+Aa-
    Zalo

    Đi đám cưới, khách không phải mừng mà còn được tặng quà Hermès mang về

    (ĐS&PL) - Được biết, khách đến dự không phải gửi quà hay tiền mừng mà vừa bước vào cửa đã được nhận một hộp quà của thương hiệu Hermès trị giá 200 đôla Mỹ (4,8 triệu đồng).

    Những hôn lễ như trong mơ hóa ra không chỉ có trong mơ hoặc trong tiểu thuyết mà có trong đời thực. Ryan Harris, 35 tuổi, con trai duy nhất của cựu giám đốc AirAsia Indonesia - ông Pin Harris - đã vừa kết hôn với Gwen Ashley Widodo, 19 tuổi, con gái cưng của đại gia bất động sản Markus Widodo và nhà thiết kế thời trang Warren Tjandra.

    Gia thế đôi bên đều "khủng" như vậy nên khỏi phải nói, đây tất nhiên là một đám cưới rất xa hoa. Chính vì vậy mà hôn lễ này trở thành tin tức trên nhiều tờ báo cả trong nước và quốc tế.

    Được biết, đám cưới được tổ chức ở thành phố Surabaya (Indonesia) với hơn 2.000 khách. Trong số khách mời là nhiều người nổi tiếng ở Indonesia. Không chỉ vậy, một số ca sĩ tầm cỡ thế giới như Nicole Scherzinger, Brian McFadden (Westlife) và Keith Duffy (Boyzone) cũng đến biểu diễn.

    di dam cuoi khach khong phai mung con duoc qua hang hieu mang ve 5
    Khách đến dự không phải gửi quà hay tiền mừng mà vừa bước vào cửa đã được nhận một hộp quà của thương hiệu Hermès. Ảnh: Hoa học trò.

    Cứ nghĩ đám cưới sang chảnh như vậy thì khách đến sẽ phải mừng những món quà giá trị hoặc số tiền lớn, tuy nhiên khách đến dự không phải gửi quà hay tiền mừng mà vừa bước vào cửa đã được nhận một hộp quà của thương hiệu Hermès, theo truyền thông địa phương thì mỗi hộp quà có giá 200 đôla Mỹ (4,8 triệu đồng). Như vậy chỉ riêng tiền quà tặng khách đã là gần 10 tỷ đồng.

    Các trang tin ở Indonesia và Singapore cho biết, đám cưới này đã khiến cô dâu chú rể (hoặc bố mẹ của họ) phải bỏ ra tổng chi phí là 75 tỷ rupiah Indonesia (hơn 117 tỷ đồng), nên được coi là một trong những đám cưới đắt tiền nhất thế giới.

    di dam cuoi khach khong phai mung con duoc qua hang hieu mang ve 6
    Khung cảnh bên trong đám cưới. Ảnh: Hoa học trò.

    Trước đó, một cặp đôi ở Philippines đã khiến dân tình được phen trầm trồ ra mặt khi tặng vàng cho mỗi khách tham dự đám cưới, theo trang Coconuts đưa tin. Được biết, cặp đôi đã chuẩn bị 100 miếng vàng in hình linh vật năm 2023, có giá trị khoảng 15.000 peso (khoảng 6,5 triệu đồng). 

    Ngoài ra, những người thân và bạn bè ở xa không tham dự được vẫn được tặng vàng, tương tự khách có mặt tại đám cưới. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-dam-cuoi-khach-khong-phai-mung-con-duoc-hop-qua-hermes-mang-ve-a601394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan