+Aa-
    Zalo

    “Cuộc chiến không giới tuyến” tập 7 preview: Cương đe dọa A Vừ, ép Trà phải làm vợ gán nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bắt vợ không thành công, Cương đổi chiến lược, dùng giấy nợ dọa nạt em trai Trà để buộc Trà phải lấy hắn.

    Ở những tập trước Cuộc chiến không giới tuyến, Cương (Nguyễn Vũ) đã bắt Trà (Hồng Nhung) về làm vợ. Tuy nhiên, Trà chưa đủ 16 tuổi, lại là con nợ nên ông Thào A Hề không đồng ý. Trà được bộ đội biên phòng giải cứu và đưa về làm con nuôi biên phòng. Bắt vợ không thành, lại bị ông Hề đánh một trận khiến Cương cay cú. Cương nghĩ ra kế sách mới: dùng giấy nợ để tạo sức ép cho gia đình Trà.

    Cương mang giấy nợ đến gặp A Vừ - em trai của Trà, đe dọa nếu không trả món nợ 100 triệu mà bố mẹ A Vừ nợ ông Hề trong vòng 3 ngày thì hắn sẽ siết nhà. Thấy A Vừ sợ hãi, Cương hả hê: Mày về bảo chị sang cầu xin tao lấy làm vợ rồi tao tha cho."

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 7 2

    Ở một diễn biến khác, sau khi Trung (Việt Anh) quyết định chia lực lượng thành nhiều đội để thực hiện các nhiệm vụ chiến lược, Tuấn Anh (Phan Thắng) tỏ ra không hài lòng: “Lực lượng đội em rất mỏng, không thể kiểm soát được hết những vị trí mà thủ trưởng yêu cầu được.”

    Biết nhiệm vụ nặng nhọc dễ khiến cấp dưới khó quán xuyến được công tác đặc biệt, lẫn nhiệm vụ thường ngày, Trung nói:"Trước mắt, cậu cho anh em bố trí ở những vị trí xung yếu mà tôi vừa nói. Linh cảm của tôi không sai đâu.”

    Trung bổ sung thêm: “Ban chỉ huy đồn sẽ có cơ chế đặc thù. Những anh em trong đội phòng chống ma túy và tội phạm, cũng như đội trinh sát sẽ được miễn trực gác và tuần tra biên giới."

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 7 1

    Cũng trong tập này, khi Trung và y tá Phương (Thu Quỳnh) đang bàn công chuyện thì vợ A Rề hoảng loạn chạy tới, gấp gáp muốn Phương sang cứu chồng mình. Vợ A Rề khóc lóc, cho biết chồng bắt được ít cóc nên sai cô nấu cho ăn, sau khi ăn thì A Rề bất tỉnh, da dẻ tím tái, miệng sùi bọt mép. Cô cũng không thể đưa chồng đi trạm xá vì hàng xóm đều mong A Rề chết nên không ai giúp đỡ.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 7
    cuoc chien khong gioi tuyen tap 7 3

    Sau khi chữa trị cho A Rề, Phương trở về nhà. Trên đường, một người đột nhiên chạy đến chặn đường cầu cứu. Đây là con nợ của nhà Thào A Hề, bị Đoàn (Hà Việt Dũng) ép phải đi buôn ma túy trả nợ. Không muốn làm việc sai trái, ông nhờ cô giúp cho mình được vào bệnh viện. Tuy nhiên Phương từ chối, muốn ông phải nói rõ lý do.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 7 4

    Diễn biến chi tiết tập 7 Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng lúc 21h tối nay trên VTV1.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-tap-7-preview-cuong-de-doa-a-vu-ep-tra-phai-lam-vo-gan-no-a591688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan