+Aa-
    Zalo

    Cười ra nước mắt với vợ già bỗng dưng "xì tin"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –Để níu giữ tình yêu của chồng, nhiều chị em không ngừng làm mới bản thân, làm mới tình yêu. Nhưng đôi khi sự “thái quá” của chị em lại tạo nên những pha dở khóc dở cười.

    (ĐSPL) – Để níu giữ tình yêu của chồng, nhiều chị em không ngừng làm mới bản thân, làm mới tình yêu. Nhưng đâu ngờ đôi khi sự “thái quá” của chị em lại tạo nên những tình huống dở khóc dở cười.

    Đó là trường hợp của anh Đăng (Hà Đông) anh cưới vợ được hơn 15 năm nay. Vợ anh vốn tính nhu mỳ, chỉn chu. Và theo anh chia sẻ, anh yêu cô ấy cũng vì đức tính đó. Nhưng mấy tuần nay, vợ anh bỗng dưng thay đổi, cô ấy ăn diện chải chuốt hơn, thậm chí là hở hang quá đà khiến anh trố mắt.

    Nhưng có lẽ điều anh khó chịu nhất là vợ thường xuyên khủng bố anh bằng tin nhắn mùi mẫn.

    Cười ra nước mắt với vợ già bỗng dưng xì tin

    Nhưng vợ anh Đăng không dừng lại ở đó, chị ra sức làm mới tình yêu bằng các cuộc gọi bất ngờ.

    Anh Đăng chia sẻ: “Ban đầu mình không hiểu được tâm ý của vợ, nên cứ nghĩ cô ấy bị làm sao. Thậm chí cô ấy còn lấy áo của con gái 14 tuổi mặc. Có hôm hai mẹ con cãi nhau ầm ĩ. Trưa đến vợ lại nhắn tin õng ẹo với chồng “ox ăn cơm chưa”, “mình hẹn hò đi”. Mình lạnh cả sống lưng vì kiểu nói chuyện này của vợ. Không nhắn thì không được, nhắn thì không biết nói gì nên đành “ừ” một cái cho xong”.

    Nhưng vợ anh Đăng không dừng lại ở đó, thấy chồng không hưởng ứng kế hoạch tin nhắn, chị quay sang khủng bố chồng bằng những cuộc gọi bất ngờ. Nhiều hôm đang họp, chị gọi ý ới, anh nghe điếc tai quá quát luôn “em bị hâm à”, “em mệt ở đâu, đi khám đi”,…Vợ anh nghe thế lại ngây thơ vô tội ”ơ hay em yêu anh mà”, anh Đăng hết chịu nổi tắt máy luôn.

    Có lẽ sự việc sẽ còn tiếp diễn nếu như không có hôm nọ, khi anh Đăng đang ăn trưa cùng đồng nghiệp, vợ anh gửi tin nhắn hình. Đợi 10 phút không thấy chồng trả lời, chị gọi điện õng ẹo.

    Chồng chị đang ăn phụt cả cơm ra mặt đồng nghiệp, anh chưa kịp tắt máy có anh ngồi cạnh hỏi “Ai mà khiến cậu bực vậy”, anh nhanh miệng “À cái con dở hơi ý mà, nó cứ gọi cho tôi suốt”, đầu dây bên kia bỗng chuyển giọng “Từ nay tôi thèm vào mà gọi cho cái mặt anh”…

    Anh Đăng bùi ngùi: “Lúc đó tôi ngồi ngẩn người ra chẳng hiểu chuyện gì. Đi làm đã mệt lại gặp phải vợ ẩm ương thế đúng là hết hiểu. Chúng tôi giận nhau 2 ngày và có một cuộc nói chuyện nghiêm túc. Tôi yêu cầu vợ nói hết suy nghĩ của mình.

    Sau lần đó, tôi mới hiểu thì ra vợ đang sợ già, sợ nhàm chán nên hâm nóng tình yêu. Tôi vỡ lẽ nên thôi không giận mà xin lỗi vợ. Để hợp tác với vợ trong kế hoạch làm mới này, tôi còn phải tổ chức một buổi đi du lịch cho cả nhà vào cuối tuần đó. Đúng là vợ ngốc…”.

    Đó là chuyện của anh Đăng còn chuyện của anh Mạnh lại là vấn đề nan giải. Khi vợ anh suốt ngày canh canh trông chồng. Cũng bởi, theo chị “đàn ông càng xế chiều, càng trẻ ra” còn chị ngày càng già đi trông thấy.

    Không chỉ làm đẹp bằng quần áo là lượt mà chị còn son phấn suốt ngày, người thì thơm nức đủ loại nước hoa. Tuy nhiên, cách ăn mặc của cô ấy khiến mình cảm giác quá lố và không đúng kiểu.

    Cười ra nước mắt với vợ già bỗng dưng xì tin
    Vợ tôi bắt đầu kế hoạch chinh phục lại trái tim chồng kiểu cưa sừng làm nghé.(Ảnh minh họa)

    Có hôm cô ấy xuất hiện trước mặt mình với bộ váy nhìn không khác gì học sinh cấp 3. Mắt chớp chớp cô ấy nói, mình đi làm cùng nhau nhé. Hai đứa con mình thấy vậy, cũng phì cười. Chưa hết cô ấy cứ hỏi đi hỏi lại mình rằng cô ấy có trẻ đẹp không?

    Có xì tin như gái đôi mươi không? Rồi nói tôi và cô ấy đẹp đôi đúng kiểu trời sinh và mong muốn được hẹn hò ăn trưa cùng. Tôi hỏi vợ có bị điên không? Vợ tôi cười ầm lên cho rằng tôi già rồi”- anh Mạnh kể.

    Để quyến rũ chồng vợ anh Mạnh không chỉ làm đẹp khi ra ngoài đường mà chị còn tranh thủ mọi lúc mọi nơi miễn là có mặt chồng ở đó.

    Anh Mạnh kể: “Nói thật, vợ mình còn rất đẹp, rất trẻ trung nhưng một dạo cô ấy chưng diện tỉa tót quá trời luôn. Hết quần áo xì tin, nói lời gạ gẫm chồng cô ấy còn tô son trát phấn...Đêm hôm đi ngủ muốn hôn vợ mà không dám bởi mặt cô ấy sực nức mùi son phấn. Góp ý thì cô ấy tự ái. Mình còn sợ cái kiểu ăn mặc của vợ trong phòng ngủ thời gian qua…cô ấy toàn nói lảm nhảm những câu như trong tiểu thuyết ngôn tình. Mình nghe mà sởn cả da gà”.

    Mình to nhỏ ý kiến nhiều lần nhưng vợ mình không chịu hiểu, chỉ tới hôm mình điên quá phát cáu mình nói thẳng với cô ấy “Em bình thường lại đi, không thì ra phòng khách ngủ, lảm nhảm đêm hôn ai ngủ được”. Lúc ấy vợ mình òa khóc nói rõ kế hoạch về việc “cưa cẩm lại chồng”. Mình chỉ biết trố mắt phì cười mà thôi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-ra-nuoc-mat-voi-vo-gia-bong-dung-xi-tin-a55424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan