+Aa-
    Zalo

    Đi đón dâu, chú rể nhận thử thách "chua-cay" khó đỡ

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "dở khóc dở cười" của một chú rể trước giờ đón dâu, nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận.

    Theo đoạn video được lan truyền, chú rể đến nhà gái để chuẩn bị rước dâu theo kế hoạch. Tuy nhiên, điều mà chú rể này không ngờ tới chính là phía nhà gái đã chuẩn bị cho chú rể một thử thách "chua-cay" khó đỡ. 

    Đúng như tên gọi của thử thách "chua cay", chú rể phải ăn hết 1 quả ớt và 4 miếng chanh đã được chuẩn bị sẵn thì mới được đón dâu.

    di don dau chu re nhan thu thach chua cay kho do1

    Chú rể phải vượt qua thử thách 'chua cay' từ phía nhà gái gây tranh cãi.

    Trong đoạn clip, chú rể ngay lập tức vui vẻ thực hiện thử thách dù không ít lần phải nhăn mặt vì ớt quá cay còn chanh quá chua.

    Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh thử thách này cũng được dân mạng đưa ra bàn luận.

    Theo đó, thử thách này cũng chỉ góp phần giúp góp vui thêm cho đám cưới của cặp đôi. Bởi lẽ, lấy vợ là chuyện trọng đại, chút thử thách này sẽ không là gì với chú rể. Hơn nữa, chú rể cũng khá thoải mái và vui vẻ chấp nhận thử thách của họ nhà gái.

    Tuy nhiên, một luồng ý kiến khác lại cho rằng, nhà gái đưa ra thử thách quá đáng và vô bổ. Nếu như chú rể không giỏi ăn cay, ăn chua thì điều này vô tình ảnh hưởng đến sức khỏe của chú rể, kéo theo ảnh hưởng đến ngày trọng đại của cặp đôi. 

    Cũng liên quan đến các thử thách khó đỡ khi đi đón dâu, năm 2022, cô dâu Minh Hằng tại TP.HCM từng khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi màn thử thách rước dâu khó nhằn.

    Theo đó, lễ vu quy của Minh Hằng diễn ra tại TP.HCM sáng 13/6/2022. Sau khi đoàn xe của chú rể tới dinh thự nhà gái, Minh Hằng cùng dàn phù dâu đưa ra những thử thách vui nhộn để khuấy động không khí. Một trong những cửa ải đó là nhà gái đặt xà ngang ở mức thấp, yêu cầu chú rể và dàn phù rể phải đi bên dưới thật khéo sao cho không đụng trúng đầu. Nếu không vượt qua, họ sẽ phải ăn trái chanh chua.

    di don dau chu renhan thu thach chua cay kho do2
    di don dau chu re nhan thu thach chua cay kho do2
    Minh Hằng thách chồng leo thang.

    Không chỉ vậy, các phù rể còn được yêu cầu chụp hình theo nhóm với những kiểu dáng hài hước. Màn thử thách rước dâu này mang lại nhiều tiếng cười ở đầu buổi lễ. 

    di don dau chu re nhan thu thach chua cay kho do
    Nụ hôn của Minh Hằng dành cho ''người chiến thắng''.

    Sau đó, chú rể nhận nhiệm vụ leo cầu thang lên cửa sổ tầng 2 - nơi cô dâu đang chờ sẵn. Hoàn thành thử thách, chú rể và cô dâu đã trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của mọi người. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng thử thách này khá nguy hiểm.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-don-dau-chu-re-nhan-thu-thach-chua-cay-kho-do-a597076.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan