+Aa-
    Zalo

    Đề dễ, thí sinh tự tin đạt điểm cao môn Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thí sinh thở phào sau khi kết thúc thi môn Hóa học chiều nay, nhiều thí sinh thi khối năng khiếu cũng tự tin đạt điểm cao môn này.

    (ĐSPL) – Thí sinh thở phào sau khi kết thúc thi môn Hóa học chiều nay, nhiều thí sinh thi khối năng khiếu cũng khẳng định sẽ đạt điểm cao môn này.

    Thí sinh khối năng khiếu cũng dễ đạt điểm cao môn Hóa
    Thí sinh vui vẻ vì hoàn thành tốt bài thi.

    Sau khi hoàn thành bài thi môn Hóa học, hầu hết các thí sinh đều cho rằng đề Hóa năm nay dễ hơn năm ngoái, phần lớn là lý thuyết, chỉ cần chăm chỉ ghi nhớ là có thể hoàn thành tốt.

    Em Nguyễn Minh Anh, học sinh trường THPT Lô-mô-nô-xốp, Hà Nội một thí sinh không theo khối A, chia sẻ: “Đề Hóa không khó, em có thể đạt được 7-8 điểm”.

    Em Phạm Văn Thắng, tại điểm thi này cũng cho biết: “Đề thi bám sát các kiến thức cơ bản, chỉ cần bình thường ôn luyện đầy đủ là dễ dàng được điểm số cao, em đang mong đợi điểm tuyệt đối của môn Hóa”.

    Theo nhận định của các thí sinh tại điểm thi này, đề Hóa có khoảng 80\% lý thuyết, đây là phần tạo điều kiện cho thí sinh gỡ điểm tốt nhất. Đề thi chủ yếu nằm trong chương trình SGK lớp 12, không có câu hỏi mang tính chất đánh đố, gây khó khăn cho học sinh, đa số thí sinh hoàn thành trong thời gian khoảng 40-50 so với quãng thời gian 60 phút quy định.

    Đề thi tốt nghiệp THPT môn Hóa học 2014 gồm cố 40 câu trắc nghiệm, các thí sinh phản ánh phần bài tập khá cơ bản, chỉ yêu cầu tính lượng chất tham gia phản ứng, chất tạo thành phương trình trong một phương trình hóa học…

    Còn phần lý thuyết bám sát sách giáo khoa, chỉ cần biết xâu chuỗi tính chất hóa học của các chất, nhóm chất bằng cách hệ thống hóa, so sánh những điểm giống và khác nhau để tìm ra phương án đúng.

    Trong khi đó, đa số thí sinh cho biết, nếu tập trung và nắm vững kiến thức cơ bản thì hoàn toàn có thể kết thúc phần thi trong thời gian quy định và trông đợi vào một kết quả tốt, chỉ có số ít các em không chắc chắn lắm về những lựa chọn phút cuối của mình, còn lại đều khá tự tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-de-thi-sinh-tu-tin-dat-diem-cao-mon-hoa-a35444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan