+Aa-
    Zalo

    Danh sách các trường đại học tham gia chấm trắc nghiệm kỳ thi THPT quốc gia 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để ngăn chặn tình trạng gian lận điểm thi, các trường đại học sẽ trực tiếp tham gia chấm bài thi trắc nghiệm tại các cụm thi THPT quốc gia 2019.

    Để ngăn chặn tình trạng gian lận điểm thi, các trường đại học sẽ trực tiếp tham gia chấm bài thi trắc nghiệm tại các cụm thi THPT quốc gia 2019.

    Theo báo VnExpress, ngày 25/4, Bộ GD&ĐT đã ban hành quyết định về việc giao nhiệm vụ phối hợp tổ chức thi THPT quốc gia năm 2019.

    Theo đó, các đại học, học viện, trường cao đẳng có nhóm ngành đào tạo giáo viên được giao phối hợp với cơ sở GD&ĐT tổ chức kỳ thi THPT quốc gia, xét công nhận tốt nghiệp THPT.

    Cũng giống với năm 2018, sẽ có 63 cụm thi, đơn vị chủ trì tổ chức thi tại các cụm là Sở GD&ĐT tỉnh thành. Riêng Bạc Liêu, do Sở GD&ĐT hợp nhất với Sở Khoa học và Công nghệ, Bộ giao hai Sở chủ trì.

    Tuy nhiên, để ngăn chặn tình trạng gian lận thi cử, Bộ quy định rõ đơn vị chấm thi trắc nghiệm ở các cụm thi là các trường đại học.

    Chẳng hạn, ở cụm thi số 1 tại Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội với ba trường thành viên là Đại học Khoa học tự nhiên, Ngoại ngữ và Công nghệ sẽ chủ trì khâu chấm bài trắc nghiệm.

    Ở cụm thi số 4 tại Hà Giang, nơi có 114 thí sinh "dính" gian lận điểm thi năm 2018 sẽ do Học viện Kỹ thuật quân sự sẽ đảm nhận chấm trắc nghiệm. Với hai tỉnh còn lại có gian lận là Hòa Bình và Sơn La, Đại học Hà Nội và Đại học Sư phạm Hà Nội 2 được giao nhiệm vụ.

    Dưới đây là danh sách cụ thể các trường đại học tham gia chấm bài thi trắc nghiệm THPT quốc gia năm 2019:

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-cac-truong-dai-hoc-tham-gia-cham-trac-nghiem-ky-thi-thpt-quoc-gia-2019-a272865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan