+Aa-
    Zalo

    Đang quét rác, nữ công nhân bị xe máy tông chấn thương

    (ĐS&PL) - Đang quét rác trên đường phố, nữ công nhân môi trường tại Đắk Lắk bị một phụ nữ đi xe máy tông trúng, văng nhiều mét trên đường, chấn thương sọ não.

    Theo báo VietNamnet, hôm nay (27/2), lãnh đạo Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk đã xác nhận thông tin trong lúc đang quét rác giữa đêm khuya, một nữ công nhân của đơn vị này bị xe máy tông thẳng vào người gây chấn thương sọ não.

    nu-cong-nhan-dang-quet-rac-bi-xe-may-tong-chan-thuong-so-nao.mp4

     Đang quét rác, nữ công nhân bị xe tông chấn thương sọ não. Nguồn: VietNamNet

    Theo vị lãnh đạo này, nạn nhân là bà Đinh Thị Quý (52 tuổi). Sau khi sự việc xảy ra, Ban giám đốc Công ty đã tới bệnh viện thăm hỏi, động viên và nắm bắt tình hình để có hướng giải quyết tiếp theo.

    Camera an ninh ghi lại hình ảnh lúc 3h ngày 26/2, khi bà Quý đang quét dọn vệ sinh tại đường Lê Duẩn (khu vực cầu trắng thuộc phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) thì bị một phụ nữ điều khiển xe máy với tốc độ cao tông thẳng vào người.

    Cú tông mạnh khiến bà Quý và người phụ nữ đi xe máy cùng ngã xuống đường. Lúc này có một người đàn ông đi xe máy ngược chiều chạy tới giúp đỡ 2 người.

    Được một lúc, người phụ nữ đi xe máy tỉnh lại đến đỡ bà Quý dậy rồi cùng người đàn ông gọi xe đưa nạn nhân đi cấp cứu, báo Dân Việt thông tin.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-quet-rac-nu-cong-nhan-bi-xe-may-tong-chan-thuong-a611998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan