+Aa-
    Zalo

    Cường Đô la tỏ tình với Hà Hồ giữa tin đồn ly thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cường Đô la bất ngờ công khai tỏ tình bà xã Hà Hồ giữa bão tin đồn ly thân khiến fans hâm không khỏi ghen tỵ.

    (ĐSPL) – Cường Đô la bất ngờ công khai tỏ tình bà xã Hà Hồ giữa bão tin đồn ly thân khiến fans hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô la bất ngờ công khai tỏ tình với bà xã Hà Hồ bằng hình ảnh cũ trước đây cặp đôi khoác vai nhau, nở nụ cười rạng ngời hạnh phúc. Chỉ bằng hai từ ngắn gọn nhưng chan chứa tình cảm ngọt ngào “love u” (yêu em), ông xã Quốc Cường đã chứng minh tình yêu chân thành của mình dành cho vợ. Dù không nói thẳng ra, nhưng lời tỏ tình đáng yêu của Cường Đô la như đang muốn xóa tan mọi tin đồn ly thân của cặp đôi trong suốt thời gian vừa qua.

    Cường Đô la tỏ tình vợ giữa

    Cường Đô la tỏ tình vợ giữa

    Cường Đô la công khai tỏ tình bà xã Hà Hồ trên trang cá nhân.

    Thời gian qua, tin đồn xoay quanh nghi án ly thân của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà gây xôn xao dư luận, song chưa một lần hai người lên tiếng. Trong khi Hà Hồ vẫn giữ thái độ im lặng, thì ông xã Cường Đô vẫn âm thầm chứng minh tình yêu của mình bằng sự quan tâm chân thành tới hai mẹ con và liên tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trước đây của cặp đôi. 

    Cường Đô la tỏ tình vợ giữa

    Cường Đô la thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân.

    Sau khi xuất hiện trong clip chúc mừng concert kỉ niệm 10 ca hát của Hồ Ngọc Hà và dành cho người vợ thân yêu những lời trìu mến, Cường Đô la đã đăng tải hình ảnh cười tươi, vui vẻ cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý để trấn an dư luận trước "bão" tin đồn ly thần của cặp đôi: "Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác và tốt nhất cho những thắc mắc của mọi người dành cho bạn ngày hôm nay!"

    Cường Đô la tỏ tình vợ giữa

    Ông xã Hồ Ngọc Hà luôn úp mở về chuyện tình cảm của cặp đôi khiến dư luận không khỏi tò mò.

    Trước những hành động thể hiện tình cảm chân thành của Cường Đô la dành cho bà xã Hà Hồ, người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ và chúc cho cặp đôi này mãi bên nhau hạnh phúc, xứng đáng là "hình mẫu" lý tưởng của một gia đình trong làng giải trí nhiều sóng gió, thị phi.

    Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà hiện đang gấp rút chuẩn bị cho live concert hoành tráng kỉ niệm 10 năm ca hát sẽ diễn ra vào 20/11 tới của mình.

    Đây là một sự kiện vô cùng quan trọng, đánh dấu quãng đường hoạt động nghệ thuật của Hồ Ngọc Hà, mặc dù vậy cô chia sẻ ban đầu mình đã rất phân vân về việc tổ chức, hơn nữa, giữa thời điểm kinh tế khó khăn, việc bỏ tiền thực hiện live concert hoành tráng này là một quyết tâm lớn của cô, may mắn là quyết tâm này có được sự đồng hành của các nhà tài trợ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-to-tinh-voi-ha-ho-giua-tin-don-ly-than-a68734.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan