+Aa-
    Zalo

    Dân mạng xôn xao trước nhan sắc lão hóa ngược của Mỹ Tâm

    (ĐS&PL) - Không những cộng đồng mạng trầm trồ mà dàn sao Việt cũng "đứng ngồi không yên" trước nhan sắc của nàng "Hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm.

    Sau tập phát sóng đầu tiên của chương trình Vietnam Idol 2023, hình ảnh của Mỹ Tâm trong vai trò giám khảo phủ sóng mạng xã hội vì nhan sắc trẻ trung và loạt khoảnh khắc "gây thương nhớ".

    Xuất hiện bên cạnh nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm gây ấn tượng khi diện chiếc đầm trắng thanh lịch, kết hợp lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc xoăn nhẹ trẻ trung. Nhiều cư dân mạng cho rằng "Họa mi tóc nâu" ngày càng trẻ trung, "lão hóa ngược".

    Trong đó, diễn viên Diệu Nhi cũng phải lên tiếng thừa nhận là 'big fan' của nàng "Họa mi tóc nâu". Sau khi xem xong Tập 1 Vietnam Idol, bà xã Anh Tú tiết lộ bị mất ngủ: "Chị ơi xinh quá, tối qua em coi xong không ngủ được vì chết chìm trong nhan sắc và sự đáng yêu của chị". Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng u mê nhan sắc "không tuổi" của cô giáo: "Tôi ngất lịm, tan chảy". 

    dan mang ban loan truoc nhan sac lao hoa nguoc cua my tam2
    Diệu Nhi cũng phải thừa nhận là một 'big fan' của Mỹ Tâm.

    Trở lại ghế nóng Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm với tinh thần nghiêm túc và tâm huyết. Chia sẻ về lý do đồng ý trở lại Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm cho biết: “Tâm rất vui bởi lâu lắm rồi mình mới trở lại một chương trình có nhiều kỷ niệm với mình. 

    Sau một thời gian dài Tâm không nhận lời làm tivishow vì để tập trung cho các dự án riêng. Hiện tại, khi xong hết các dự án thì mình cũng đang rảnh, cũng nghĩ mình sẽ nhận lời làm một chương trình thực tế. Cùng lúc thì Vietnam Idol có lời mời. Và Tâm thấy chương trình làm cho mình nhớ lại cảm xúc của 10 năm trước, thế là mình nhận lời”.

    dan mang ban loan truoc nhan sac lao hoa nguoc cua my tam
    Dân mạng bấn loạn trước nhan sắc của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023 trong Tập 1 lên sóng. 

    Mỹ Tâm sinh năm 1981 tại Đà Nẵng. Cô bắt đầu hoạt động ca hát từ đầu thập niên 2000 và trở thành tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt. Trong sự nghiệp, Mỹ Tâm từng đoạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, có nhiều bản hit gắn bó với các thế hệ khán giả. 

    Ở tuổi 42, "Họa mi tóc nâu" vẫn giữ vững vị thế ngôi sao hạng A, được đông đảo khán giả yêu mến suốt nhiều năm qua. Bản hit gần đây nhất của Mỹ Tâm là Hẹn ước từ hư vô, phát hành tháng 3/2022.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-ban-loan-truoc-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-cua-my-tam-a582369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thái độ của Mỹ Tâm khi bị cưỡng hôn

    Thái độ của Mỹ Tâm khi bị cưỡng hôn

    Với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, tính cách gần gũi và dễ thương, Mỹ Tâm đã giữ chân khán giả suốt nhiều năm qua. Cũng chính vì đó, Mỹ Tâm thường xuyên được fan thể hiện tình cảm trước đám đông.