+Aa-
    Zalo

    Địa chỉ mua máy lọc nước chính hãng tại Phú Yên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chúng ta có thật sự đang sống khỏe? Đó luôn là câu hỏi luôn thường trực với mỗi cá nhân trong tập thể điện máy Huyền Thu của chúng tôi!

    Chúng ta có thật sự đang sống khỏe? Đó luôn là câu hỏi luôn thường trực với mỗi cá nhân trong tập thể điện máy Huyền Thu của chúng tôi!

    Đến thời điểm này, chúng tôi vẫn luôn luôn luôn cố gắng mang đến những sản phẩm không chỉ tốt mà còn lợi cho sức khỏe

    Từ bước đầu hình thành:

    Vào những năm 1990, tại một thị trấn hẻo lánh ở Thị Xã Phú Yên thuộc Tỉnh Phú Yên, một tiệm điện tử mang tên Tuyến Thu đã ra đời với một vài máy Radio Catset, vài cái ti vi đen trắng.

    Năm 1995 quy mô của trung tâm  mở rộng hơn với những ti vi màu chính hãng, những dàn loa âm thanh karaoke, tủ lạnh, máy giặt của các công ty như : Samsung , LG , Panasonic , Shapr..

    Đời sống người dân càng ngày càng phát triển, vấn đề sức khỏe được đặt lên hàng đầu. Hiểu được mối quan tâm của mọi người Điện máy Tuyến Thu cũng đã tận tâm tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc cho sức khỏe. Cơ duyên đến khi chúng tôi gặp công ty máy lọc nước Minh Anh.

    Giữa năm 2016 Điện Máy Tuyến Thu chính thức kí kết hợp đồng với Công ty TNHH máy lọc nước Minh Anh với sản phẩm đầu tiên là Máy lọc nước nano.

    Vì sao chúng tôi chọn Nano? Vì sao chúng tôi chọn Minh Anh?

    - Chọn Minh Anh vì: 

    Năm 2018, nhận được sự tín nhiệm sau 10 năm hợp tác từ Geyser Russia, Geyser Việt Nam (Đại diện là công ty TNHH Thiết bị lọc nước Minh Anh) chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm Geyser trên toàn lãnh thổ Đông Dương(Căn cứ theo hợp đồng số DA14-1/18/GEJZER).

    Đến với Minh Anh, năm 2019, chính thức áp dụng công nghệ để nâng cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bao gồm: 

    1. Kích hoạt bảo hành điện tử qua tổng đài 8137

    2. Xác thực hàng nhập khẩu chính hãng thông qua giấy chứng nhận xuất xứ (CO), giấy chứng nhận chất lượng CQ theo từng seri sản phẩm 

    3. Nhắc lịch thay lõi tự động định kì thông qua hệ thống CRM  

    - Chọn GEYSER NANO vì: 

    1. Là dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc từ công hòa liên bang Nga. Lõi lọc thay thế cũng nhập khẩu từ Nga 

    2.Geyser Nano  không sử dụng điện - không có chất thải - không tốn diện tích( chỉ có 3 lõi lọc )

    3. Đối với Geyser Nano nước ra sau lọc là nước khoáng ( giữ lại được khoáng chất có lợi cho cơ thể )

    Và điều quan trọng  nhất ở đây chúng tôi nhìn thấy tinh thần của những chiến binh ẩn phía sau những đội ngũ nhân viên của Minh Anh. Họ luôn sẵn sàng chiến đấu ngày đêm - Lăn xả hết mình với đúng phương châm: Khách hàng cần - Chúng tôi có

    Đến với Minh Anh thực sự chúng tôi đã hiểu thế nào là những sản phẩm giúp con người sống khỏe

    Giữ vững được tình thần đó trung tâm điện máy Tuyến Thu của chúng tôi cũng nêu cao tinh thần: Phục vụ bằng cả trái tim

    Đến thời điểm hiện tại, trung tâm điện máy Tuyến Thu đã đi trên một chặng đường dài, cũng đã không ít lần vị thần khó khăn đã ghé thăm nhưng bằng tất cả nỗ lực và tình yêu dành cho sản phẩm của mình, chúng tôi đã từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng . 

    Giờ đây, nhắc đến Tuyến Thu, người ta không còn nhắc đến một tiệm điện tử nhỏ nhỏ thô sơ nữa mà khi nhắc đến Tuyến Thu người ta nghĩ ngay đến một trung tâm điện máy với những nhân viên thân thiện kèm theo nụ cười ấm áp. 

    Không ngừng phát triển - không ngừng tìm tòi để  mỗi ngày khách hàng đến với Tuyến Thu là mỗi ngày niềm tin được trao trọn . 

    Hiện tại với những sản phẩm Tuyến Thu cung cấp đều không chỉ đẹp - bền - giá cả phải chăng mà còn phải chất lượng , nâng tầm cuộc sống, nâng tầm sức khỏe của mỗi người tiêu dùng .

    Những sản phẩm chúng tôi mang đến thị trường đều là những sản phẩm chính hãng, được kiểm định chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. 

    Điện máy Tuyến Thu lấy niềm tin của khách hàng làm mục tiêu hoạt động. Chúng tôi luôn luôn cam kết giao sản phẩm đúng chất lượng và thời gian, bảo hành chuẩn ! 

    Địa chỉ: Quốc Lộ  25- Ngã 3 Ngân Điền- Sơn Hòa - Phú Yên-  Phú Yên

    Website: locnuoccaocapphuyen.com

    Hotline: 0982158288 - 0972723843 

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-mua-may-loc-nuoc-chinh-hang-tai-phu-yen-a293686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan