+Aa-
    Zalo

    Danh tính gái xinh chiếm trọn spotlight trên SVĐ Mỹ Đình nhờ đôi lông mày đặc biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đôi lông mày kẻ lệch khá rõ ràng song ai cũng cho rằng vẻ đẹp giản dị và đáng yêu của cô gái này xứng đáng nhận được hàng loạt lời khen ngợi.

    Tối 17/11, SVĐ Mỹ Đình lại nóng rực trong trận cầu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Saudi Arabia trong vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Không chỉ những diễn biến trên sân, hình ảnh gái xinh đi xem bóng đá luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

    Sau khi trận bóng kết thúc, mạng xã hội không ngừng xôn xao chia sẻ những bức ảnh của một cô gái xinh đẹp. Dù đôi lông mày kẻ lệch khá rõ ràng song ai cũng cho rằng vẻ đẹp giản dị và đáng yêu của cô gái này xứng đáng nhận được hàng loạt lời khen ngợi.

    gai xinh tren svd my dinh 1
    Cô gái xinh đẹp lọt vào tầm ngắm của cộng đồng mạng sau trận bóng đá tối qua trên sân Mỹ Đình 

    Được biết, cô gái này có tên là Tống Diễm Quỳnh (SN 1999, quê Nam Định) và có lượng theo dõi khá lớn trên Facebook. Hiện cô nàng đang làm công việc kế toán tại Hà Nội.

    Chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, Diễm Quỳnh cho biết cô vô cùng bất ngờ khi nhận được sự quan tâm của mọi người: "Hôm nay em cùng nhóm bạn đến SVĐ Mỹ Đình để cỗ vũ cho đội tuyển. Em thấy khá bất ngờ và có phần hơi sốc vì bỗng dưng được chú ý vì em thấy mình cũng xinh theo kiểu đại trà chứ không có gì nổi bật".

    gai xinh tren svd my dinh 3
    Cô gái tên Tống Diễm Quỳnh và có lượng theo dõi khá lớn trên Facebook.

    Diễm Quỳnh cũng tiết lộ mình là một người hâm mộ bóng đá trong nước cuồng nhiệt, mỗi lần có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam trên sân thì cô nàng luôn cố gắng có mặt để cổ vũ. Và người truyền tình yêu sân cỏ đến Quỳnh không ai khác chính là bố của cô.

    "Bố em rất mê bóng đá. Trận vòng loại World Cup của đội tuyển, vì dịch bệnh nên bố ở quê không lên Hà Nội được. Tuy nhiên, bố luôn gọi điện thúc giục em mua vé đến sân để thay bố cổ vũ cho đội nhà. Và em đã săn vé từ gần nửa tháng trước".

    gai xinh tren svd my dinh 4
    Nhan sắc xinh đẹp sau lớp khẩu trang của Tống Quỳnh.

    Diễm Quỳnh đặc biệt yêu thích đội tưởng Quế Ngọc Hải bởi "mỗi lần anh ấy ra sân nhìn như chiến binh thép ở hàng phòng ngự, thi đấu rất nhiệt huyết, cháy bỏng".

    gai xinh tren svd my dinh 5
    Diễm Quỳnh đang làm công việc kế toán tại Hà Nội.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-gai-xinh-chiem-tron-spotlight-tren-svd-my-dinh-nho-doi-long-may-dac-biet-a519504.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan