+Aa-
    Zalo

    Di chứng sau tai biến và giải pháp cải thiện từ thiên nhiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được xem là nguyên nhân thứ 2 gây ra tình trạng liệt vận động và nguyên nhân thứ 3 gây tử vong, mức độ nghiêm trọng của đột quỵ là điều không thể chối cãi. Người bệnh đột quỵ thường gặp một loạt các di chứng nghiêm trọng ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

    Các di chứng thường gặp sau tai biến

    Tai biến (đột quỵ) gây tổn thương nghiêm trọng tế bào não và các dây thần kinh điều khiển vận động, ngôn ngữ, trí nhớ, cảm xúc, để lại nhiều di chứng như: khó nuốt, khó nói, méo miệng, liệt mặt, yếu liệt nửa người, mất khả năng vận động, đại tiểu tiện không tự chủ, mất trí nhớ, trầm cảm… Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng sống của người bệnh mà còn là gánh nặng cho gia đình và ngay chính bản thân người bệnh.

    Có khoảng 80% người bệnh đột quỵ có di chứng về vận động, chủ yếu là tình trạng liệt nửa người, trong đó 30% không thể phục hồi. Thực tế với người đột quỵ nhẹ, tai biến thoáng qua chỉ bị yếu chân tay thì khả năng phục hồi sẽ nhanh. Tuy nhiên, đa số người bệnh lại bị di chứng nghiêm trọng, việc không thể vận động trong thời gian dài cũng kéo theo nhiều hệ lụy như cứng khớp, biến dạng khớp, viêm loét da do tỳ đè nhiều, teo cơ, nhiễm trùng đường tiết niệu… Vì vậy mà gánh nặng điều trị cho gia đình người bệnh đột quỵ là rất lớn.

    b1

    Sau cơn đột quỵ người bệnh gặp rất nhiều di chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt

    Phục hồi di chứng sau tai biến

    Việc phục hồi các di chứng sau tai biến cần được thực hiện càng sớm càng tốt. Phục hồi chức năng giúp mang lại kết quả sức khỏe tốt hơn, ngăn ngừa các biến chứng và giảm tỷ lệ tái nhập viện. Người bệnh cần thực hiện đầy đủ các bài tập phục hồi chức năng, tập luyện bền bỉ, tăng cơ hội phục hồi di chứng đột quỵ.

    Phục hồi chức năng cho người bệnh đột quỵ chia ra 4 giai đoạn. Sau giai đoạn cấp cứu diễn ra trong 48 giờ đầu tiên, người bệnh sẽ bước vào giai đoạn hồi phục sớm. Giai đoạn 2 này diễn ra từ sau 48 giờ đến 3 tháng. Đây được coi là giai đoạn "vàng" giúp người bệnh phục hồi tốt nhất. Trên thực tế không phải người bệnh đột quỵ nào cũng có thể tiếp cận được sớm.

    b2

    Người bệnh đột quỵ não cần được hỗ trợ trong quá trình cải thiện di chứng

    Giai đoạn từ 3 - 6 tháng sau đó cũng là giai đoạn phục hồi tốt nhưng chuyển biến chậm hơn. Sau 6 tháng, người bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mạn tính. Đặc biệt, nếu sau 1 năm, giá trị của việc phục hồi di chứng lúc này được xem không còn nhiều ý nghĩa, tuy nhiên nếu kiên trì tập luyện vẫn sẽ có cơ hội hồi phục.

    Việc phục hồi cần kết hợp nhiều biện pháp khác nhau như dùng thuốc điều trị, tập vật lý trị liệu, châm cứu, bấm huyệt… hay kết hợp cùng các sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược. Quá trình phục hồi thường kéo dài, người bệnh cần kiên trì thực hiện cùng với hỗ trợ của người thân, nhân viên y tế.

    b3

    Người bệnh đột quỵ cần uống các loại thuốc điều trị các di chứng đầy đủ

    Giải pháp phục hồi di chứng sau tai biến từ thiên nhiên

    Mục tiêu trong điều trị các di chứng, phục hồi các không chỉ là phục hồi tuần hoàn vi mạch não, tăng tái tưới máu đến các vùng não bị tổn thương, tăng khả năng nuôi dưỡng, bảo vệ vùng não bộ khỏe mạnh mà còn phải giúp giảm thiểu nguy cơ tái phát đột quỵ lần 2, lần 3.

    Các nhà nghiên cứu tại Viện Hàn lâm khoa học Nga đã phát hiện một hợp chất quý có cây tuyết tùng Châu  Âu - đó là Dihydroquercetin có khả năng chống viêm, giảm stress oxy hóa, làm tan cục máu đông, giảm cholesterol máu mạnh hơn rất nhiều hợp chất này có trong các loại cây khác. Điều đặc biệt là Dihydroquercetin chiết xuất từ cây tuyết tùng Châu Âu còn có khả năng phục hồi tuần hoàn vi mạch não sau đột quỵ, nên làm tăng khả năng phục hồi tự nhiên các vùng não bị tổn thương và cải thiện các di chứng sau tai biến.

    Ngoài Dihydroquercetin thì hoạt chất Citicoline cũng đặc biệt tốt cho người tai biến bị ảnh hưởng trí nhớ. Citicoline giúp tăng cường tổng hợp phospholipid là thành phần chính cấu tạo nên màng tế bào, từ đó giúp bảo vệ và phục hồi các tế bào não bị tổn thương. Đồng thời Citicoline cũng tăng cường dẫn truyền thần kinh, cải thiện trí nhớ, chức năng não bộ.

    b4

    Nattospes Platinum - Thêm thành phần, gấp đôi hiệu quả cho người đột quỵ

    Với thành phần chính là Dihydroquercetin chiết xuất từ cây tuyết tùng được kết hợp với Nattokinase và Citicoline, sản phẩm Nattospes Platinum giúp phục hồi di chứng sau tai biến nhanh hơn, mạnh hơn, hiệu quả hơn.

    Nattospes Platinum là phiên bản cao cấp của Nattospes - sản phẩm đã quá quen thuộc với người bệnh đột quỵ hơn 15 năm nay, đã được nghiên cứu tại 4 bệnh viện: Trung ương quân đội 108, viện Quân y 103,viện Bạch Mai, viện Tuệ Tĩnh về hiệu quả làm tan cục máu đông, phòng và cải thiện di chứng trên bệnh nhân đột quỵ thiếu máu não, nhồi máu não. Kết quả  nghiên cứu cho thấy: 84% người bệnh đột quỵ vận động dễ dàng hơn, cải thiện trí nhớ sau 3 tháng sử dụng và giúp giảm nguy cơ tái phát tai biến lên đến 98%.

    b5

    Hiệu quả của Nattospes Platinum không chỉ được nhiều chuyên gia đánh giá cao mà còn được các kiểm chứng từ người dùng. Điển hình như câu chuyện của ông Dương Tuấn Vũ (Phú Thọ) từng bị liệt nửa người, méo miệng sau cơn đột quỵ. May mắn khi biết đến sản phẩm Nattospes Platinum mà sức khỏe của ông được cải thiện đáng kể, hết tê yếu chân tay méo miệng, đi lại bình thường. Bạn có thể tìm hiểu câu chuyện của Vũ TẠI ĐÂY.

    Từ ngày 01/4- 31/12/2023, khi mua hộp Nattospes bất kỳ, bạn sẽ được tham gia chương trình “Tích điểm trúng vàng, nhận ngàn quà tặng” và có cơ hội trúng tới 1 chỉ vàng SJC 9999.

    Để phục hồi di chứng sau tai biến, bạn hãy mua Nattospes Platinum - Giúp phục hồi di chứng sau tai biến nhanh hơn, mạnh hơn ngay hôm nay nhé.

    Lan Khuê

    * Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    * Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-chung-sau-tai-bien-va-giai-phap-cai-thien-tu-thien-nhien-a585798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan