+Aa-
    Zalo

    Đặng Văn Lâm sắp trở thành quân át chủ bài của cựu trợ lý HLV Park

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Yoon Jong-hwan - cựu trợ lý HLV Park ở World Cup 2002 chuẩn bị dẫn dắt Văn Lâm và đồng đội tại Muangthong United.

    HLV Yoon Jong-hwan - cựu trợ lý HLV Park ở World Cup 2002 chuẩn bị dẫn dắt Văn Lâm và đồng đội tại Muangthong United.

    Theo Báo Giao thông, tối 7/4, trong chuyến làm khách của Muangthong United tại Nakhon Ratchasima, HLV Yoon Jong-hwan đã có mặt trên khán đài và liên tục ghi chép rất tỉ mỉ về nhân sự của Muangthong.

    Theo thông tin của True Sport, Muangthong đang hoàn tất các thủ tục quan trọng cuối cùng cho lễ bổ nhiệm Yoon Jong-hwan vào vị trí HLV trưởng dự kiến diễn ra vào dịp Tết Songkran, từ 13 đến 15/4.

    Đặng Văn Lâm sắp trở thành quân át chủ bài của cựu trợ lý HLV Park. Ảnh: True Sport

    Yoon là thành viên của đội tuyển Hàn Quốc vào bán kết World Cup 2002. Ông từng làm việc với HLV Guus Hiddink và Park Hang-seo, cũng là đồng đội của những danh thủ nổi tiếng như Park Ji-sung, Ahn Jung-hwan. Ông treo giày năm 2007, và chuyển sang làm HLV đội trẻ của CLB Nhật Bản, Sagan Tosu một năm sau đó.

    Sau ba năm làm việc tại Sagan Tosu, thầy của Đặng Văn Lâm chuyển sang Ulsan, và tiếp theo là Cerezo Osaka. Tại đây, vị HLV 46 tuổi giúp đội bóng Nhật Bản đoạt Cup Hoàng đế 2017, J-League Cup trong cùng năm và giành Siêu Cup Nhật Bản 2018. Năm 2017, HLV Yoon được bình chọn là HLV hay nhất J-League.

    Còn theo Thể thao 247, Đặng Văn Lâm gia nhập Muangthong United là sự kiện đình đám của bóng đá Việt Nam lẫn Thái Lan, với chi phí chuyển nhượng 500.000 euro. Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu của Văn Lâm trong những tháng đầu tiên trên đất Thái Lan không được như ý.

    Trong 5 trận mở màn mùa giải, Văn Lâm làm việc cùng HLV Pairoj Borwonwatanadilok. Trong 2 trận sau đó, quyền HLV Uthai Boonmoh là người chỉ đạo anh.

    Đặng Văn Lâm đang là thủ môn thủng lưới nhiều nhất. Thủ thành số 1 đội tuyển Việt Nam vào lưới nhặt bóng 12 lần (Ratchaburi có 12 bàn thua, Chonburi 14 bàn thua, nhưng các CLB này sử dụng 2 thủ môn khác nhau).

    Tính đến thời điểm này, CLB Muangthong United đang xếp ở vị trí áp chót trên BXH. Chỉ mới 7 vòng đấu trôi qua, họ đã thay đến 3 vị HLV, với ông Pairoj Borwonwatanadilok dẫn dắt trong 5 trận đầu tiên và ông Uthai Boonmoh dẫn dắt trong 2 trận đấu tiếp theo. Ông Yoon Jong Hwan sẽ là người thứ 3 và bắt đầu triều đại của mình từ vòng 8.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-sap-tro-thanh-quan-at-chu-bai-cua-cuu-tro-ly-hlv-park-a271995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan