+Aa-
    Zalo

    Danh tính nạn nhân vụ xe đón dâu gặp nạn, 19 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông ở Hà Nam, xe đón dâu đâm xe tải khiến 3 người chết, 16 người bị thương, danh tính nạn nhân đã được xác định.

    Liên quan đến vụ tai nạn giao thông ở Hà Nam, xe đón dâu đâm xe tải khiến 3 người chết, 16 người bị thương, danh tính nạn nhân đã được xác định.[mecloud]gntU8I78VK[/mecloud]

    Vụ tai nạn giao thông ở Hà Nam khiến 3 người chết, 16 người bị thương xảy ra vào khoảng 8h45 ngày 16/3, tại nút giao giữa đường tỉnh 494 B và tuyến tránh quốc lộ 1A đoạn qua thành phố Phú Lỷ (Địa phận xã Thanh sơn, thành phố Phủ Lý). Thời điểm trên, xe ô tô 16 chỗ chở 19 người đi đón dâu từ Hòa Bình về Thái Bình đã đâm trực diện vào xe tải.

    Theo tin tức báo Tiền Phong, danh tính nạn nhân tử vong được xác định là: Nguyễn Hữu Sảng (1945); Nguyễn Hữu Sầm (1956) và Vũ Xuân Phòng (1972).

    16 người bị thương gồm: Vũ Thành Sương (2009); Nguyễn Văn Đức (1958); Nguyễn Hữu Thì (1972); Nguyễn Hữu Thoải; Nguyễn Thị Lý (1965); Nguyễn Hữu Đầm (1958); Nguyễn Đức Hiển (1961); Nguyễn Đình Trực (1942); Nguyễn Hữu Thỏa (1970); Lương Thành Uy (1967); Đinh Thị Lực (1969); Nguyễn Thị Hồng (1980); Nguyễn Hữu Chính (1975); Hoàng Văn Thường (1982); Nguyễn Phú Sáu; Nguyễn Thị Mai (1962).

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông ở Hà Nam, khiến 3 người chết. Ảnh: Vietnamnet

    Hiện các nạn nhân bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện tỉnh Hà Nam, trong đó có 2 người bị thương nặng.

    Cũng theo nguồn tin trên, đoàn xe đưa dâu gồm 1 xe dâu, 3 xe 16 chỗ. Chiếc xe bị nạn là xe đi cuối cùng của đoàn. Theo các nhân chứng, nguyên nhân vụ tai nạn có thể do xe ô tô 16 chỗ bám đoàn xe đón dâu nên thiếu quan sát, không giảm tốc độ khi đi qua ngã năm nên đã đâm trực tiếp vào giữa thùng xe tải.

    Theo báo Trí Thức Trẻ, là một trong những người chứng kiến vụ tai nạn, anh Nguyễn Thành Nam (trú tại xã Thanh Sơn, tỉnh Hà Nam) cho biết, khi anh Sơn cùng với một số người đang ngồi uống nước trong nhà thì nghe thấy tiếng động lớn ngoài khu vực ngã 5 Bút Sơn. 

    "Khi ra đến hiện trường, tôi nghe thấy tiếng la hét, kêu khóc rất hoảng loạn. Cạnh chiếc xe, còn có một số người bị bay ra khỏi xe.

    Cùng lúc đó, một số người dân gần hiện trường đã tới, kéo những người gặp nạn ra khỏi xe và gọi xe cấp cứu.

    Giờ nghĩ lại vụ tai nạn khiến rất nhiều người rùng mình, khiếp sợ...", anh Nam nói.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-nan-nhan-vu-xe-don-dau-gap-nan-19-nguoi-thuong-vong-a184367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan