+Aa-
    Zalo

    Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc "vạn người mê" trong bộ ảnh do chồng đại gia chụp khiến ai nấy "ngây ngất"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt ảnh mới đăng tải của "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo do ông xã Trung Tín bấm máy đang được dân tình chia sẻ rầm rộ khắp mạng xã hội.

    Loạt ảnh mới đăng tải của "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo do ông xã Trung Tín bấm máy đang được dân tình chia sẻ rầm rộ khắp mạng xã hội.

    Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải 3 bức ảnh mới của bản thân trên trang cá nhân. Cô hào hứng khoe: "Thú vui của 2 vợ chồng. Chồng chụp, vợ diễn rồi vợ photoshop luôn ạ". Có thể thấy, vốn đã đẹp tựa "thần tiên tỷ tỷ" nhưng nhờ có tay nghề chụp ảnh xịn xò của doanh nhân Trung Tín, trông Đặng Thu Thảo còn xinh đẹp hơn gấp bội.

    Nàng Hậu khoe thành quả chụp hình của ông xã khiến hội chị em ghen tị.

    Khoảnh khắc đẹp nức lòng của Đặng Thu Thảo do chồng bấm máy. 

    Nét đẹp dịu dàng của Hoa hậu Việt Nam 2012.

    Chỉ với 3 bức ảnh khoe nhan sắc "sương sương", Hoa hậu Việt Nam 2012 đã nhận được đông đảo lượt tương tác và yêu thích. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ rằng ông xã Hoa hậu Đặng Thu Thảo quả là của hiếm khi có đủ "combo" tài giỏi, giàu có và có tâm khi chụp ảnh cho vợ. Phải nói rằng, loạt ảnh này đã giúp Đặng Thu Thảo tôn lên nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, thậm chí còn toát lên khí chất hớp hồn người xem không khác gì poster phim.

    Vẻ đẹp thanh lịch, buồn man mác đã làm nên thương hiệu của Đặng Thu Thảo. 

    Trên trang cá nhân, không chỉ khoe thành quả làm phó nháy, doanh nhân Trung Tín còn hiếm hoi công khai bày tỏ tình cảm với vợ. Đó là những vần thơ mang đầy tình ý: "Tuy đây sương khói mờ nhân ảnh. Tôi biết tình ai rất đậm đà. Họa nhân tuy rằng phi thi sĩ. Thất ngôn tứ tuyệt thì bao la". Bài đăng của ông xã Đặng Thu Thảo khiến nhiều người thích thú, dành lời khen cho trình phó nháy ngày càng lên tay. Số khác lại bày tỏ sự ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi, dù bên nhau đã lâu song vẫn ngọt ngào, lãng mạn như những ngày đầu.

    Nhan sắc của Đặng Thu Thảo từ lâu đã là tường thành trong showbiz Việt. Cô nàng được ca ngợi là "Hoa hậu của các Hoa hậu" vì ngoại hình ngày càng thăng hạng. Được biết, nàng hậu gốc Bạc Liêu đã sinh con thứ hai vào giữa năm 2020 vừa qua. Trải qua hai lần sinh nở, Đặng Thu Thảo vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Đường nét khuôn mặt và cơ thể của cô gần như không thay đổi so với khi còn độc thân.

    Đặng Thu Thảo và ông xã Trung Tín đã về chung một nhà được 4 năm.

    Người đẹp Bạc Liêu cùng với con gái đầu lòng. 

    Đặng Thu Thảo lên xe hoa với đại gia Nguyễn Trung Tín vào năm 2017. Được biết, ông xã Hoa hậu Việt Nam là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Tháng 3/2018, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Sophie. Đến tháng 5/2020, Thu Thảo tiếp tục hạ sinh quý tử cho chồng đại gia, đặt tên thân mật Liam.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-thu-thao-khoe-nhan-sac-van-nguoi-me-trong-bo-anh-do-chong-dai-gia-chup-khien-ai-nay-ngay-ngat-a363805.html
    Sự kiện: Đặng Thu Thảo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan