+Aa-
    Zalo

    Đại gia Phượng Chanel "bóc mẽ" Thánh Cô Cô Bóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ đại gia Phượng Chanel mới đây đã lên tiếng bóc mẽ thân phận thực sự của người có facebook mang tên Thánh Cô Cô Bóc

    (ĐSPL) - Nữ đại gia Phượng Chanel đã lên tiếng "vạch mặt" Thánh Cô Cô Bóc và thách thức "Thánh Cô" đàng hoàng ra công an làm rõ trắng-đen.

    Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một tài khoản Facebook mang tên Thánh Cô Cô Bóc

    Thánh Cô Cô Bóc là ai là câu hỏi mà bất kỳ người nào quan tâm đến giới giải trí hiện tại đều muốn biết. "Thánh cô" tự xưng là một chuyên gia tin tức trong đó tài khoản facebook của Cô Cô là nơi bóc mẽ những chuyện tế nhị, động trời của những nhân vật đình đám trong showbiz. Dù trước đó tên tài khoản này đã từng bị đánh sập hơn "8 lần", nhưng chỉ ngay khi được lập lại đã có hơn 80 nghìn người theo dõi. Những thông tin được trang Facebook này tiết lộ đều nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng và cả những ngôi sao nổi tiếng.

    Nếu theo dõi facebook Thánh Cô Cô Bóc, chúng ta có thể nhận thấy, đối tượng "Thánh cô" hướng tới đều là những nhân vật có máu mặt trong làng giải trí. Điều đặc biệt là hầu hết các nhân vật này đều có mối liên hệ với người vẫn được coi là "đại gia dấu mặt" của showbiz Việt - Phượng Chanel. Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Linh Chi, Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Lan... đều có mối quan hệ khá mật thiết với Phượng Chanel.

    Đối tượng "Thánh cô" hướng tới đều là những nhân vật có máu mặt trong làng giải trí. 

    Và chính nữ đại gia này cũng luôn được "Thánh cô" đặt trong top đầu để "bóc". Điều này kiến chúng ta không khỏi tò mò phải chăng nhân vật chính mà Thánh cô muốn chĩa mũi nhọn chính là Phượng Chanel chứ không phải ai khác? Thánh Cô có thù hằn gì với nữ đại gia mà bất kỳ một đàn em nào trong showbiz cũng muốn làm thân này?

    Mọi nhân vật bị Thánh Cô soi mói đều có liên quan đến Phương Chanel, bản thân đại gia này cũng không thoát khỏi thú vui bóc tách của "Thánh cô" bí ẩn này

    Thông tin về Phượng Chanel trên các phương tiện truyền thông rất ít, hầu hết các bài viết đề cập đến đời tư của nữ đại gia này đều khá chung chung kiểu: "Theo lời kể của...."; "Một số thông tin cho biết..."; hoặc "Giới thạo tin cho hay...". Tất cả những thông tin trên đều không được xác thực mà dưới dạng kể lại, hoặc truyền tai nhau.

    Tóm lại Phượng Chanel qua lời kể của một số ngôi sao trong showbiz là nhân vật rất được giới nghệ sỹ nể phục và tôn trọng. Vị đại gia này từng có thời gian làm trong ngành công an nhưng hiện tại đã rút khỏi ngành và chuyên tâm kinh doanh. Phượng Chanel là nhân vật chủ chốt trong công ty của Mr Đàm, Xuân Lan, là bạn thân của Diva Thanh Lam và với những nam thanh nữ tú mới gia nhập làng giải trí, được lọt vào mắt xanh của chị Phượng là niềm mơ ước. Về đời tư, ngoài thông tin Phượng có 2 con riêng thì tin "bí mật" và riêng tư nhất là scandal tình cảm với siêu mẫu đào hoa Quách Ngọc Ngoan. Dường như cái tên Phượng Chanel là "vùng cấm kỵ" của mọi trang báo mạng.

    Mọi nhân vật bị Thánh Cô soi mói đều có liên quan đến Phương Chanel, bản thân đại gia này cũng không thoát khỏi thú vui bóc tách của "Thánh cô" bí ẩn này.

    "Thánh cô" thì khác hẳn, khi đã "hiển linh" thì Cô Cô "chỉ tận tay, day tận trán". Thánh cô chỉ thẳng tên họ, số nhà, xuất thân và hàng loạt những việc khủng khiếp khác của Phượng Chanel. "Thánh cô" không ngần ngại gọi Phượng Chanel là "Thánh nổ", tố nhân vật này là đại gia rởm, cặp kè mẫu trẻ, chuyên đi cướp chồng và khủng khiếp hơn là kế hoạch thuê giang hồ từ Campuchia về tạt axit 3 người, trong đó có Lê Phương... Thánh cô còn không ngần ngại thách thức Phượng Chanel và tuyên bố sẵn sàng đối mặt với những hành vi giang hồ trên.

    Có lẽ vì những chuyện "thâm cung bí sử" của giới showbiz được "Thánh Cô" "bóc"  nên số lượng bình luận tương tác dưới mỗi bài "bóc" nhận được khoảng 10 đến 20 nghìn lượt - một con số đáng mơ ước với nhiều tài khoản Facebook nổi tiếng khác.

    Là một người chuyên đem lại những câu chuyện mang đầy tính lôi cuốn cho những người sử dụng facebook quan tâm đến showbiz Việt, chân dung của "thánh bóc" này khiến nhiều người tò mò muốn biết.

    Mới đây, nữ đại gia Phượng Chanel đã công khai hình ảnh cùng thông tin về "thánh bóc" này mà cô có được.

    Theo như những gì Phượng Chanel chia sẻ trên trang cá nhân, Thánh Cô Cô Bóc - T.A.Tr có nickname trên mạng xã hội là T. Tr - là chủ nhân của hàng loạt facebook "bóc mẹ" chuyện của showbiz Việt gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua. "Thánh bóc" này từng yêu cầu Khắc Tiệp đưa 200 triệu để ngưng hành vi bôi nhọ của mình, nữ đại gia Phượng Chanel còn cho biết hiện "Thánh bóc" này đang bị công an ráo riết truy lùng để đưa về truy tố trong thời gian sớm nhất.

    Nữ đại gia Phượng Chanel lên tiếng "bóc" Thánh Cô Cô Bóc

    Nguyên văn chia sẻ của Phượng Chanel trên trang cá nhân:

    "Đây là T.Tr( Còn đc gọi là Tr NỔ) , chính là chủ nhân facebook Huyền Nguyễn, Tuyết Anh Trần, Thánh coco Bóc và Minh Minh Phan!!!!

    Sau 3 tháng cơ quan công an chính thức vào cuộc thì đã xác định chính tên này đã núp sau danh nghĩa của những trang facebook kia nhằm bôi xấu, hạ uy tín để làm ảnh hưởng đến tinh thần, danh dự và tài chính của bao nhiêu cá nhân và tổ chức.

    Và nguy hiểm hơn là cô ta đã cho người chụp hình, uy hiếp và khủng bố các con tôi. Gần đây nhất là tin nhắn tống tiền Linh Chi và KhắcTiệp (Yêu cầu đua 200tr sẽ thôi bôi nhọ).

    Rất nhiều gia đình đã tan nát, uy tín giảm trầm trọng và tinh thần đi xuống. Nên Tr Nổ bây giờ rất nhiều người thù oán, ai cũng đang truy lùng cô ta. Nếu ai nhìn thấy T.Tr ở đâu xin báo lại ngay cho chúng tôi hoặc cơ quan công an gần nhất.

    VÀI NÉT TIỂU SỬ VỀ T.Tr: Cách nay 5 năm Trang nhờ model Quang Hòa mua cho 1 căn hộ trong khu tái định cư 30m trong khu An Phú. Tr in card visit lấy danh là giám đốc kinh doanh của Đài Truyền Hình( Nhưng khi Quang Hòa điều tra đến đia chỉ đấy thì không bao giờ có mà là địa chỉ ma). Tr luôn dùng hàng fake nhưng lừa với mọi người là mua với giá cao. Nổ với mọi người là con ông to. Sau này khi bị bóc mẽ đã mât tích mấy năm liền. Bây giờ quay trở lại câu kết với vài thành phần cực đoan và quẫn trí trong xã hội đứng ra làm mấy việc vô luong tâm, vô đao đức nhu thế này và quả báo là đang sống chui nhủi!!!".

    Vốn tò mò về chân dung cũng như danh tính về người bí ẩn luôn lên tiếng "tố" những chuyện động trời của sao Việt, thông tin này ngay lập tức được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, trao đổi trên một trang báo, T.Tr cho biết bản thân thật sự sốc khi được bạn mình cho đọc những thông tin mà Phượng Chanel chia sẻ trên mạng xã hội. Việc thông tin lan truyền quá nhanh không kiểm soát khiến cô liên tục nhận được những cuộc gọi hỏi chuyện từ bạn mình và phải tạm dừng việc học để giải quyết sự việc.

    T.Tr cho biết mình hoàn toàn không quen biết Phượng Chanel cũng như Quang Hòa và không hiểu sao bị lôi vào chuyện không liên quan đến mình. Hiện tại, cô đang làm việc với luật sự để khởi kiện Phượng Chanel, Quang Hòa và những người khác có liên quan về tội xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác. Ngoài ra, T.Tr cũng sẵn sàng ra tòa chịu tội trước pháp luật nếu như Phượng Chanel hay Quang Hòa đưa ra được bất kì bằng chứng nào chứng minh cô là Thánh Cô Cô Bóc - T.A.Tr. Cô cũng cho biết thêm rằng mình sống ở Q7, TPHCM chứ không phải sống ở Q2 hay Hà Nội như lời của nhiều người cáo buộc.

    Về hình ảnh chụp chung được Quang Hòa chia sẻ trên trang cá nhân, T.Tr cho biết đây là hình ảnh trong Đêm hội chân dài cách đây 6-7 năm và bản thân mình hoàn toàn không quen cả Quang Hòa lẫn Anh Tuấn nên chuyện có tình cảm với Anh Tuấn hay quen thân với Quang Hòa là bịa đặt.

    Phượng Chanel là đại gia được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng nể phục.

    Ngay khi T.Tr thông tin sẽ kiện Phượng Chanel trên báo chí, ngay lập tức, nữ đại gia Phượng Chanel đã "phản pháo" lại với những lời lẽ hết sức đanh thép:

    "Chào em N.T.T.G (còn có tên T.T.Tr; T.Tr; vv ...vv)

    Chị mới đọc được link bài này nói rằng: "Em sốc/ Em ko biết chị là ai/ Em sẽ làm việc với luật sư/Em sẽ khởi kiện/ Em sẵn sàng hầu toà..."

    Em nói hay lắm!

    Em lừa giỏi lắm nhưng không thể "lấy vải thưa che mắt Thánh" được.

    Chị có vài lời muốn nói với em:

    1. Chị rất cảm ơn em đã lên tiếng để trả lời chị trên mặt web.

    Nhưng, sao em không dám lộ diện lấy tên thật của mình đi kiện chị???

    Tên thật của em là N.T.T.Gi, tên cha sinh mẹ đẻ đặt cho em, tên trên giấy tờ khai sinh, tên trên CMT ND mà em.

    Hãy sòng phẳng với chính bản thân em và fans của em đi. Dám phất cờ hô khẩu hiệu "trừ gian diệt dâm" thì hãy thành thật với chính bản thân mình và fans của mình trước đi em nhé!

    2. Hai ngày hôm nay em cứ bày trò đưa giấy phép lái xe/ đưa CMT ND hàng fake lên "doạ nạt" chị, lừa bịp fans của chính em. Em ko thấy xấu hổ với chính fans của mình khi lừa dối họ, coi họ như trẻ lên 3 hay sao? Họ có óc phán đoán, tư duy và họ biết em đang nói dối đấy N.T.T.Gi ạ!

    Em quân tử/ sòng phẳng thì hãy đưa CMT ND của em ra đây. Xuất hiện trước mặt chị. Chúng ta đàng hoàng ra cơ quan công an để làm rõ nhé! Xem ai "nhục mạ vu khống ai"? Xem ai lừa đảo ai? Ai trốn tránh pháp luật, trốn chui trốn nhủi? Sẽ là ai???

    Nếu em ko có tiền đi taxi, chị cho lái xe qua rước. Nếu em ở nước ngoài, chị book vé cho em bay về Việt Nam gặp chị.

    Thậm chí, không có tiền thuê luật sư, chị cho em tiền thuê luật sư.

    Chỉ cần đúng một điều: Em gặp mặt chị. Cùng chị đến đồn công an gần nhất (tại Việt Nam) để làm việc rõ ràng.

    Đừng ngồi đó mà lẻo mép, múa môi nữa. Dám làm thì dám lộ diện. Dám ra ánh sáng cho fans của mình nể mình em ạ!

    Chị tha thiết chờ đợi tin em đấy! Em T.Gi nhé!".

    Nữ đại gia Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng Channel bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Channel. Quý bà sinh năm 1977 và là mẹ của hai cô con gái nhỏ này sở hữu hàng trăm túi xách, giày dép, phụ kiện và áo đầm các loại của Chanel. Sau Chanel, Trương Phượng cũng chuộng những mẫu váy của Dior và thường chọn Dior cho những sự kiện thời trang quan trọng.

    Các thông tin cho hay, Phượng Channel khởi nghiệp bằng nghề kinh doanh bất động sản và resort và là người gây dựng nên Tập đoàn bất động sản và resort Linh Phượng. Tuy nhiên, cái tên Phượng Channel chỉ thực sự được công chúng biết đến khi nữ đại gia đầu tư vào lĩnh vực giải trí. Ba công ty giải trí hàng đầu Việt Nam do Phượng Chanel sáng lập và làm Chủ tịch HĐQT là Công ty Siêu sao do ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng làm giám đốc, Công ty Tài hoa Việt do siêu mẫu Xuân Lan làm giám đốc và Công ty AC do chính Phượng Chanel điều hành.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-phuong-chanel-boc-me-thanh-co-co-boc-a93116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan