+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên đẹp nhất “Đất phương Nam”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn 20 năm rút khỏi showbiz, Thúy Loan có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Diễn viên Thúy Loan là người đảm nhận vai diễn chị Út Trong trong phim truyền hình Đất Phương Nam năm 1997. Út Trong là cô gái miền Tây mang vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng nhưng cũng rất kiên cường và mạnh mẽ khi đứng lên chống lại sự áp bức của bọn thực dân. Vai diễn giúp tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả trong nước và quốc tế.

    dat phuong nam thuy loan
    Thúy Loan vào vai Út Trong trong Đất Phương Nam. Ảnh: ST

    Sau vai diễn để đời trong Đất Phương Nam, nữ diễn viên Thúy Loan tiếp tục chinh phục khán giả với vai Út Mơ trong Chim Phóng Sinh, cô đóng cặp với diễn viên khiếm khuyết Nguyễn Văn Sáng. Bộ phim lại tiếp tục trở thành điểm sáng trong sự nghiệp của nữ diễn viên. Cô thành công khi hóa thân vào vai một cô gái nghèo làm nghề bán rau muống cùng với ý chí vươn lên mãnh liệt, mang đến cho khán giả những hình ảnh chân thật nhất về sức sống mạnh mẽ của con người. Nhờ vai diễn cô thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của Liên hoan Phim Truyền hình toàn quốc năm 1998 do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.

    chim phong sinh
    Vai diễn Út Mơ trong Chim Phóng Sinh giúp Thúy Loan đạt được nhiều giải thưởng. Ảnh: ST
    bang khen
    Bằng khen của Đài Truyền hình Việt Nam năm 1998 vẫn được người đẹp gìn giữ. Ảnh: NVCC

    Nhờ lối diễn mộc mạc, nhan sắc thuần khiết Á đông khiến bao nhiêu người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế xao xuyến. Thúy Loan tiếp tục nhận vai nữ chính trong Chiến Tranh Tình Yêu đóng cùng với nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc là Ahn Jae Wook. Vào thời điểm ấy, Thúy Loan trở thành một hiện tượng của phim Việt Nam, sánh vai cùng các ngọc nữ đương thời.

    thuy loan
    Nhan sắc trong trẻo, thuần khiết cùng lối diễn mộc mạc giúp Thúy Loan nhận được nhiều tình yêu thương của khán giả. Ảnh: ST
    thuy loan
    Thúy Loan trở thành một hiện tượng của phim Việt thời gian ấy. Ảnh: ST

    Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nữ diễn viên đột ngột dừng lại sự nghiệp để lập gia đình. Từ sau khi có con đầu lòng, Thúy Loan gần như biến mất khỏi màn ảnh Việt, không xuất hiện trên báo đài hơn 20 năm qua. Nhiều khán giả thời ấy không khỏi thắc mắc về lý do cô theo chồng bỏ cuộc chơi khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Thời gian gần đây, phim điện ảnh Đất rừng phương Nam của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chuẩn bị lên sóng, những hình ảnh của Út Trong năm xưa lại được chia sẻ, nhận về nhiều sự quan tâm.

    Trong cuộc phỏng vấn với báo Dân trí, diễn viên Mai Thanh Dung - người đảm nhận vai diễn bà Tư Ù trong phim Đất phương Nam - cho biết một thời gian dài sau khi đóng chung, bà không gặp diễn viên Thúy Loan. Phải đến năm 2022, Thúy Loan mới liên lạc lại với bà vì hay tin bà ngã bệnh. Khi gặp lại được bạn diễn năm nào, bà vừa mừng, vừa tủi. Với bà, Thúy Loan vẫn là một cô gái hiền hậu, lễ phép với gương mặt xinh đẹp, giữ được những đường nét thanh tú như xưa, thậm chí có phần mặn mà hơn.

    thuy loan 2
    Thúy Loan đã rời khỏi giới giải trí hơn 20 năm. Ảnh: FBNV
    thuy loan 4
    Thúy Loan của hiện tại vẫn trẻ trung và xinh đẹp nhưng có phần mặn mà hơn. Ảnh: FBNV

    Diễn viên Mai Thanh Dung cũng cho biết thêm, giờ đây, Thúy Loan có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc với chồng và 3 người con ở Mỹ. Bà cũng cho rằng thời gian qua, do phải chăm lo cho các con, nên Thúy Loan mới hiếm khi xuất hiện.

    thuy loan va con gai
    Thúy Loan lui giới vì muốn dành thời gian cho gia đình và chăm sóc con cái. Ảnh: FBNV
    con cai thuy loan
    Thúy Loan và các con. Ảnh: FBNV

    Vài năm trước, khi được truyền thông hỏi về lý do đột ngột biến mất lúc đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên trải lòng: "Lúc đóng Người đàn bà không hóa đá, con gái đầu lòng của tôi mới có 6 tháng. Tôi để cháu ở nhà cho bà ngoại chăm, chồng tôi cũng đi làm kinh tế nên công tác suốt. Lúc tôi về nhà thì thấy cháu suy dinh dưỡng rồi nhớ mẹ khóc hoài, cháu bệnh suốt khiến tôi rất xót. Lúc đó bản năng của một người làm mẹ trỗi dậy và tôi nghĩ là thôi thà gác đam mê lại để lo cho con chứ để con như vậy tôi không thể nào an lòng được, mình thấy có lỗi với con quá".

    Thúy Loan bộc bạch, quyết định ngừng hoạt động nghệ thuật là do bản thân cô quyết định, chồng cô chưa từng cấm cản cô. Cô gặp không ít áp lực và bối rối trong lần đầu làm mẹ nên cô muốn lui giới để có thể trải qua tuổi thơ của các con. Nữ diễn viên khẳng định, cô không bao giờ hối hận vì quyết định của mình: Tuy không đóng nhiều phim nhưng mỗi một vai diễn tôi đều "cháy" hết mình. Tôi đặt hết tâm huyết và đam mê của mình vào đó rồi nên khi nghĩ lại mình chẳng còn gì để hối tiếc cả.”

    thuy loan 3
    Thúy Loan hội ngộ cùng diễn viên Phan Văn Sáng cách đây ít năm. Ảnh: FBNV

    Hiện tại, Thúy Loan đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ và việc từ biệt điện ảnh của cô cũng được công chúng thấu hiểu.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-hien-tai-cua-nu-dien-vien-dep-nhat-dat-phuong-nam-a594428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan