+Aa-
    Zalo

    “Cuộc chiến không giới tuyến” tập 3 preview: Trung nhận thấy nhiều điều bất thường ở gia đình Thào A Hề

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trung tiến hành điều tra chi tiết về gia đình Thào A Hề

    Trong tập 3 Cuộc chiến không giới tuyến, Trung (Việt Anh) nhận thấy còn nhiều điều phức tạp liên quan đến gia đình Thào A Hề nên đã yêu cầu cấp dưới điều tra, cung cấp chi tiết các thông tin.

    Hưng (Tô Dũng) cho biết: "Ông này có 3 người con gái tên Hoa Mơ, Hoa Ban, Hoa Sim. Con rể đầu trước đây làm chủ thầu xây dựng. Con rể thứ 2 tên Đoàn (Hà Việt Dũng). Con rể thứ 3 tên Tuyên là chủ đồi thảo quả. Tóm lại là nhờ bố vợ đại gia nên mấy người con rể sống cũng tốt".

    Nghe vậy, Trung cho rằng Thào A Hề chưa thể gọi là đại gia. Hưng tiếp tục đưa ra thông tin Thào A Hề đang nắm lượng cổ phần lớn trong công ty top 10 doanh nghiệp tư nhân địa bàn.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 3 1

    Kế đến, Trung nghe báo cáo về Vinh: “Vinh là đối tượng nghiện lâu năm, nhà ở A Xá. Mẹ hắn đã mất cách đây 2 năm. Chiếc xe mà hắn đang lái có chủ đăng ký tên là Phong, địa chỉ tại Hà Nội.” Ngoài ra, trong phát hiện mới của cấp dưới, Trung nhận thấy con rể nhà ông Hề có liên quan đến đối tượng này.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 3 3

    Ở một diễn biến khác, bố của Pùa Sình (Minh Coca) qua đời. Các cụ trong họ muốn làm một đám tang lớn đúng như những nghi lễ mà ông bà tổ tiên đã để lại. Chú của Pùa Sình yêu cầu anh sang nhà ông Thào A Hề vay tiền mua trâu mua bò để còn phát tang cho bố. Tuy nhiên, Pùa Sình nói: “Cháu còn nợ tiền thuốc chữa bệnh cho bố chưa trả được, tiền mời thầy về cúng cho bố khỏi bệnh cũng chưa trả được, đất cũng bán hết rồi. Cháu không muốn vay nữa đâu, vay thì biết bao giờ mới trả được.”

    Đồng thời, Pùa Sình cũng xin họ hàng để mang bố đi chôn luôn nhưng bị phản đối gay gắt.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 3

    Rốt cuộc, Pùa Sình không thể thắng được lệ bản, anh phải sang nhà tìm Thào A Hề để vay một con trâu, một con bò cùng một con lợn, anh hứa sẽ làm công cho nhà ông Hề để trả nợ. Ông Hề chỉ cười lớn, nói nhà ông không thiếu người làm công. Nghe Pùa Sình nói sắp tới anh sẽ đi làm ở khu du lịch sinh thái mà Đoàn sắp mở, ông đáp: "Tao cho mày vay tiền làm ma nhưng mày nên nhớ tiền của tao là 'biết chửa biết đẻ' đấy nhé."

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 3 2
    Chú thích ảnh

    Diễn biến chi tiết tập 3 Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng lúc 21h tối nay trên VTV1.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-tap-3-preview-trung-nhan-thay-nhieu-dieu-bat-thuong-o-gia-dinh-thao-a-he-a590842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan