+Aa-
    Zalo

    Dân mạng "mệt tim" với loạt ảnh áo dài trắng của nữ sinh Dược: Crush quốc dân là đây chứ đâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chẳng cần diện những set đồ sang chẳng, lồng lộn, đặt tiền, nữ sinh Dược chỉ cần mặc áo dài trắng, thả tóc nhẹ nhàng cũng đủ gây thương nhớ.

    Chẳng cần diện những set đồ sang chẳng, lồng lộn, đặt tiền, nữ sinh Dược chỉ cần mặc áo dài trắng, thả tóc nhẹ nhàng cũng đủ gây thương nhớ.

    Mới đây, một bài đăng trên mạng xã hội đã làm dân tình được phen bấn loại bởi chủ nhân của loạt ảnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái hút hồn. Xem xong loạt ảnh này ai cũng phải thốt lên: Quả nhiên nữ sinh Việt xinh nhất là khi mặc áo dài trắng!

    Nữ sinh Dược khiến dân mạng ngẩn ngơ với bộ ảnh áo dài trắng.

    Được biết chủ nhân của loạt ảnh này có tên Dương Thị Thành sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Dược, Đại học Buôn Ma Thuột. Nữ sinh tỏ ra rất bất ngờ khi bộ ảnh áo dài vừa đăng tải lại nhận được nhiều cảm tình từ cộng đồng mạng như vậy.

    Chia sẻ với Tri thức trẻ Thành cho hay: "Mình rất thích mặc áo dài, mọi người còn nói rằng mình sinh ra để chụp với áo dài nữa nhưng thực sự không nghĩ là bộ ảnh này đến thế!". Quả thật, bất cứ ai bắt gặp bộ ảnh này cũng phải xuýt xoa khen ngợi vì nhan sắc có chút lai Tây, thần thái quá xuất sắc của nữ sinh này.

    Thần thái của cô nàng sinh năm 1996 khiến ai bắt gặp cũng "thương nhớ".

    Ngoài thời gian đi học, nữ sinh còn có niềm đam mê với tiếng Trung, đọc sách, làm mẫu ảnh và thi thoảng cafe với bạn bè. Ngay sau khi loạt ảnh được đăng tải, dưới phần bình luận cư dân mạng thi nhau comment khen ngợi không ngớt chứng tỏ sức hút của cô gái này không phải dạng vừa.


    Trước đó, không ít nữ sinh Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng.

    Nguyễn Ngọc Hoàng Anh học sinh lớp 12 trường THPT Hàn Thuyên, TP. HCM là cô bạn đã gây sốt cộng đồng mạng Việt Nam qua một bức hình chụp lén trong khi bị phạt.
    Thiên Trang, cựu nữ sinh trường Trần Phú - Hà Nội cũng từng nổi tiếng sau 1 đêm vì hình mặc áo dài quá đẹp. 
    Tóc xoăn nhẹ, gương mặt bầu bĩnh và nụ cười dịu dàng - Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh của Tố Anh đã thu hút gần hàng chục nghìn lượt thích và nhiều ý kiến khen ngợi. 
    Với mái tóc xoã tự nhiên, gương mặt xinh xắn, nụ cười đáng yêu, Ngô Thục Bảo Trân trông cực kỳ nổi bật và nhanh chóng thu hút sự chú ý. 
    Quỳnh Chi (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-met-tim-voi-loat-anh-ao-dai-trang-cua-nu-sinh-duoc-crush-quoc-dan-la-day-chu-dau-a314076.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan