+Aa-
    Zalo

    “Cuộc chiến không giới tuyến” tập 5 preview: Con trai ông Hề đi “bắt vợ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong “Cuộc chiến không giới tuyến” tập 5 preview vì bố mẹ vay tiền mãi không trả, Trà bị Cương ‘cướp’ về làm vợ để trả nợ.

    Trong tập trước Cuộc chiến không giới tuyến, khi tham gia chương trình giao lưu văn nghệ của bộ đội biên phòng, Cương (Nguyễn Vũ) tỏ ra vô cùng hứng thú với Trà (Hồng Nhung) - con gái của một gia đình đang mang nợ nhà ông Hề. Vì bố mẹ Trà mãi không trả được nên Cương đã ‘cướp’ Trà về làm vợ để trừ nợ. Thấy cảnh Trà gào khóc, một người dân bất bình muốn can ngăn nhưng lại bị ngăn lại.

    cuoc ch 2

    Tập 5 bộ phim cũng hé lộ Đoàn (Hà Việt Dũng) muốn theo dõi nhất cử nhất động của ông Thào A Hề, vậy nên anh mua chuộc Sú (Minh Cúc) - người thân cận nhất với ông Hề. 

    Đoàn nói: "Ở đời nhiều đứa cứ thích tỏ ra nguy hiểm. Tao chắc phải kiếm vợ cho bố tao, chứ ở gần đứa như mày lại lây dở người. Hay là mày có gì với ông ấy rồi?” Nghe vậy, Sú không trả lời, chỉ tỏ ra khó chịu uống một ngụm rượu. Đoàn đưa cho Sú một tấm thẻ rút tiền: “Chăm sóc kỹ cho bố tao, mày muốn rút bao nhiêu cũng được".

    cuoc ch 3

    Ở một diễn biến khác, trong một lần kiểm tra ký túc xá, Trung (Việt Anh) phát hiện Thiếu úy Vũ (Trần Chiến) chấp hành nề nếp chưa tốt nên yêu cầu Hưng (Tô Dũng) triệu tập Vũ về phòng. Trung nghiêm khắc chấn chỉnh cấp dưới:"Là sỹ quan trẻ, mới ra trường mà việc chấp hành chế độ nề nếp như thế này là chưa gương mẫu. Còn nữa, hôm tôi cung cấp số điện thoại của mình cho bà con để làm đường dây nóng mới, phản ánh đầu tiên là liên quan đến đồng chí đấy". Sau đó, Trung đưa tin nhắn để Hưng đọc lại cho Vũ nghe.

    cuoc ch

    Cũng trong tập này, Trung cũng bàn với Trung tá Quang (NSƯT Hoàng Hải) và Thiếu tá Đỗ Mạnh (Hoàng Công) về việc phân công công việc trong thời gian ngắn nhất để xóa bỏ điểm đen trên khu vực. Theo đó, Trung muốn tạo cơ chế mới cho 2 đội là Đội trinh sát và Đội phòng chống ma túy và tội phạm. Khi Thiếu tá Mạnh hỏi ý kiến của đồn phó Quang, ông tỏ ra thờ ơ, tiếp tục ăn cơm.

    Trung tiếp lời: “Theo tôi, trong thời gian tới, chúng ta không phân công nhiệm vụ cho hai đội nghiệp vụ, những đội khác sẽ phải tăng cường, còn ban chỉ huy sẽ phải nghiên cứu, tìm ra một lịch công tác phù hợp hơn.”

    Tuy nhiên, ông Quang chỉ nói một câu: "Khó đấy!".

    cuoc ch 1

    Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 5 Cuộc chiến không giới tuyến, lên sóng lúc 21h tối nay trên VTV1.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-tap-5-preview-con-trai-ong-he-di-bat-vo-a591185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan