+Aa-
    Zalo

    Curacao vào chung kết King's Cup 2019, chờ gặp đội chủ nhà Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đánh bại Ấn Độ trong trận mở màn King's Cup 2019, HLV ĐT Curacao tin rằng chủ nhà Thái Lan sẽ là đối thủ của họ ở chung kết chứ không phải Việt Nam.

    Sau khi đánh bại Ấn Độ trong trận mở màn King's Cup 2019, HLV ĐT Curacao tin rằng chủ nhà Thái Lan sẽ là đối thủ của họ ở chung kết chứ không phải Việt Nam.

    Curacao đánh bại Ấn Độ 3-1 để vào chung kết King's Cup 2019. Ảnh: Tiền Phong

    Trận đấu đầu tiên của King's Cup 2019 giữa ĐT Curacao và ĐT Ấn Độ đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội bóng vùng CONCACAF.

    Tham dự King's Cup với tư cách đội mạnh nhất giải khi xếp thứ 82 trên BXH FIFA, Curacao nhập cuộc đầy tự tin và khiến Ấn Độ chỉ có thể phòng ngự thật chặt ngay từ những phút đầu tiên.

    Phút 14, Rolieny Bonevacia chọn vị trí tốt và dứt điểm cận thành mở tỉ số cho Curacao. Trong thế hưng phấn, chỉ 3 phút sau, Elson Quincy Hooi nhân đôi cách biệt cho đội bóng được đánh giá cao hơn.

    Bị dẫn trước 2 bàn, Ấn Độ đẩy cao đội hình và những nỗ lực của họ được đền đáp bằng quả penalty sau tình huống cao chân của cầu thủ Curacao ở phút 31.

    Trên chấm 11m, Sunil Chhetri đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 cho Ấn Độ. Bàn thắng này có ý nghĩa rất lớn với cá nhân Sunil Chhetri trong ngày anh đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ khoác áo tuyển Ấn Độ nhiều nhất (108 trận).

    Tuy nhiên, chưa đầy 1 phút sau, Curacao lại tái thiết khoảng cách 2 bàn sau pha dứt điểm của Leandro Bacuna - cầu thủ đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh.

    Sau giờ nghỉ, Curacao chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Ấn Độ dù rất cố gắng nhưng gần như không thể lên bóng tấn công bởi hàng tiền vệ quá chất lượng của đối thủ.

    Với kết quả cuối cùng là 3-1 nghiêng về Curacao, Ấn Độ đành ngậm ngùi chơi trận tranh giải Ba King's Cup.

    Sau trận đấu, HLV Remko Bicentini của Curacao bày tỏ sự tự hào về các học trò và khẳng định muốn giành chức vô địch King's Cup.

    Về đối thủ sắp tới của mình, ông HLV trưởng Curacao đánh giá cao đội chủ nhà Thái Lan. "Tôi nghĩ Thái Lan sẽ vào chung kết. Họ được chơi trên sân nhà, có sự cổ vũ rất lớn từ cổ động viên. Tôi nghĩ Thái Lan có cơ hội lớn để vào chung kết", HLV Remko Bicentini chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/curacao-vao-chung-ket-kings-cup-2019-cho-gap-doi-chu-nha-thai-lan-a278628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan