+Aa-
    Zalo

    Dân tình trầm trồ khi bưu điện Malaysia phát hành tem tôn vinh hoa hậu Phương Khánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ Việt không khỏi xôn xao khi biết tin bưu diện Malaysia vừa phát hành tem để tôn vinh Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh.

    Người hâm mộ Việt không khỏi xôn xao khi biết tin bưu diện Malaysia vừa phát hành tem để tôn vinh Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh.

    Sau đêm chung kết Miss Earth Ấn Độ 2019, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã sang Malaysia để tiếp tục hành trình “Road to Miss Earth 2019”.

    Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh bận rộn với hành trình “Road to Miss Earth 2019”.

    Tại đây, người đẹp gốc Bến Tre đã có một số hoạt động bảo môi trường cùng với các đại biểu và các thí sinh trong cuộc thi Miss Earth Malaysia 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 6/9 sắp tới.

    Là người Việt Nam đầu tiên đăng quang một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, Phương Khánh đã trở thành một trong những biểu tượng sắc đẹp của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Malaysia.

    Đặc biệt nhất, đất nước Malaysia còn dành cho Hoa hậu Phương Khánh một sự tôn vinh đặc biệt khi phát hành con tem với ảnh của cô khắp cả nước.

    Phương Khánh thành hoa hậu Việt đầu tiên có được đãi ngộ đặc biệt từ Malaysia như thế này.

    Đồng hành trong chuyến chấm thi Miss Earth Malaysia 2019 lần này còn có sự góp mặt của Nam vương Man of the world 2017 - Mostafa Elezali và Miss Asia Pacific International 2018 - Sharifa Akeel.

    Cuộc thi với sự góp mặt của 40 thí sinh và chỉ 11 người đẹp được bước vào đêm chung kết. Không chỉ thế, cuộc thi còn mang tiêu chí gắt gao khi bắt buộc tất cả thí sinh đều phải nói được tiếng Anh. Vì thế, các người đẹp đều rất cố gắng không chỉ về nhan sắc và hình thể mà còn các kỹ năng giao tiếp bên cạnh.

    Hiện chỉ còn hơn 1 tháng đến đêm chung kết Miss Earth 2019, người đẹp sẽ kết thúc nhiệm kỳ và trao lại vương miện. Phương Khánh đã làm rất tốt trách nhiệm và nghĩa vụ của 1 đương kim Hoa hậu. Người đẹp đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ fan trên khắp thế giới.

    Phương Khánh luôn tạo ấn tượng đẹp với fan quốc tế.

    Trước đó, tại đêm chung kết Miss Earth Ấn Độ 2019, Phương Khánh đã tạo ấn tượng đẹp với fan quốc tế khi cô cho Hoa hậu Colombia - Valeria Ayos mượn đầm để mặc.

    Được biết, Miss Earth Water 2018 đã gặp một số vấn đề trong việc di chuyển về hành lí. Quốc gia Ấn Độ cũng hỗ trợ về phần trang phục, tuy nhiên, vì ở quá xa địa điểm tổ chức nên người đẹp đã rất khó khăn.

    Người đẹp chia sẻ: “Không chỉ tại cuộc thi này mà ngay cả khi Khánh đi thi Miss Earth, việc các thí sinh gặp khó khăn trong vấn đề trang phục là điều rất thường xảy ra. Khánh rất may mắn khi được sự giúp đỡ rất nhiều từ bạn bè và ê-kíp nên việc hỗ trợ lẫn nhau để mọi người đều có một hình ảnh đẹp là điều tất yếu mà một Hoa hậu đang đương nhiệm như Khánh cần phải làm.

    Khánh cũng sẽ rất vui nếu như các thí sinh tham dự Miss Earth 2019 yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau để tạo nên 1 cuộc thi không chỉ gay cấn mà còn có những kỉ niệm đẹp”.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-tram-tro-khi-buu-dien-malaysia-phat-hanh-tem-ton-vinh-hoa-hau-phuong-khanh-a291815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan