+Aa-
    Zalo

    Đám cưới lấy cảm hứng từ bộ phim "Con nhà siêu giàu châu Á" của cặp đôi Philippines

    (ĐS&PL) - Một cặp đôi người Philippines đã bỏ ra cả triệu USD để tổ chức đám cưới lấy cảm hứng từ bộ phim "Con nhà siêu giàu châu Á" tại công viên Gardens by the Bay, Singapore.

    Crazy Rich Asians (Con nhà siêu giàu châu Á) là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kevin Kwan xuất bản năm 2013. Bộ phim đã thành công mô tả cuộc sống thượng lưu của giới siêu giàu châu Á với những cuộc mua sắm hàng hiệu không giới hạn, những bữa tiệc xa hoa cực độ, di chuyển bằng trực thăng và siêu xe... 

    Trong đó, có một cảnh phim được gọi là "đám cưới của năm" đã nhận được sự yêu thích từ người xem. Trong phim, đám cưới được diễn ra ở một nhà thờ cổ với lối xây dựng giống như một khu vườn thực vật thu nhỏ với dòng nước chảy phía dưới, người đến dự thì cầm những chiếc gậy có gắn những chú bướm hay đom đóm phát sáng, tạo nên khung cảnh ấn tượng nhất phim. Đám cưới trong mơ này đã tốn của đoàn làm phim đến 40 triệu USD (hơn 900 tỷ đồng).

    dam cuoi the phim con nha sieu giau chau a 1jpg
    Cảnh đám cưới trong phim đã nhận được sự yêu thích từ người xem. 

    Mới đây, một cặp đôi người Philippines đã tổ chức đám cưới xa hoa, được lấy cảm hứng từ bộ phim "Con nhà siêu giàu châu Á" tại công viên Gardens by the Bay.

    Trên mạng xã hội, đoạn video và những hình ảnh về hôn lễ, do em gái của cô dâu chia sẻ đã khiến nhiều người phải trầm trồ trước mức độ lộng lẫy của buổi lễ.

    Chia sẻ với Today, Mary Golez, em gái của cô dâu JM Tiongco, cho biết chị mình và anh rể từ lâu đã muốn tái hiện lại cảnh tiệc cưới của cặp nhân vật Colin Khoo và Araminta Lee, một trong những cảnh đáng nhớ nhất trong phim Crazy Rich Asians (Con nhà siêu giàu châu Á).

    dam cuoi the phim con nha sieu giau chau a
    Đám cưới được lấy cảm hứng từ bộ phim "Con nhà siêu giàu châu Á" tại công viên Gardens by the Bay. Ảnh: @marygolezmf.

    Do đó, ngày 18/6, cả hai đã tổ chức tiệc chiêu đãi tại khu vực Supertree Grove bên trong Gardens by the Bay, với độ xa hoa không kém những gì được mô tả trong phim.

    Ở lối vào, một tấm backdrop được đặt sẵn dành cho các khách mời chụp ảnh check-in. Sau đó, khách mời sẽ băng qua một lối đi đầy hoa rực rỡ để tới địa điểm. Bảng màu rực rỡ gồm sắc đỏ, cam và tím, cũng như phong cách trang trí được lấy cảm hứng từ bộ phim.

    Đoạn video của Golez cho thấy những vị khách đang dùng bữa tối dưới ánh nến lung linh, xung quanh là những cây Supertree treo đèn lấp lánh. Các khách mời cũng được thưởng thức những màn biểu diễn trực tiếp, bao gồm múa lân, múa lụa và biểu diễn nhạc jazz. Cặp vợ chồng cũng mời một họa sĩ trực tiếp để lưu lại khoảnh khắc đẹp tại đám cưới bằng màu và vải.

    dam cuoi the phim con nha sieu giau chau a 4jpg
     Các khách mời cũng được thưởng thức những màn biểu diễn trực tiếp, bao gồm múa lân, múa lụa và biểu diễn nhạc jazz. Ảnh: @marygolezmf.

    Em gái của cô dâu cũng cho biết khoảng 150 khách mời bay từ Australia, Philippines và Mỹ đến Singapore để tham dự hôn lễ. Những bức ảnh cho thấy các vị khách đều ăn mặc sang trọng. Một số nam giới diện barong tagalog, trang phục dân tộc của đàn ông ở Philippines.

    dam cuoi the phim con nha sieu giau chau a 3jpg
    Cô dâu diện váy cưới đến từ nhà thiết kế nổi tiếng Vera Wang. Ảnh: @marygolezmf.

    Cô dâu diện váy cưới đến từ nhà thiết kế nổi tiếng Vera Wang, còn chú rể diện lễ phục của nhà thiết kế người Philippines AJ Javier.

    Theo Must Share News, hai vợ chồng đã mất 8 tháng lên kế hoạch tỉ mỉ, với sự giúp đỡ của công ty tổ chức đám cưới Rosette Designs & Co (Singapore) để hiện thực hóa ý tưởng đám cưới của họ. Ước tính, chi phí cho đám cưới này khoảng “8 con số” tính theo đồng peso của Philippines, tương đương vài trăm nghìn tới cả triệu USD.

    Bên dưới bài đăng trên mạng xã hội của Golez, nhiều người để lại bình luận chúc phúc tới đôi vợ chồng, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với mức độ chịu chi của cặp đôi.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-lay-cam-hung-tu-bo-phim-con-nha-sieu-giau-chau-a-cua-cap-doi-philippines-a580160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan