+Aa-
    Zalo

    Danh tính đôi nam nữ ôm nhau chết bất thường trên vỉa hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan đến vụ đôi nam nữ ôm nhau chết bất thường trên vỉa hè trước cổng Nhà Văn hóa Sóc Trăng (phường 6, TP Sóc Trăng), cơ quan chức năng đã xác định

    Tin tức mới nhất liên quan đến vụ đôi nam nữ ôm nhau chết bất thường trên vỉa hè trước cổng Nhà Văn hóa Sóc Trăng (phường 6, TP Sóc Trăng), cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân.

    Báo Giao Thông đưa tin, nạn nhân được xác định là Trần Văn U. (27 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại ấp Trường Ninh 1, xã Trường Xuân A, huyện Thới Lai, TP Cần thơ) và Trần Thị Hồng S. (30 tuổi, ngụ ấp Chắc Tưng, xã Tài Văn, huyện Trần Đề, Sóc Trăng). Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mang về lo hậu sự.

    Theo cơ quan điều tra, anh U. và chị S. thuê trọ và sống với nhau như vợ chồng. Anh U. là phụ bếp của quán nhậu 292 (đường Phú Lợi, TP Sóc Trăng). Còn chị Sương trước đây cũng từng là nhân viên chạy bàn cho quán này, tuy nhiên cách đây 10 ngày đã chuyển sang quán khác. Theo những người sống cùng khu trọ với nạn nhân, gần đây anh U. và chị S. thường xuyên cãi vã với nhau. Bước đầu người dân cho rằng nguyên nhân có thể là do anh Út ghen tuông nên mới xảy ra sự việc thương tâm như vậy.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí đưa tin, cách đây mấy năm, chị S. từ quê ở Sóc Trăng lên TP HCM làm việc và nên nghĩa vợ chồng với một thanh niên ở Quảng Ngãi. Tuy nhiên, do không hạnh phục nên S. chia tay.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể đôi nam nữ trên vỉa hè. Ảnh: Vietnamnet

    Khi quay lại TP HCM làm việc, S. có quen biết và nảy sinh tình cảm với anh U. Vào tháng 7/2015, S. rủ U. về Sóc Trăng sinh sống và làm việc. Hai người sau đó cùng vào làm thuê cho một quán nhậu trên đường Phú Lợi (phường 2, TP Sóc Trăng). Ở quán nhậu này, U. được giao nhiệm vụ thợ nấu, còn S. chịu trách nhiệm tiếp đón khách vào quán.

    Theo lời kể của nhân viên ở quán, do S. thường được khách mời uống bia cho vui nên U. không hài lòng. Về phòng trọ, hai người thương xuyên cãi vã vì ghen tuông. Trước Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, U. đưa S. về quê ra mắt họ hàng, nhưng bị gia đình ngăn cản. Đến đầu tháng 3/2017, S. bất ngờ chuyển sang quán nhậu khác làm việc. 

    “U. nói làm chung quán thì vừa được gần gũi, đồng thời cũng có cơ hội để giám sát, nhắc nhở S. khi thấy cô uống bia nhiều với khách. Từ ngày S. đi làm ở quán khác, mâu thuẫn giữa 2 người ngày càng căng thẳng. Chúng tôi nghĩ đây có lẽ là nguyên nhân chính dẫn tới việc U. giết S. rồi tự vẫn theo”, báo Dân Trí dẫn lời một người bạn cùng làm chung quán nhậu với 2 nạn nhân nhận định.

    Trước đó, báo Công Lý đưa tin, vào sáng sớm ngày 11/3, khi đi tập thể dục quanh khu vực phường 6, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng), người dân tá hỏa phát hiện thi thể một đôi nam nữ nằm trên vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh (trước khuôn viên Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh, thuộc địa bàn phường 6, TP Sóc Trăng).

    Nhiều người sống quanh khu vực cho biết, vào khoảng 4h sáng nay, họ có nghe tiếng kêu thất thanh của một giọng con gái, nhưng họ nghĩ chắc trai gái đi chơi đùa giỡn với nhau nên không ai quan tâm. Không ngờ sáng ra mọi người thấy hai thi thể nằm bên đường.

    [poll3]1621[/poll3]

    Theo báo Giao Thông, qua khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người anh U. có con dao đâm sâu và dính chặt vào ngực trái. S. cũng có nhiều vết thương do vật nhọn đâm nhiều nhát vào ngực, cả hai bị thiệt mạng do mất máu cấp.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-doi-nam-nu-om-nhau-chet-bat-thuong-tren-via-he-a183876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan