+Aa-
    Zalo

    Đàn ông có tướng bàn chân này cả đời may mắn, công thành danh toạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân tướng học có nói, nếu đàn ông sở hữu 1 trong những tướng bàn chân này thì cuộc sống sẽ gặp nhiều điều may mắn, con đường quan lộ rộng mở.

    Nhân tướng học có nói, nếu đàn ông sở hữu 1 trong những tướng bàn chân này thì cuộc sống sẽ gặp nhiều điều may mắn, công thành danh toại.

    Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống - Ảnh: Minh họa

    - Tướng bàn chân to

    Đàn ông bàn chân to thường có tướng làm quan lớn hoặc một tướng quân dũng mãnh. Những người đàn ông này thường có tầm nhìn xa trông rộng, nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

    Đa phần những người đàn ông này đều vô cùng kiên cường, mạnh mẽ. Họ không bao giờ bỏ cuộc khi chưa thực hiện được mục tiêu đặt ra.

    Chưa hết, đây cũng là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình nên nếu ai lấy được sẽ có cuộc sống vô cùng viên mãn.

    - Lòng bàn chân lõm sâu

    Đàn ông có bàn chân lõm với các ngón chân cùng nằm trên một mặt phẳng thì đây là người thông minh và có tiềm lực tài chính mạnh, sẽ có phúc lớn, vượng phát cả phúc lẫn tài.

    Nếu như lòng bàn chân có vân hình xoắn ốc cho thấy đây là người có danh lợi song toàn, đạt được nhiều thành công và có tài lộc không ngừng tăng tiến, cuộc sống của gia chủ vô cùng viên mãn.

    - Gan bàn chân mềm mại

    Trong nhân tướng học những người đàn ông sở hữu gan bàn chân nhiều đường vân và mềm mại cho thấy đây là người có tướng phú quý. Đặc biệt, nếu trên gan bàn chân của nam giới xuất hiện vân rùa thì đây là người phải gánh vác trọng trách lớn.

    Nếu đường vân trong như thêu gấm thì sẽ là người sở hữu tài sản lớn và có nhiều tài lộc. Còn nhưng người có vân có hình chim là người được tín nhiệm, giao giữ chức vụ quan trọng.

    - Nốt ruồi ở bàn chân

    Nhân tướng học có nói, đàn ông sở hữu nốt ruồi son ở bàn chân là người có mệnh phú quý và vượng nhân. Không chỉ tốt cho bản thân mà còn đem đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình.

    Nếu nam giới có nốt ruồi ở vị trí gan bàn chân thì đây là người đa tài và có sự nghiệp thành đạt. Họ không cần phải bỏ ra nhiều công sức mà vẫn thu lại những thành quả đáng mong đợi.

    Tuy nhiên, nếu nam giới sở hữu nốt ruồi trên mu bàn chân thì dự đoán sự nghiệp và công việc sẽ gặp nhiều trở ngại. Theo đó, họ luôn tất bật lo toan và không thể dành nhiều thời gian để vun vén cho hạnh phúc gia đình.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ong-co-tuong-ban-chan-nay-ca-doi-may-man-cong-thanh-danh-toa-a327972.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan