+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của Phương Oanh trước khi lên xe hoa với Shark Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không cần đến Shark Bình, Phương Oanh vẫn có nhà lầu, xe hơi, đồ hiệu đắt đỏ.

    Gia nhập showbiz với vai trò người mẫu, Phương Oanh sau đó đã chuyển hướng sang làm diễn viên và để lại nhiều tiếng vang với các bộ chim được chiếu vào khung giờ vàng trên VTV. Gần đây, Phương Oanh là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả sau khi công khai hẹn hò với Shark Bình.

    Đặc biệt, thông tin đám hỏi của nữ diên viên và Shark Bình đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc rằng Phương Oanh từng sở hữu cơ ngơi như thế nào trước khi về nhà chồng?

    Được biết, nữ diễn viên đã sinh sống gần 3 năm trong căn hộ cao cấp rộng 100m2 ở Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Căn hộ có thiết kế tinh tế, cùng với view dễ dàng ngắm nhìn thành phố.

    cuoc song sang chanh cua phuong oanh truoc khi len xe hoa voi shark binh anh 1
    Trước khi kết hôn với Shark Bình, Phương Oanh đã ở trong căn hộ cao cấp gần 3 năm.
    cuoc song sang chanh cua phuong oanh truoc khi len xe hoa voi shark binh anh 2
    Căn hộ được thiết kế với tone màu đen - trắng chủ đạo, đem lại nét sang trọng cho không gian sống. 
    cuoc song sang chanh cua phuong oanh truoc khi len xe hoa voi shark binh anh 3
    Thiết kế phòng khách liên thông với phòng bếp sẽ khiến không gian sống rộng rãi hơn. Căn hộ có 3 phòng ngủ, tuy nhiên, do ở một mình nên Phương Oanh đã đập một phòng ngủ để tăng diện tích cho phòng khách.

    Phương Oanh cho biết đây là món quà mà cô tự thưởng cho bản thân. Sau những thăng trầm trong cuộc sống, những áp lực trong công việc, cô muốn tìm cho bản thân một không gian tĩnh lặng, an yên. Từng góc nhỏ trong tổ ấm được cô chăm chút kỹ càng.

    Ngoài căn hộ sang trọng, Phương Oanh còn tự tậu cho mình xe sang riêng để tiện di chuyển. Nữ diễn viên thường tự lái xế hộp Mercedes- Benz E300 AMG giá khoảng 3 tỷ đi dự sự kiện giải trí và đi đóng phim.

    cuoc song sang chanh cua phuong oanh truoc khi len xe hoa voi shark binh anh 5
    Phương Oanh di chuyển đi sự kiện bằng Mecredes E300.

    Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng không ngại chi tiền cho những món đồ hàng hiệu. Nữ diễn viên từng chia sẻ khoảnh khắc đi làm cùng với một cây hàng hiệu gồm: túi hiệu Hermes khoảng 200 triệu, đồng hồ Hermes khoảng 11 triệu đồng và áo Balmain khoảng 9 triệu đồng.

    Ngoài ra, Phương Oanh còn sở hữu cả một bộ sưu tập túi hiệu trị giá cao với nhiều thương hiệu như: HourGlass của Balenciaga trị giá 26 triệu đồng, túi cặp lồng Cannes của LV trị giá 50 triệu đồng, Dior Book Tote Oblique cỡ lớn khoảng 90 triệu đồng...

    cuoc song sang chanh cua phuong oanh truoc khi len xe hoa voi shark binh anh 6

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-sang-chanh-cua-phuong-oanh-truoc-khi-len-xe-hoa-voi-shark-binh-a584592.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan