+Aa-
    Zalo

    Đặng Văn Lâm sắp có thầy mới tại Muangthong United

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Muangthong United sẽ nhanh chóng bổ nhiệm cựu tiền vệ Yoon Jong-hwan người Hàn Quốc làm HLV mới của đội bóng.

    Muangthong United sẽ nhanh chóng bổ nhiệm cựu tiền vệ Yoon Jong-hwan người Hàn Quốc làm HLV mới của đội bóng.

    Trong trận Muangthong thua 1-3 trước Nakhon Ratchasima thuộc vòng 7 của giải Thai League, ông Yoon Jong-hwan đã có mặt trên khán đài. Cựu tuyển thủ Hàn Quốc cẩn thận ghi chép rất nhiều vào cuốn sổ tay nhỏ.

    Muangthong sẽ nhanh chóng bổ nhiệm Yoon Jong-hwan làm HLV mới của đội bóng. Động thái đó rất cần thiết khi đại diện tỉnh Nonthaburi đang xuống dốc. Họ đã thua 3 trận liên tiếp ở giải quốc nội, kết quả khiến CLB bị đẩy xuống áp chót bảng xếp hạng.

    Ông Yoon Jong-hwan sẽ là HLV mới của Muangthong United - Ảnh: Cerezo Osaka.

    Trong sự nghiệp, ông Yoon Jong-hwan từng dẫn dắt các CLB như Sagan Tosu, Ulsan Hyundai và Cerezo Osaka. Năm 2017, cựu tiền vệ tuyển Hàn Quốc vinh dự được nhận giải thưởng HLV hay nhất của giải J.League.

    Với riêng cá nhân Đặng Văn Lâm, dù đã chơi đầy cố gắng trong 7 vòng đấu đã qua tại Thai League nhưng một mình nỗ lực của thủ môn đội tuyển Việt Nam không đủ gánh team và Muangthong United vẫn phải nhận những trận thua vỡ mặt trước các đối thủ thậm chí còn không được đánh giá cao bằng.

    Mặc dù đã phải 12 lần vào lưới nhặt bóng sau 7 trận bắt chính cho Muangthong United nhưng lỗi không thuộc về cá nhân Văn Lâm và thủ thành đến từ Việt Nam vẫn được báo chí Thái Lan và các CĐV Muangthong United ủng hộ.

    Mặc dù đã phải 12 lần vào lưới nhặt bóng sau 7 trận bắt chính cho Muangthong United nhưng lỗi không thuộc về cá nhân Văn Lâm và thủ thành đến từ Việt Nam vẫn được báo chí Thái Lan và các CĐV Muangthong United ủng hộ.

    Nếu không có gì thay đổi, HLV Yoon Jong-Hwan sẽ có trận đầu tiên dẫn dắt Muangthong United khi tiếp Port trên sân nhà SCG ngày 20/4.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-sap-co-thay-moi-tai-muangthong-united-a270051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan