+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng bức xúc, nhờ người quen mua hết thịt lợn giá rẻ bị hắt dầu luyn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mr Đàm rất phẫn nộ khi biết chuyện người phụ nữ bán thịt lợn bị tạt cả xô dầu luyn trộn chất thải tại Hải Phòng.

    Mr Đàm rất phẫn nộ khi biết chuyện người phụ nữ bán thịt lợn bị tạt cả xô dầu luyn trộn chất thải tại Hải Phòng.

    Gần đây, sự việc người bán thịt lợn giá rẻ ở Hải Phòng bị một số tiểu thương khác ganh ghét, đổ dầu luyn trộn chất thải lên người và số thịt lợn đang bán đã gây ra bức xúc trong cộng đồng mạng.

    Mọi người đều lên án hành động cạnh tranh không lành mạnh và phá hoại tài sản, đe dọa người khác của những người gây ra sự việc này.

    Được biết, sau khi bị hắt dầu luyn và chất bẩn, số thịt lợn đã bốc mùi hôi thối nồng nặc, cả hàng thịt không còn giá trị sử dụng. Bản thân chủ hàng thịt là cũng bị chất thải bắn vương lên cả vùng đầu, mặt.

    Người phụ nữ bên cạnh sạp thịt lợn bị hắt dầu luyn và chất thải. Ảnh: Dân Việt

    Những hình ảnh được lan truyền nhanh chóng và thu hút sự quan tâm, phản hồi của dư luận. Trong đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ thái độ giận dữ, bức xúc trước hành vi đáng lên án này.

    "Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ hình ảnh, clip trên trang cá nhân và cho biết: "Vừa đọc tin thấy một cô bé bán thịt heo bị mấy chị bán thit lợn khác cạnh tranh không lại do cô đem heo từ dưới quê lên bán rẻ hơn, sạch hơn.

    Nên mấy chị kia đã đem dầu nhớt đổ lên thịt heo của cô bé đó.

    Phụ nữ là đại diện cho sự hiền hoà chịu thương chịu khó sao lại ì mà tâm hồn ác độc xấu xa nham hiểm! Nếu có là fan của tui thì cũng tiễn lên đường, không thèm tuýp người tâm địa xấu như vậy...".

    Không chỉ có vậy, giọng ca "Say tình" còn bày tỏ mong muốn giúp đỡ người phụ nữ bán thịt lợn giá rẻ bị hắt dầu luyn bằng cách tag tên một người thân của anh ở Hải Phòng và nhờ người đó đi mua thịt lợn giúp chị này.

    Sự thẳng thắn cùng hành động giúp đỡ người bị hại của Mr Đàm đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ. Vốn nổi tiếng là người nghĩa khí, tình cảm của showbiz Việt, phản ứng này của nam ca sĩ không khiến nhiều người bất ngờ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-buc-xuc-nho-nguoi-quen-mua-het-thit-lon-gia-re-bi-hat-dau-luyn-a190015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan