, Trung tỏ ra rất tức giận: “Không thể chấp nhận được.”

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 2 2

    Ở một diễn biến khác, Trung và Hưng đến thăm nhà Thào A Hề - một nhân vật giàu có và có tầm ảnh hưởng tại Mường Luông. Tại đây, Trung tỏ mong muốn được ông hỗ trợ trong công việc: "Tôi mới về đây nhận công tác, muốn hoàn thành nhiệm vụ phải dựa vào dân, đặc biệt là những người uy tín như ông."

    A Hề thoải mái chấp nhận: "Mày đã có lời với tao rồi thì tao sẵn sàng giúp đỡ mày thôi."

    Lúc này, con rể của A Hề (Nguyễn Vũ) trở về nhà.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 2

    Trong quá trình đi thăm bản, Trung gặp y tá Phương (Thu Quỳnh). Sau khi can ngăn A Rể say xỉn đánh Súa, Phương đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng Hưng. Hưng toan giới thiệu Trung cho Phương thì cô nói đã biết Trung là đồn trưởng mới. Cô không tỏ ra nhiệt tình, ngược lại còn rất lạnh lùng: “Không biết có ở lại đây được lâu không, hay chỉ dăm bữa nửa tháng lại bỏ bà con.”

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 2 1

    Cũng trong tập này, biết phong trào thể dục thể thao của đồn Mường Luông phát triển mạnh, Trung rủ cấp dưới cùng chơi bóng sau khi trời tạnh mưa. Chợt Hưng từ ngoài đi vào, vừa đi vừa nói chuyện điện thoại với vợ, cấp dưới liền hỏi thăm về gia đình của anh. Trung nói hai vợ chồng anh đã ly hôn khiến bầu không khí trở nên ngượng ngùng.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 2 3

    Diễn biến chi tiết tập 2 Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng tối 12/9 lúc 21h trên VTV1.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-tap-2-preview-y-ta-phuong-nghi-ngo-trung-a590667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan