+Aa-
    Zalo

    Đẩy lùi rối loạn lo âu hiệu quả, an toàn nhờ Kim Thần Khang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu bạn là một trong số hàng triệu người đã và đang phải đấu tranh với cảm giác lo lắng, sợ hãi do chứng rối loạn lo âu gây ra mà chưa tìm được giải pháp.

    Nếu bạn là một trong số hàng triệu người đã và đang phải đấu tranh với cảm giác lo lắng, sợ hãi do chứng rối loạn lo âu gây ra mà chưa tìm được giải pháp. Đừng lo lắng! Hãy sử dụng Kim Thần Khang, bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả của sản phẩm!

    Bệnh rối loạn lo âu là gì?

    Lo âu là biểu hiện mà bất cứ ai cũng có thể gặp khi phải đối mặt với những căng thẳng, tình huống khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ nhanh chóng mất đi sau khi nguyên nhân gây căng thẳng qua đi hoặc các vấn đề được giải quyết. Nhưng nếu tình trạng lo âu, sợ hãi quá mức kéo dài dai dẳng ngay cả khi sự việc đã kết thúc hoặc lo lắng không có lý do rõ ràng, có tính chất vô lý, lặp đi lặp lại nhiều lần, hàng ngày và kéo dài gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống thì đó chính là biểu hiện của rối loạn lo âu.

    Nguyên nhân chính xác gây rối loạn lo âu vẫn chưa được công bố rõ ràng. Tuy nhiên, người ta nhắc nhiều đến những nguyên nhân do sang chấn tâm lý trong cuộc sống, những người mắc bệnh mạn tính thường là những đối tượng dễ mắc rối loạn lo âu. Các chuyên gia về lĩnh vực tâm thần kinh cũng cho biết, sự rối loạn nồng độ các chất dẫn truyền thần kinh trong não bộ như dopamin, serotonin và norepinephrin cũng được cho là một trong những yếu tố góp phần gây ra bệnh rối loạn lo âu. Ngoài ra còn có các nguyên nhân khác như di truyền, tính cách, khả năng thích nghi với cuộc sống và môi trường sống cũng đều có thể là nguyên nhân gây rối loạn lo âu.

    Biểu hiện của rối loạn lo âu như thế nào?

    Dấu hiệu nhận biết rối loạn lo âu thường gặp như sau: 

    - Lo lắng quá mức về mọi vấn đề

    - Dễ bị kích động, nhịp tim nhanh, vã mồ hôi, run tay chân, khô miệng

    - Bồn chồn

    - Mệt mỏi

    - Khó tập trung

    - Căng cơ

    - Luôn có cảm giác khó chịu, bực bội

    - Khó ngủ hoặc ngủ không sâu giấc 

    - Xuất hiện các cuộc tấn công hoảng loạn, sợ hãi mãnh liệt, kèm theo các triệu chứng thể chất khó chịu, có thể dẫn đến mất kiểm soát hành vi của bản thân. 

    Bệnh rối loạn lo âu là gì?

    Mách bạn 5 cách trị rối loạn lo âu đơn giản ngay tại nhà ai cũng cần biết!

    Sống với lo âu không bao giờ dễ dàng. Hàng triệu người giống như bạn đã và đang phải đấu tranh với sự lo lắng hàng ngày, vật lộn với việc tìm ra cách để đối phó với chứng bệnh này. Và nếu bạn là một trong số họ, hãy áp dụng ngay biện pháp dưới đây nhé!

    1. Hãy kiểm soát hơi thở của mình

    Hít thở đúng cách chính là biện pháp đơn giản nhất để bạn lấy lại sự bình tĩnh, đẩy lùi sự lo lắng, sợ hãi do rối loạn lo âu gây ra. 

    2. Nói chuyện với ai đó 

    Hãy nói chuyện với một người mà bạn yêu quý, tin tưởng, hãy nói với họ những lo lắng, sợ hãi mà bạn đang gặp phải, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, tăng thêm sự tự tin cho bạn. 

    3. Luyện tập thể dục thể thao

    Một bài tập thể dục như thể dục nhịp điệu, chạy bộ nhẹ, đi bộ nhanh hoặc tìm đến một môn thể thao ngoài trời nào đó sẽ giúp bạn quên đi sự sợ hãi, lo lắng. 

    Luyện tập thể dục thể thao giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn lo âu

    4. Làm những điều khiến bạn cảm thấy thư giãn

    Thay vì để bản thân bị “dày vò” bởi sự lo lắng, sợ hãi hãy làm bất cứ điều gì khiến bạn cảm thấy vui, hãy làm ngay lập tức, đừng để cho cảm giác sợ hãi, lo lắng có cơ hội “chiếm lĩnh” tâm trí bạn.

    5. Sử dụng thảo dược giúp giảm lo âu, căng thẳng, sợ hãi

    Bên cạnh việc thực hiện các biện pháp nêu trên, hiện nay còn có một phương pháp nữa đang được hàng triệu người trên thế giới tin tưởng sử dụng để đối phó với các triệu chứng lo âu, sợ hãi do rối loạn lo âu đó là sử dụng các sản phẩm có chứa hợp hoan bì. Đây là vị thuốcnổi tiếng có tác dụng an thần kinh, giải trầm uất và tăng cường lưu thông máu, giúp giảm cảm giác lo âu sợ hãi do rối loạn lo âu gây ra. 

    Kim Thần Khang – Bước đột phá của nền y học trong phòng và cải thiện rối loạn lo âu

    Nắm bắt được những hiệu quả tuyệt vời của thảo dược quý hợp hoan bì, các nhà khoa học Việt Nam đã kết hợp với nhiều dược liệu quý khác và cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang nhằm nâng cao hiệu quả phòng, cải thiện rối loạn lo âu. Sản phẩm có thành phần chính là hợp hoan bì – một loại thảo dược đã được ông cha ta sử dụng làm thuốc trị lo lắng, trầm cảm, rối loạn lo âu, mất ngủ,… từ hàng ngàn năm qua.

    Hợp hoan bì cũng được nghiên cứu tại khoa dược các trường Đại học Dược, Đại học Kyung Hee, Đại học Quốc gia Pukyong cho thấy có tác dụng giải trầm uất, làm dịu thần kinh. Đồng thời tăng cường chức năng cho tế bào thần kinh thông qua 2 cơ chế: 

    - Tăng yếu tố trung gian serotonin (chất dẫn truyền xung động thần kinh), đặc biệt là thụ thể 5-HT1A - thiếu hụt serotonin là nguyên nhân gây lo lắng do các bệnh tâm thần kinh như rối loạn lo âu. Từ đó hợp hoan bì thông qua tác dụng tăng serotonin sẽ làm dịu thần kinh, giải trầm uất, cải thiện lo âu, phiền muộn, hồi hộp, căng thẳng, mất ngủ.

    - Chống oxy hóa - dịch chiết vỏ cây hợp hoan có tác dụng ức chế và tiêu diệt gốc tự do (yếu tố gây lão hóa và tổn thương tế bào não), giúp phục hồi chức năng và nuôi dưỡng tế bào não bộ, cải thiện tình trạng lo âu, lo lắng, hoảng hốt, mệt mỏi, mất tập trung và lấy lại tinh thần lạc quan, bình thản cho người bệnh.

    Kim Thần Khang hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu, trầm cảm

    Và để nâng cao hiệu quả cải thiện rối loạn lo âu, trong Kim Thần Khang còn có sự góp mặt của:

    - Uất kim (rễ phụ cây nghệ) giúp giải trầm uất, giảm suy nghĩ nhiều.

    - Viễn chí (trí nhớ xa) giúp tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung.

    - Toan táo nhân, ngũ vị tử: Giúp trấn tĩnh hệ thần kinh, giảm hồi hộp, bồn chồn, tim đập nhanh, ngủ sâu.

    - Hồng táo: Giúp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi.

    - Vitamin PP, Soy lecithin (vỏ hạt đậu nành): Giúp tăng dinh dưỡng cho não bộ, giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng.

    Tất cả các thành phần trên tạo thành công thức tác động đa chiều lên hệ thần kinh, giúp cải thiện hầu hết các triệu chứng, trong đó có lo lắng, sợ hãi của các bệnh như rối loạn lo âu, trầm cảm, mất ngủ, hồi hộp, tim đập nhanh, mệt mỏi,…

    KINH NGHIỆM CẢI THIỆN RỐI LOẠN LO ÂU CỦA NGƯỜI DÙNG

    ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA 

    Bạn đang bị hoảng hốt, lo lắng quá mức, hãy thử áp dụng những cách trên và đừng quên sử dụng thêm sản phẩm Kim Thần Khang để lấy lại cuộc sống vui tươi, tinh thần lạc quan nhé! Đồng thời, nhớ liên hệ tới số điện thoại tư vấn miễn cước 18006105/Hotline (zalo/viber): 0902207739 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất về tình trạng của bạn.

    *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    Mai Trang 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-lui-roi-loan-lo-au-hieu-qua-an-toan-nho-kim-than-khang-a293641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan