+Aa-
    Zalo

    Cười ra nước mắt khi các bà vợ "hâm nóng phòng the" quá tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Độc chiêu” hâm nóng phòng the luôn cần có sự tinh tế bởi nếu quá tay chị em sẽ bị bạn đời đánh giá không tốt.

    (ĐSPL) – “Độc chiêu” hâm nóng phòng the đôi khi chỉ là lời nói suông, vẽ vời hay thiếu chính xác. Bởi nếu áp dụng những điều này, không những không có kết quả tốt mà còn khiến chị em bao phen lao đao vì bị bạn đời đánh giá không tốt.

    Thời đại công nghệ thông tin phát triển, chỉ cần một cú nhấp chuột “bí quyết hâm nóng chuyện tình cảm vợ chồng”, hay bí quyết “hâm nóng phòng the” là bạn có hàng nghìn kết quả hướng dẫn cụ thể, tỉ mỉ.

    Các ông chồng thừa hiểu rằng, những thay đổi của vợ mình có thể do ai đó truyền cho bí kíp, nhưng cũng có thể là đọc trên mạng. Tuy vậy, nếu thiếu suy xét, sàng lọc, sự học hỏi, mở mang dễ rơi vào cảnh “học lỏm” mà phần nhiều là vô bổ, có khi phá hoại tình cảm vợ chồng.

    Những kiểu hâm nóng kỳ dị

    Nhiều ông chồng phải "choáng" khi bất ngờ mục kích màn… ném nội y mà cô vợ "xưa nay hiền như quả đất" bất ngờ học từ đâu đó. Trước khi hưởng ứng vợ ông chồng vắt óc suy nghĩ, vợ mình học được chiêu này từ đâu? Vì sao làm như thế? Sau nhiều lần trăn trở cuối cùng ông chồng cũng hiểu được cô vợ mình vốn là một thành viên tích cực của những diễn đàn phụ nữ, tâm sự chuyên về dạy cách giữ chồng, hâm nóng phòng the.

    Anh D.M.H (Bà Triệu) chia sẻ: "Mình suýt nữa ngã ngửa khi vợ mình từ kín cổng cao tường, tự nhiên diện bộ váy mỏng tang, không những thế còn uốn éo các kiểu nói lời yêu thương. Cô ấy còn tuyên bố cha ông dạy rằng “sang trọng phòng khách, lẳng lơ phòng ngủ”. Tuy nhiên mình không hưởng ứng kiểu này, thế là cô ấy dỗi”.

    Cười ra nước mắt khi các bà vợ

    “Độc chiêu” hâm nóng phòng the còn cần sự tinh tế. Ảnh minh họa.

    Tiếp sau màn khêu gợi với nội y, chị em chuyển sang độc chiêu “cắn yêu” ông xã. Nhưng vì vụng về mà một số chị em khiến ông xã giật thon thót vì đau, có người còn cắn đứt cả tai của chồng.

    Riêng anh, M.T (Xã Đàn) còn chia sẻ trên một diễn đàn là bị chị vợ cắn cho mấy dấu răng trên cổ, hiện vẫn còn sẹo. Lúc bị vợ cắn anh còn liên tưởng đến phim ma cà rồng hút máu người. Anh suýt ngất đi vì "độc chiêu" này của vợ. Giờ mỗi lần nghe vợ nghiến răng kèn kẹt, anh phải chào thua run sợ.

    Có chị em còn sử dụng cả chiêu chèn cổ hay chụp bao ni lông bịt mắt chồng, mong rằng anh xã sẽ kéo dài được thời gian hưng phấn. Tuy nhiên, những cách làm táo bạo này cũng khiến các ông chồng đau đớn bội phần, thậm chí chị em còn tự rước họa vào thân.

    ...Không cẩn thận rước họa vào thân 

    Khi một cuộc hôn nhân đang có dấu hiệu nhàm chán, thì những điều mới mẻ là gia vị, có khi là điều tuyệt vời khiến vợ chồng hâm nóng lại yêu thương. Nếu chị em khéo léo nhận biết được những điều có ích để áp dụng nó sẽ mang đến một hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên đôi khi chị em chưa hiểu rõ, hoặc chưa nhận được sự hửng ứng của người bạn đời đã vội vàng thực hiện thì quả là mất hứng, thậm chí là nguy hiểm cho cả hai người.

    Cười ra nước mắt khi các bà vợ

    Chị em cũng nên tìm hiểu kỹ những “độc chiêu” đôi khi chỉ là lời nói suông, vẽ vời, hay thiếu chính xác. Bởi nếu áp dụng những điều này, không những không có kết quả tốt mà còn khiến chị em bao phen lao đao vì bị người bạn đời đánh giá không tốt.

    Như trường hợp của anh D.M.H (Bà Triệu) thẳng thắn chia sẻ: “Mình rất ủng hộ việc vợ mình, hâm nóng chuyện ấy. Nhưng việc ném quần áo, nội y với mình rất phản cảm. Mình nghĩ thay vì mấy cái “chiêu rẻ tiền vậy”, vợ mình nên học cách dịu dàng, nấu một món ăn độc lạ, hay đột nhiên mời chồng đi chơi là mình vui lắm rồi”.

    Hậu quả việc "học lỏm" không suy xét còn có thể trở thành ngòi nổ bất hòa khi người chung chăn gối, nhất là các ông, không khỏi đặt dấu hỏi về nhân cách, thái độ và khởi nguồn “kiến thức”, “địa chỉ đào tạo” của người khởi xướng. Những chiêu như ném đồ, chụp bao ni lông đôi khi khó có thể là những lời khuyên bổ ích.

    Anh M.T (Xã Đàn lên tiếng: “Mấy cái kiểu cắn véo, chụp bao ni lông… mình thấy không nên thực hiện. Nó trái ngược với thuần phong mỹ tục người Việt. Mọi thứ yêu thương đều có mức độ. Hi vọng chị em cảnh tỉnh. Là đàn ông tôi nói thẳng với chị em chúng tôi không thích điều này”.

    Hi vọng rằng, sau bài viết này, chị em sẽ nhận ra được thêm một số mặt trái của việc hâm nóng tình cảm vợ chồng. Trước khi bạn thử áp dụng “độc chiêu” nào đó, hãy tìm hiểu thật kỹ. Bạn nên nhớ rằng, yêu thương phải xuất phát từ trái tim, kế hoạch hâm nóng cũng vậy phải từ từ, phải tìm hiểu kỹ tâm tư nguyện vọng yêu thương của bạn đời rồi hãy thực hiện.

    Một số tuyệt chiêu hâm nóng tình cảm vợ chồng mà bạn có thể tham khảo thêm:

    Lên kế hoạch hẹn hò với chồng

    Chỉ là một sự bất ngờ đi qua chỗ chồng làm việc bạn có thể mời anh ấy đi uống cốc cafe hoặc ăn trưa. Chắc chắn chồng bạn sẽ cảm thấy bất ngờ và thú vị vì sự gặp gỡ này của bạn.

    Bất ngờ tặng quà và nói lời yêu thương

    Chắc hẳn bạn sẽ giật mình vì lâu lắm rồi bạn chưa tặng gì cho anh ấy. Chiếc áo sơ mi anh ấy mặc được bạn mua từ lúc cưới nhau? Vậy thì đây là dịp để bạn tặng anh ấy một món quà và nói những lời ngọt ngào với chồng như “cảm ơn chồng yêu vì đã ở bên cạnh em”.

    Đổi mới cách yêu truyền thống 

    Cả hai có thể thử những cảm giác mới, từ những tư thế mới. Các bà vợ hãy tìm hiểu xem chồng thích gì mà thực hiện một số trò chơi nho nhỏ, thú vị để tăng khoái cảm cho chồng/

    Một chuyến du lịch bất ngờ cho cả hai

    Bạn có thể sắp xếp một chuyến du lịch ngắn ngày để hai vợ chồng cùng đi một nơi nào đó nghỉ ngơi thư giãn. Chỉ chừng đó thời gian thôi cũng đủ hâm nóng tình yêu vợ chồng bạn đang nhạt nhòa theo thời gian.

    Bên cạnh đó, các chị em có thể tìm hiểu thêm một số sở thích của chồng để có những kế hoạch nho nhỏ cụ thể hơn trong việc hâm nóng tình yêu của mình. Chỉ cần có sự nỗ lực và niềm yêu thương bạn đời chân thành việc giữ lửa cho tình yêu sẽ mang lại hạnh phúc tuyệt vời cho mỗi gia đình.

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-ra-nuoc-mat-khi-cac-ba-vo-ham-nong-phong-the-qua-tay-a50687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.