+Aa-
    Zalo

    Đi làm về, vợ hoảng hồn phát hiện chồng chết trong tư thế lạ tại phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi làm về, người vợ hoảng hồn phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ nên đã trình báo công an. Xác minh ban đầu, thi thể nạn nhân không có tác động ngoại lực.

    Đi làm về, người vợ hoảng hồn phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ nên đã trình báo công an. Xác minh ban đầu, thi thể nạn nhân không có tác động ngoại lực, không có dấu hiệu hình sự.

    Sáng 27/8, một lãnh đạo UBND phường An Bình (thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) cho biết cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong của ông N.C.S. (SN 1972).

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động 

    Ông S. là cán bộ tư pháp của phường Đoàn Kết (thị xã Buôn Hồ), đang ở trọ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (phường An Bình).

    Theo thông tin ban đầu, chiều 26/8, vợ ông S. đi làm về nhà trọ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai thì tá hỏa phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ nên trình báo cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm pháp y để làm rõ vụ việc. Qua xác minh ban đầu, ông S. chết trong tư thế treo cổ, không có tác động ngoại lực, không có dấu hiệu hình sự.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, sáng 26/8, người dân xã Minh Hòa (huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn) thấy thi thể của người đàn ông 42 tuổi trôi sông rồi mắc kẹt ở chân bến phà.

    Tại hiện trường, người dân phát hiện xác người đàn ông mặc áo xanh, quần đùi mắc vào chân phà xã Minh Hòa nối với xã Hòa Thắng (huyện Hữu Lũng)

    Ngay sau đó, người dân báo sự việc cho lực lượng công an và các ngành chức năng huyện Hữu Lũng.

    Thi thể được đưa lên bờ. Danh tính xác định là ông: Lê Văn T. (SN 1978, trú tại xã Yên Sơn, huyện Hữu Lũng). Gia đình đã đến nhận dạng và đưa người xấu số về nhà an táng.

    Ông T. được xác nhận là người có thần kinh không ổn định do uống nhiều rượu. Gần đây, ông T. được đưa đi bệnh viện cấp cứu và điều trị, song ông đã trốn viện đi lang thang. Gia đình đã đăng tải tìm kiếm ông T. trên mạng xã hội 4 ngày nay.

    Lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-lam-ve-vo-hoang-hon-phat-hien-chong-chet-trong-tu-the-la-tai-phong-tro-a336602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan