+Aa-
    Zalo

    Đây! Bằng chứng khẳng định HAGL đã chịu một bàn thua oan!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đã xuất hiện một bằng chứng rất rõ ràng khẳng định bóng đã chạm tay Đình Tùng trước khi cầu thủ này ghi bàn với lưới HAGL.

    (ĐSPL) - Hôm qua, Ban Trọng tài của VFF đã khẳng định bàn thắng của Đình Tùng là hợp lệ bởi không có cơ sở khẳng định bóng đã chạm tay cầu thủ này. Tuy nhiên, đã xuất hiện một bằng chứng rất rõ ràng khẳng định bức xúc của HAGL là có cơ sở.

    Trong trận đấu giữa Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai hôm 11/7, sau khi cầu thủ Đình Tùng của chủ nhà ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 82, các cầu thủ HAGL đã phản ứng gay gắt với trọng tài chính khi cho rằng bóng đã chạm tay Đình Tùng. BHL của đội bóng phố núi, đặc biệt là trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng phản ứng khá gay gắt ngay trên sân.
    [mecloud]bfc8ThztPE[/mecloud]

    Tình huống tranh cãi với góc máy khá xa.

    Trước phản ứng từ phía HAGL, BTC giải đã quyết định tiến hành mổ băng để đánh giá lại quyết định của trọng tài. Và sau buổi mổ băng diễn ra vào chiều nay 13/7, Trưởng Ban Trọng tài QG Nguyễn Văn Mùi thông tin với báo chí: “Kết quả mổ băng trận đấu giữa CLB FLC Thanh Hóa và HAGL diễn ra chiều 11/7 trên sân Thanh Hóa không có cơ sở để xác định bóng đã chạm tay tiền đạo Hoàng Đình Tùng ở phút 82, trước khi cầu thủ này ghi bàn vào lưới HAGL. Như vậy, bàn thắng của Đình Tùng là hợp lệ”.

    Các cầu thủ HAGL phản ứng với quyết định của trọng tài.

    Dựa vào quyết định chính thứ từ Ban trọng tài, Ban kỷ luật VFF đã quyết định phạt CLB HAGL 5 triệu đồng. Riêng trường hợp trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh bị đình chỉ 2 trận đấu kế tiếp của đội bóng phố núi. Trong khi đó HLV Graechen chỉ phải chịu hình thức nhắc nhở do vi phạm lần đầu.
    Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL tỏ ra không hài lòng trước quyết định phạt. "Tôi chỉ mong rằng, Ban Trọng tài và Ban kỷ luật VFF hãy mạnh dạn công bố băng hình kỹ thuật mà họ đã xem để đi đến quyết định phạt chúng tôi để cho mọi người hiểu rõ trắng đen sự việc này", ông Nguyễn Tấn Anh nói.
    Và mới đây, kênh truyền hình Quốc Phòng Việt Nam đã công bố một video cận cảnh cho thấy, bóng đã chạm tay Đình Tùng trước khi cầu thủ này đánh gót ghi bàn cho Thanh Hóa.
    [mecloud]RcaAGfGjpL[/mecloud]

    Video này cho thấy bóng đã chạm tay Đình Tùng.

    Với video này, có thể khẳng định trọng tài Hà Anh Chiến và Ban Trọng tài của VFF đã sai sót trong tình huống trên và các cầu thủ HAGL càng có lý do để ấm ức. Đội bóng gồm nhiều cầu thủ trẻ này hiện đang phải chật vật để tránh xuống hạng tại V. League. Trải qua 15 vòng đấu, đội bóng này hiện đang đứng thứ 13 trên BXH với vỏn vẹn 10 điểm.
    [mecloud]aX06y8JomP[/mecloud]
    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-bang-chung-khang-dinh-hagl-da-chiu-mot-ban-thua-oan-a101998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.