+Aa-
    Zalo

    Địa điểm đi chơi Noel 2014 lý tưởng nhất ở TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng điểm qua những địa điểm đi chơi Noel thú vị và lý tưởng ở Thành phố Hồ Chí Minh trong dịp giáng sinh 2014 này nhé.

    (ĐSPL) - Cùng điểm qua những địa điểm đi chơi thú vị và lý tưởng ở TP. Hồ Chí Minh trong dịp Noel 2014 này nhé.

    Khu vực nhà thờ Đức Bà – Đồng Khởi

    Khu vực nhà thờ Đức Bà là một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích nhất trong đêm Giáng sinh.

    Lễ Giáng sinh là ngày kỷ niệm Chúa Giêsu sinh ra đời nên địa điểm đầu tiên mà bạn nghĩ ngay đến đêm Giáng sinh chính là nhà thờ.

    Nhà thờ Đức Bà ở đường Đồng Khởi là nhà thờ nổi tiếng nhất ở TP.HCM. Được trang hoàng công phu và rực rỡ, khu vực nhà thờ Đức Bà là một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích nhất trong đêm Giáng sinh. Lấy nhà thờ Đức Bà làm trung tâm, các địa điểm vui chơi của khu vực này gồm Diamond Plaza, Kumho, Vincom, Bitexco, đường Đồng Khởi, hồ con Rùa, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng…

    Bạn có thể đi lễ nếu bạn là tín đồ công giáo hoặc tranh thủ chụp hình và tham quan các cảnh quan khác trung tâm bởi địa thế trung tâm của nhà thờ.

    Đến khu vực này, bạn không chỉ “săn” được những tấm ảnh đẹp, cà phê bệt trò chuyện với bạn bè mà còn được thưởng thức những món ăn vặt nóng cho đêm Noel như bánh tráng nướng, bắp nướng, khoai lang nướng…

    Trung tâm Quận 1, Nguyễn Huệ 

    Trung tâm Quận 1, đặc biệt là trục đường Lê Lợi, Nguyễn Huệ đèn trang trí giăng khắp nơi, chỗ nào cũng tấp nập, nhộn nhịp. Noel ở đây luôn rất rộn ràng theo một phong cách rất “Tây” với những quán cà phê dù rực rỡ nhưng cũng rất cổ kính, rạp chiếu phim, quán ăn.

    Xóm đạo Tân Phú 

    Khu xóm đạo với những cung đường được trang trí rực rỡ, lộng lẫy.

    Không khó để tìm ra khu xóm đạo trên chuỗi đường Thành Công, Dân Tộc, Độc Lập, Thống Nhất… hay nhà thờ Tân Phú nằm trên đường lớn Lũy Bán Bích, Tân Phú, bởi những cung đường rực rỡ kéo dài, những chiếc hang đá xinh xắn.

    Cũng như mọi năm nay khu xóm đạo Tân Phú chuẩn bị đón Giáng sinh khá sớm và để có được cung đường lộng lẫy hiện tại, xóm đạo đã rục rịch trang hoàng từ những ngày cuối tháng 11.

    Khu Phạm Thế Hiển

    Một trong những địa điểm đón Giáng sinh “hot” nhất và được người Sài Gòn chờ đón nhất chính là khu xóm đạo Phạm Thế Hiển., Q.8. Vừa xuống chân cầu Nhị Thiên Đường 1 về phía tay trái bạn đã có thể “đột nhập” vào con đường Phạm Thế Hiển nơi có rất nhiều nhà thờ lớn dọc hai bên đường, những hang đá khủng, độc đáo nối dài đến 3km.

    Mặc dù so với những điểm kể trên, khu xóm đạo quận 8 được trang hoàng trễ hơn mọi năm, thế nhưng, những vị khách của nó vẫn có thể kỳ vọng vào một trong những cung đường đón Giáng sinh hoành tráng bậc nhất Sài Gòn với những sườn trang trí đang được nhanh chóng hoàn thiện mỗi ngày.

    Khu phố người Hoa, Hải Thượng Lãn Ông 

    Khu phố người Hoa với những món quà Noel đủ các chủng loại, màu sắc.

    Khu phố người Hoa - Hải Thượng Lãn Ông chuyên bày bán các đồ trang trí Giáng sinh. Nơi đây thu hút rất nhiều đối tượng đặc biệt là giới trẻ. Không quá đông đúc như rằm Trung thu, những người muốn cảm nhận không khí Noel sớm với hàng hóa trang trí đủ chủng loại có thể đến với khu phố người Hoa.

    Ở con phố với những cửa hàng san sát đủ sắc màu, bạn có thể chụp ảnh lưu niệm hay tranh thủ mua sắm đồ trang trí Noel giá mềm.

    Cầu Ánh Sao

    Còn gì đẹp và ý nghĩa hơn nếu bạn được cùng người ấy vui chơi và ngắm khung cảnh huyền diệu về đêm từ trên cầu Ánh Sao.

    Cầu Ánh Sao cũng là một địa điểm đầy thú vị vì nó nằm ở quận 7, gần Phú Mỹ Hưng. Tuy hơi cách xa trung tâm nhưng nơi đây thoáng rộng với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân chọn làm địa điểm vui chơi Noel 2014 sắp tới. Buổi tối, cầu Ánh Sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền ảo lung linh. Gần chân cầu sẽ có những cảnh Giáng sinh được dựng lên để các bạn trẻ có thể chụp hình bên người yêu, gia đình làm kỷ niệm.

    Tòa nhà Bitexco địa điểm lý tưởng để ngắm toàn thành phố đêm giáng sinh

    Tòa nhà Bitexco gồm 49 tầng là tòa nhà cao nhất thanh phố Hồ Chí Minh, địa điểm lí tưởng nhất để ngắm toàn cảnh thành phố.

    Với độ cao 178 m bạn sẽ thích thú khí ngắm toàn cảnh Sài Gòn lung linh và đẹp ngoài sức tưởng tượng. Đặc biệt bạn còn có thể sử dụng kính viễn vọng tại đây khi mua vé.

    Bạn có thể đến các trung tâm thương mại lớn ở thành phố Hồ Chí Minh cũng là một địa chỉ thú vị đầy hấp dẫn vì được trang trí đèn, cây thông noel,… rất đẹp để mua sắm hay tranh thủ chụp hình tại đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-diem-di-choi-noel-2014-ly-tuong-nhat-o-tphcm-a75708.html
    Nguồn gốc về ông già Noel

    Nguồn gốc về ông già Noel

    (ĐSPL) - Lễ Noel, đến hẹn lại lên - nhân vật không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh đó chính là ông già Noel xuất hiện với bộ quần áo màu đỏ và túi quà trên vai. Vậy ô

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguồn gốc về ông già Noel

    Nguồn gốc về ông già Noel

    (ĐSPL) - Lễ Noel, đến hẹn lại lên - nhân vật không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh đó chính là ông già Noel xuất hiện với bộ quần áo màu đỏ và túi quà trên vai. Vậy ô