+Aa-
    Zalo

    Đầu độc, đâm trọng thương nhân tình vì bị lạnh nhạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghi ngờ nhân tình thay lòng, đổi dạ, cơn ghen nổi lên, người cầm dao, kẻ lấy thuốc độc nhằm đoạt mạng nạn nhân

    (ĐSPL) - Nghi ngờ nhân tình thay lòng, đổi dạ, cơn ghen nổi lên, người cầm dao, kẻ lấy thuốc độc nhằm đoạt mạng nạn nhân.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, chồng, con đi miền Nam làm ăn, nhà chỉ còn Nguyễn Thị Chiêm (52 tuổi, ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội) trông nom. Những lúc rảnh rỗi, bà ta ra quán cắt tóc đầu ngõ chơi. Tại đây, thiếu phụ gặp ông Đỗ Hữu T. (76 tuổi, người cùng xã).

    Nguyễn Thị Chiên khóc lóc, chắp tay xin gia đình bị hại tha thứ (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Vài tháng sau ngày quen biết, họ nảy sinh tình cảm nam nữ dù đôi bên đều đã có gia đình. Yêu nhau được vài năm, ông T. nhận ra sai lầm, muốn chấm dứt mối quan hệ sai trái trên.

    Thay vì đồng ý, thiếu phụ có chồng đi làm ăn xa đe dọa người tình nếu không tiếp tục gặp gỡ sẽ đến nhà nói tất cả mọi chuyện khiến nhân tình sợ hãi, tìm cách né tránh.

    Báo Phapluatplus đăng tải, sáng ngày 24/7/2015, Chiên nhiều lần gọi điện rủ người tình đi chơi để hàn gắn tình cảm. Sau cú điện thoại đầu tiên trả lời lạnh lùng không đi chơi cùng Chiên, tuyệt nhiên các lần đổ chuông sau ông T. nhất quyết không bắt máy. Chính vì điều này khiến Chiên càng thêm ấm ức, cho rằng ông T. bỏ rơi mình để đi chơi cùng người phụ nữ khác.

    Trong cơn ghen, Chiên nảy sinh ý định đầu độc ông T., bằng cách bỏ thuốc độc vào bể nước. Chiên chạy vào trong bếp lấy 2 gói thuốc diệt chuột và 1 gói thuốc diệt ốc (đã dùng dở) bọc vào trong túi ni lông màu đen, nhét vội vào túi quần rồi đi xe đạp phóng một mạch tới nhà ông T.

    Khi đến nơi, vì cổng nhà ông T. mở nên Chiên nấp vào sau vườn vừa nghe ngóng vừa tiếp tục gọi điện. Ông T. vẫn nhất quyết không nghe khiến Chiên càng tức giận.

    Đang lúc rình rập, thì Chiên nhìn thấy ông T. khóa cửa đi chơi cùng ông bạn hàng xóm, Chiên mới bước ra khỏi chỗ ẩn nấp và bắt đầu hành động. Chiên trộn hết 2 gói thuốc diệt chuột vào thùng cám gà của gia đình ông T. để ở ngoài sân rồi lấy thìa trộn đều lên để tránh phát hiện.

    Còn Nửa gói thuốc diệt ốc, Chiên đem đổ hết vào bể nước ăn nhà ông T. rồi cầm các vỏ thuốc, trèo tường ra ngoài lấy xe đạp bỏ về.

    Ngay ngày hôm sau, gần 18 con gà nhà ông T. sau khi được ông này lấy cám cho ăn đã lăn ra chết hết. Cùng lúc đó, con trai ông T. múc nước trong bể đun nước uống thì cũng bị đau bụng, tức ngực, khó thở phải tới viện cấp cứu.

    Vợ ông T. phát hiện trên thành bể nước ăn nhà mình có ít bột màu vàng vương vãi, nghi ngờ có người hãm hại gia đình mình, nên đã trình báo Công an.

    Khi Công an làm thí nghiệm với hai con cóc và một con cả thả vào xô đựng nước ở bể, chưa đầy một phút, những con vật trên đã chết.

    Công an vào cuộc điều tra, biết không thể giấu được, nên Chiên đã chủ hẹn gặp ông T. để thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình với ông T và đồng thời ra đầu thú.

    Cũng theo báo Tri thức trực tuyến, bị đưa ra xét xử vào tháng 5 vừa qua, tại TAND Hà Nội, Chiên cho rằng hành vi bỏ độc vào bể nước nhà người đàn ông 76 tuổi chỉ là phút giây nông nổi, bột phát, không có chủ tâm. Tuy nhiên, nạn nhân lại khẳng định đây không phải lần đầu Chiên bỏ độc gia đình mình.

    Khi được nói lời sau cùng, người đàn bà phụ khóc lóc chắp tay xin gia đình bị hại tha thứ cho mình. Kết thúc phiên tòa, Chiên bị HĐXX TAND Hà Nội tuyên phạt 12 năm tù về tội Giết người và Hủy hoại tài sản.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-doc-dam-trong-thuong-nhan-tinh-vi-bi-lanh-nhat-a142831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan