+Aa-
    Zalo

    Đi nhậu về, giết vợ vì cãi nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi chạy từ nhà ra la thất thanh vì bị chồng đâm, bà L. đã nằm gục trước nhà và tử vong trên đường đi cấp cứu

    (ĐSPL) - Sau khi chạy từ nhà ra la thất thanh vì bị chồng đâm, bà L. đã nằm gục trước nhà và tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Theo báo Dân Trí đưa tin, sáng ngày 30/7, công an TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ nghi phạm Nguyễn Thanh Nam (43 tuổi) ngụ 44/3 đường Ký Con, phường 2, TP Mỹ Tho để điều tra làm rõ hành vi giết người.

    Đối tượng Nam tại cơ quan công an (Ảnh: Dân Trí)

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h30 ngày 30/7, người dân xung quanh vợ ông Nam là bà Phan Thị L. (46 tuổi) chạy từ trong nhà ra đường la thất thanh cho rằng bà bị chồng dùng dao đâm vào người rồi, sau đó nạn nhân nằm gục trước nhà với nhiều vết thương trên người.

    Bà L. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau khi xảy ra sự việc, ông Nam bỏ trốn và bị người dân bắt giữ giao cơ quan công an.

    Sau khi khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bà L. cho gia đình lo hậu sự.

    Được biết, thường ngày bà L. bán tạp hóa tại nhà và rất hiền, còn ông Nam trước đây làm tài xế nhưng đã nghỉ ở nhà phụ bán với vợ. Hàng xóm bà L. nhận định có thể do ông Nam đi nhậu về cự cãi với vợ nên xảy ra sự việc.

    Hiện vụ việc đang được công an TP Mỹ Tho phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó, tại Thanh Hóa cũng xảy ra vụ án mạng, người chồng đã sát hại vợ trong lúc đang ngủ trưa.

    Theo báo VnexpressGần 12h ngày 10/5, sau tiếng tiếng la hét phát ra từ căn nhà của gia đình chị Nguyễn Thị H. (33 tuổi) ở thôn Kiên Thọ, xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa), hàng xóm chạy sang phát hiện chị H. gục bên vũng máu. Thiếu phụ được đưa cấp cứu song đã tử vong.

    Khám nghiệm tử thi, nhà chức trách xác định chị H. mất mạng do bị đâm một nhát dao sâu vùng cổ. Con dao gây án được thu giữ. Chiều cùng ngày, Nguyễn Hữu Bằng (33 tuổi, chồng nạn nhân) bị bắt với cáo buộc là nghi can gây án.

    Theo chính quyền địa phương, vợ chồng chị H. làm ăn tại miền Nam, mới về quê để chữa bệnh cho anh Bằng do nghi có dấu hiệu trầm cảm.

    Sáng nay, hàng xóm thấy hai vợ chồng vẫn cùng nhau xây bể nước. Theo một nguồn tin, chị H. bị sát hại khi đang ngủ trưa.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Nguồn nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-nhau-ve-giet-vo-vi-cai-nhau-a141784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan