+Aa-
    Zalo

    Để thử lòng chồng người phụ nữ ấn mặt con vào dưới vòi nước chảy rồi cho bé vào ngăn đông tủ lạnh

    (ĐS&PL) - Con người ta có câu “Hổ dữ không ăn thịt con” tuy nhiên chỉ vì muốn được chồng quan tâm, người phụ nữ ở Mỹ đã tàn nhẫn đến mức ấn mặt con vào dưới vòi nước chảy rồi cho bé vào ngăn đông tủ lạnh. Người mẹ sau đó đã bị cảnh sát bắt và bị xử tù.

    Sự việc xảy ra tại  Oregon, Mỹ. Theo đó, Sharday McDonald (30 tuổi)  bị cảnh sát Gresham bắt giữ vào tháng 10/2021 khi đang đặt con mình vào ngăn đông tủ lạnh.

    Sharday McDonald sau đó bị kết tội ngược đãi, giả mạo nhân chứng, trộm cắp giấy tờ tùy thân và bị kết án 30 ngày tù giam cùng 3 năm quản chế .

    Thông tin từ Daily Mail, thời điểm bị cảnh sát bắt quả tang, McDonalda đang thực hiện hành vi của mình đồng thời hét lên: "Anh không muốn nó. Hãy để tôi cho anh xem đứa bé chết tiệt này, tôi không thèm quan tâm đến nó!".

    de thu long chong nguoi phu nu an mat con vao duoi voi nuoc chay roi cho be vao ngan dong tu lanh
    Sharday McDonald đã  ấn mặt con vào dưới vòi nước chảy rồi cho bé vào ngăn đông tủ lạnh. Ảnh: Daily Mail.

    Cha của đứa bé sau đó đã cho cảnh sát xem đoạn video anh quay lại cảnh McDonalda đang giữ chặt con rồi đưa mặt đứa bé vào dưới vòi nước chảy.

    Theo báo cáo của cảnh sát, có vẻ như em bé đang cố gắng nín thở trong khi nước tràn xuống mặt và vào mũi.

    Cảnh sát đã nói chuyện và đưa những bức ảnh về vụ việc cho một bác sỹ nhi khoa. Bác sỹ nói rằng đứa trẻ sẽ không thể thở được khi bị nước đổ vào mũi. Hành động trấn nước với trẻ em có thể để lại những biến chứng nghiêm trọng hoặc đe dọa tính mạng.

    McDonalda khai với cảnh sát rằng mình làm vậy là để xem người cha "có quan tâm chút nào không". Người phụ nữ này khai rằng cô nghĩ việc đặt đứa bé dưới vòi nước chảy sẽ khiến người cha quay trở lại.

    McDonald cũng nói với cảnh sát, cô không cố gắng làm tổn thương hay giết con trai mình bằng cách dìm chết hoặc cho cậu bé vào tủ đông, nhưng cô đã cố tình trấn nước đứa bé.

    Hiện vẫn chưa rõ người cha ở đâu khi đứa bé bị trấn nước. 

    Thùy Dung(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-thu-long-chong-nguoi-phu-nu-an-mat-con-vao-duoi-voi-nuoc-chay-roi-cho-be-vao-ngan-dong-tu-lanh-a592219.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan